Nữ diễn viên “Cơn lốc tình yêu” bất ngờ ly hôn chồng đại gia

Nữ diễn viên “Cơn lốc tình yêu” bất ngờ ly hôn chồng đại gia

Thứ 2, 11/12/2023 | 14:14
0
Nữ diễn viên xứ Đài Từ Nhược Tuyên gây bất ngờ khi thông báo kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm với doanh nhân Lý Vân Phong.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin về nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên và chồng là Lý Vân Phong - doanh nhân đứng đầu trong lĩnh vực vận tải biển người Singapore thông báo ly hôn. Sau 9 năm chung sống, cả hai đã quyết định chấm dứt mối quan hệ vì không thể vượt qua những khác biệt trong tính cách và sự xa cách do công việc. Cả hai đều chịu trách nhiệm chung trong việc nuôi dưỡng con cái.

Giải trí - Nữ diễn viên “Cơn lốc tình yêu” bất ngờ ly hôn chồng đại gia

Từ Nhược Tuyên là ngôi sao nổi tiếng xứ Đài.

Trong tuyên bố chung, Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong chia sẻ: "Đây là quyết định đầy khó khăn, có thể mang đến tổn thương cho con trai chúng tôi. Tuy nhiên, đây cũng là lựa chọn phù hợp nhất cho chúng tôi ở thời điểm hiện tại.
Chúng tôi biết ơn sự chia sẻ, cống hiến và trưởng thành của nhau trong chặng đường 9 năm hôn nhân. Thật đáng tiếc, dù chúng tôi đã cố gắng nhưng vẫn không thể cùng nhau vượt qua khó khăn. Mặc dù không thể tay trong tay tiến về phía trước nhưng chúng tôi vẫn dành tình yêu, sự bảo vệ tuyệt đối với người mình yêu thương nhất và hai bên gia đình".

Theo một số nguồn tin thân cận, hôn nhân của Từ Nhược Tuyên rạn nứt do sự khác biệt trong tính cách và việc phải sống xa nhau quá lâu. 3 năm qua, Từ Nhược Tuyên làm việc ở Đài Loan, trong khi chồng cô sống và làm việc tại Singapore.

Từ Nhược Tuyên nổi tiếng trong làng giải trí Đài Loan bởi vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Các bộ phim nổi tiếng của cô gồm Cơn lốc tình yêu, Phi thành vật nhiễu, Toàn thành nhiệt luyến...

Cô kết hôn với doanh nhân Lý Vân Phong (người Singapore gốc Indonesia), kém cô 3 tuổi, vào năm 2014. Họ có một cậu con trai chung.

Giải trí - Nữ diễn viên “Cơn lốc tình yêu” bất ngờ ly hôn chồng đại gia (Hình 2).

Từ Nhược Tuyên và chồng - doanh nhân Lý Vân Phong - thông báo ly hôn sau 9 năm chung sống. (Ảnh: Sina).

Cuộc sống hôn nhân của người đẹp xứ Đài gặp nhiều biến cố. Không lâu sau ngày cưới, doanh nhân Lý Vân Phong gặp khó khăn trong kinh doanh, rơi vào cảnh phá sản. Từ Nhược Tuyên quyết định trở lại làng giải trí, kiếm tiền để hỗ trợ chồng.

Năm 2021, danh tiếng của Từ Nhược Tuyên lao đao. Cô bị khán giả tẩy chay vì vướng tin ngoại tình với ca sĩ Vương Lực Hoành. Vụ việc xuất phát từ khi Lý Tịnh Lôi, vợ của Vương Lực Hoành đăng tâm thư tiết lộ cuộc sống thác loạn và cách đối xử tệ bạc của anh với vợ con trong 8 năm chung sống.

Trong thông báo chia tay, cả hai bày tỏ lòng biết ơn về quãng thời gian họ đã cùng nhau trưởng thành, việc chấm dứt mối quan hệ là một quyết định khó khăn nhưng phù hợp nhất cho cả hai. Theo nguồn tin từ HK01, nguyên nhân chính của việc chia tay là do cả hai không hợp tính cách, cũng như sự xa cách về địa lý khi Nhược Tuyên làm việc tại Đài Loan trong khi Lý Vân Phong ở Singapore. Con trai của họ tiếp tục ở Singapore để theo học.

Vài ngày trước khi công bố quyết định ly hôn, Nhược Tuyên đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về tâm trạng không vui. Thông tin về việc Từ Nhược Tuyên và doanh nhân Lý Vân Phong ly hôn đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ dư luận Trung Quốc. Trước đó, truyền thông đại lục đưa tin rằng, nữ diễn viên nổi tiếng đã nộp đơn ly hôn vào tháng 11/2023.

Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong đã kết hôn vào năm 2014, nhưng cuộc sống hôn nhân của họ đã gặp nhiều thách thức. Ngay sau khi kết hôn, Lý Vân Phong gặp khó khăn trong kinh doanh, đứng trước nguy cơ phá sản. Để giúp chồng, Từ Nhược Tuyên đã phải quay lại làm việc trong ngành giải trí và cố gắng kiếm tiền. Ngoài ra, cô cũng đối mặt với những khó khăn trong quá trình mang thai và sinh con.

Từ Nhược Tuyên (sinh năm 1975) là một minh tinh hàng đầu trong ngành giải trí ở Đài Loan với nhiều bộ phim nổi tiếng như: "Cơn lốc tình yêu," "Rồng thiếu lâm", "Phi thành vật nhiễu" và nhiều tác phẩm khác. Năm 2021, danh tiếng của cô đã trải qua những thăng trầm và bị khán giả tẩy chay sau tin đồn ngoại tình với ca sĩ Vương Lực Hoành. Đến khi chồng và đồng nghiệp trong ngành lên tiếng bảo vệ, Từ Nhược Tuyên mới được "giải oan" và có thể trở lại hoạt động nghệ thuật.

Tùng Lâm (t/h)

Từ Hy Viên trở lại hoạt động nghệ thuật sau khi tái hôn

Thứ 4, 21/09/2022 | 06:00
Kể từ khi lấy chồng mới, Từ Hy Viên được bạn bè, khán giả khen ngợi xinh đẹp, trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Khối tài sản của tài tử Lưu Đức Hoa sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật

Chủ nhật, 21/08/2022 | 08:48
Lưu Đức Hoa là một trong Tứ đại Thiên Vương của làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc). Anh được biết đến là ngôi sao hàng đầu của showbiz Hoa ngữ.

Từ Nhược Tuyên tiêm 300 mũi thuốc mới sinh được quý tử

Thứ 2, 17/08/2015 | 21:44
Từ Nhược Tuyên đã phải nằm tuyệt đối trên giường trong những tháng mang thai cuối, mỗi ngày uống 13 viên thuốc và tiêm tới 300 mũi tiêm an thai.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.