Nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” khoe ảnh váy cưới

Nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” khoe ảnh váy cưới

Thứ 2, 11/12/2023 | 15:31
0
Diễn viên Ngọc Huyền chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới kèm dòng trạng thái úp mở. Cô chuẩn bị lên xe hoa trong thời gian tới.

Bên dưới dòng trạng thái của Ngọc Huyền, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả bày tỏ sự bất ngờ, đặt nghi vấn cô chuẩn bị lên xe hoa. Trong khi đó, một số người gửi lời chúc phúc kèm sự háo hức, chuẩn bị tới ngày vui của nữ diễn viên.

Diễn viên Lã Thanh Huyền viết: “Thế là sắp ăn cỗ thật rồi”. “Chúc mừng em bé”, diễn viên Kim Oanh chia sẻ.
Ngọc Huyền là một trong những diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình thông qua loạt vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực nghệ thuật, tuy vậy cô nàng lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Giải trí - Nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” khoe ảnh váy cưới

Ngọc Huyền khoe ảnh diện váy cưới. (Ảnh: FBNV).

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, diễn viên Ngọc Huyền đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện váy cưới khiến dân tình xuýt xoa. Theo đó, sao phim Thương Ngày Nắng Về diện váy cưới trắng, điểm nhấn với một vài họa tiết được cách điệu.

Ngọc Huyền viết ngắn gọn trên trang cá nhân: "Trông cũng xinh". Bên dưới bài đăng, khi được dân tình đặt câu hỏi liệu rằng cô nàng đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời, Ngọc Huyền không hề tránh né. Cô cho biết bạn bè, đồng nghiệp hãy sớm chờ tin vui của cô.

Giải trí - Nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” khoe ảnh váy cưới (Hình 2).

Cô nàng là một trong những hotgirl của màn ảnh nhỏ.

Chính điều này đã khiến netizen đặt nghi vấn Ngọc Huyền chuẩn bị lên xe hoa trong tương lai gần. Tuy nhiên đây chỉ là những đồn đoán từ cư dân mạng, thực hư thế nào có lẽ phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Ngọc Huyền là nữ diễn viên trẻ được khán giả biết đến nhiều thông qua vai Vân Vân trong Thương Ngày Nắng Về. Đây cũng là dự án đầu tiên mà Ngọc Huyền chạm ngõ diễn xuất.

Giải trí - Nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” khoe ảnh váy cưới (Hình 3).

Trước đó, Ngọc Huyền từng khoe nhẫn được cầu hôn.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thuần khiết, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ nên trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1999 từng là gương mặt người mẫu ảnh, quảng cáo quen thuộc.

Giải trí - Nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” khoe ảnh váy cưới (Hình 4).
Giải trí - Nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” khoe ảnh váy cưới (Hình 5).

Ngọc Huyền là một trong những gương mặt mới của màn ảnh Việt.

Sau thành công của Thương ngày nắng về, Ngọc Huyền được giao vai chính trong dự án Món quà của cha. Lần này, nhân vật Thảo do Ngọc Huyền đảm nhận tiếp tục gây tranh cãi. Nhiều ý kiến nhận xét Ngọc Huyền diễn dở, có vai diễn nhờ ăn may.

Đáp lại, Ngọc Huyền cho rằng cô không buồn. Ngược lại, nữ diễn viên bình tĩnh đón nhận tất cả thông tin đa chiều, góp ý từ khán giả.

Giải trí - Nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” khoe ảnh váy cưới (Hình 6).

Ngọc Huyền làm em út của Lan Phương và Huyền Lizzie trong "Thương ngày nắng về".

Về chuyện tình cảm, Ngọc Huyền từng tiết lộ cô đã có bạn trai. Theo mô tả của nữ diễn viên, nửa kia trưởng thành về tư duy, tâm hồn và văn minh trong ứng xử.

“Nhiều người nghĩ diễn viên trẻ đi làm nghề, có hình ảnh để tìm đại gia, có điều kiện tài chính. Nhưng tôi thì không. Tôi thích những người mang đến cho mình cảm xúc, không quan tâm tới vật chất hay tuổi tác”, cô nhấn mạnh.

Tùng Lâm (T/h)

Ngọc Huyền của "Thương ngày nắng về": Tôi không bạo dạn như Vân Vân

Thứ 4, 03/08/2022 | 18:38
Tự nhận mình ở ngoài đời giống Vân Vân tới 70-80% nhưng Ngọc Huyền chia sẻ, với tình yêu chị e thẹn hơn nhân vật mình đóng vai nhiều...

Nhan sắc rực rỡ của bà Nga "Thương ngày nắng về" thời trẻ

Thứ 2, 06/06/2022 | 19:00
NSƯT Thanh Quý - bà Nga phim "Thương ngày nắng về" với nhan sắc đằm thắm thời vàng son khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Tình trẻ của Lệ Quyên "yêu" Huyền Lizzie trong "Thương ngày nắng về"

Thứ 5, 07/04/2022 | 11:17
Bạn trai kém 12 tuổi của nữ ca sĩ Lệ Quyên gây choáng ngợp vì ngoại hình sáng khi lên phim nhưng lại gây tranh cãi bởi khả năng "đường tiếng".
Cùng chuyên mục

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.