NSƯT Chiều Xuân cùng con gái xuống phố

NSƯT Chiều Xuân cùng con gái xuống phố "đi bão" sau trận Việt Nam thắng Malaysia

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 11/10/2019 | 08:53
0
Sau khi Việt Nam thắng trong trận gặp Malaysia, NSƯT Chiều Xuân và con gái Hồng Khanh đầu đội băng rôn, tay cầm lá quốc kỳ, ôm bó hoa lớn xuất hiện ở phố Lý Thái Tổ để "đi bão".

Tối 10/10, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia thuộc khuôn khổ bảng G, vòng loại World Cup 2022. Hoà chung với niềm vui của khán giả cả nước, NSƯT Chiều Xuân và con gái út xuất hiện tại phố Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trong khi vợ nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đầu đội băng rôn, tay cầm lá quốc kỳ, Hồng Khanh ôm bó hoa lớn.

Sự kiện - NSƯT Chiều Xuân cùng con gái xuống phố 'đi bão' sau trận Việt Nam thắng Malaysia
Sự kiện - NSƯT Chiều Xuân cùng con gái xuống phố 'đi bão' sau trận Việt Nam thắng Malaysia (Hình 2).
Sự kiện - NSƯT Chiều Xuân cùng con gái xuống phố 'đi bão' sau trận Việt Nam thắng Malaysia (Hình 3).
Sự kiện - NSƯT Chiều Xuân cùng con gái xuống phố 'đi bão' sau trận Việt Nam thắng Malaysia (Hình 4).

Hình ảnh NSƯT Chiều Xuân cùng con gái "đi bão" trên phố tối 10/10.

Cùng với những khán giả yêu bóng đá, yêu đội tuyển Việt Nam, hai mẹ con diễn viên Mẹ chồng tôi cười tươi và vẫy chào mọi người. Hình ảnh này khiến nhiều người thích thú, dành lời khen ngợi.

NSƯT Chiều Xuân được khen trẻ trung so với tuổi 52, còn Hồng Khanh lại được dân mạng chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, trưởng thành khi ở tuổi 15.

Mới đây, NSƯT Chiều Xuân đang vào vai bà cả trong bộ phim Cậụ Vàng của đạo diễn Trần Vũ Thuỷ.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, NSƯT Chiều Xuân cho hay: "Thời gian này, tôi vẫn về Ninh Bình để hoàn thành vai diễn trong phim Cậu Vàng. Tranh thủ thời gian rỗi, tôi về Hà Nội để giải quyết công việc của mình. Là một tín đồ yêu bóng đá, tôi gần như không bỏ qua một trần đấu hấp dẫn nào của đội tuyển Việt Nam.

Ngay sau khi Việt Nam giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia, tôi và con gái đã "đi bão" để hoà chung niềm vui với khán giả. Mong rằng, các cầu thủ sẽ giữ vững phong độ, đưa đội tuyển nước nhà tiến sâu hơn vào World Cup".

Sự kiện - NSƯT Chiều Xuân cùng con gái xuống phố 'đi bão' sau trận Việt Nam thắng Malaysia (Hình 5).

Vào tháng 11/2018, NSƯT Chiều Xuân cũng xuống phố với hình ảnh rất đẹp.

Trước đó, tháng 11/2018, hình ảnh NSƯT Chiều Xuân diện áo dài, cầm cờ Việt Nam đi "bão" mừng đội tuyển Việt Nam thắng Campuchia 3-0 trong khuôn khổ AFF Cup 2018 cũng được nhiều người chú ý. 

Khi đó, NSƯT Chiều Xuân chỉ diện một bộ áo dài hoa, nữ diễn viên đình đám một thời nổi bật giữa phố. Trên tay vác lá cờ tổ quốc - vẻ đẹp đậm chất Á đông này đang được dân mạng chia sẻ nồng nhiệt trên mạng xã hội.

Ai cũng hết lời khen một nghệ sĩ, một cổ động viên yêu bóng đá vừa văn minh nhưng vẫn "ngầu" chẳng kém lớp trẻ.

Chiều Xuân nhớ lại những kỷ niệm về đám cưới 32 năm trước

Chủ nhật, 17/03/2019 | 09:00
Vào ngày 15/3/1987, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và diễn viên Chiều Xuân kết hôn tại Hà Nội. Dù nhiều năm đã trôi qua nhưng những ký ức về ngày cưới với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí của nữ nghệ sĩ Chiều Xuân.

NSƯT Chiều Xuân: "Nhiều người nghĩ tôi được chiều chuộng như tiểu thư"

Thứ 2, 11/02/2019 | 14:01
NSƯT Chiều Xuân là một trong những diễn viên nổi tiếng của sân khấu và điện ảnh Việt. Chị được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" bởi vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ theo thời gian. Nhìn vào cuộc sống của chị, ai cũng thầm ước ao, ngưỡng mộ bởi sự toàn vẹn về cả sự nghiệp lẫn gia đình. Ấy nhưng, phía sau vẻ bề ngoài "màu hồng" ấy, Chiều Xuân vẫn chất chứa những nỗi niềm riêng...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.