Nữ ca sĩ Liz Kim Cương lúng túng trong lần đầu tham gia gameshow

Nữ ca sĩ Liz Kim Cương lúng túng trong lần đầu tham gia gameshow

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 3, 05/03/2024 11:05

Nữ ca sĩ Liz Kim Cương chia sẻ, lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế nên cô gặp nhiều khó khăn và điều này đã ảnh hưởng đến thành tích của đội.

Bãi Rạng - Ốc đảo hoang sơ, yên bình nằm trong thành phố Quy Nhơn là địa điểm được ê-kíp ghi hình “Toả sóng đam mê Aquabike" chọn để tạo ra các thử thách cho người chơi. Vòng này có sự tham dự của ca sĩ Liz Kim Cương và diễn viên Tùng Min.

Giải trí - Nữ ca sĩ Liz Kim Cương lúng túng trong lần đầu tham gia gameshow

Trong tập 3 của “Toả sóng đam mê Aquabike", các thí sinh sẽ có 3 phần thử thách: Buổi sáng là thử thách di chuyển cùng thân chuối, leo núi và buổi chiều sẽ điều khiển mô tô nước theo sa hình.

Ở phần thi buổi sáng, 9 thí sinh và một vị khách mời đặc biệt sẽ chia thành 2 người một đội. Liz Kim Cương được ghép đội với thí sinh Quốc Bình. Nữ ca sĩ gặp nhiều khó khăn khi di chuyển qua các chướng ngại vật, dù vậy cô vẫn rất hăng hái, tham gia các thử thách một cách trọn vẹn.

Giải trí - Nữ ca sĩ Liz Kim Cương lúng túng trong lần đầu tham gia gameshow (Hình 2).

Đến với phần thi leo núi, các thành viên trong 5 đội chia nhau nhiệm vụ và hoàn thành nó trong vòng 10 phút. Phần thi của Liz Kim Cương và Quốc Bình khá là gay cấn bởi người đẹp đã chạy lạc vào núi và vuột mất thời gian ghép bức hình cho đồng đội của mình.

Trong khi Quốc Bình quen thuộc với địa hình núi non, dễ dàng lấy được các mảnh ghép, thì đây là lần đầu Liz Kim Cương tham gia chương trình thực tế về thể thao, nên cô khá lúng túng trên đường di chuyển xuống núi. Vì vậy, Quốc Bình đã chạy theo và cầm lấy các mảnh ghép giúp Liz, nhưng cả anh và người đẹp đều không nhớ đường xuống.

Giải trí - Nữ ca sĩ Liz Kim Cương lúng túng trong lần đầu tham gia gameshow (Hình 3).

Liz chia sẻ, trong quá trình chạy, cô không định hướng được đi đâu, đi hướng nào mà cứ cúi mặt chạy. Cuối cùng cả 2 đều đi sai đường và mất khá nhiều thời gian với thử thách này.

Liz đã không ghép được bức tranh sa hình nên Quốc Bình không xem được bản đồ di chuyển cho phần thử thách kế tiếp. Tuy nhiên, Quốc Bình cho biết, anh không buồn, anh nói: “Việc không dành thành tích tốt nhất cũng không làm mình buồn lắm, không ảnh hưởng tới mình nhiều, không được lợi thế xem được bản đồ chạy game buổi chiều cũng không sao, buổi chiều mình có thể làm tốt hơn”.

Kết thúc tập 3, chương trình phải nói lời chia tay với Diễm Trần Biker, Hải Nam, Bích Ngọc, và đón nhận người chơi mới là diễn viên Tùng Min khi anh hoàn thành bài thi xuất sắc dù mới chơi bộ môn này.

Hải Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.