Ở tuổi 17, con gái Choi Jin Sil tự tổ chức đám cưới

Ở tuổi 17, con gái Choi Jin Sil tự tổ chức đám cưới

Thứ 2, 10/06/2019 | 12:00
0
Sau nhiều lần ồn ào vì bệnh tật, phát ngôn, con gái của cố diễn viên Choi Jin Sil đã tự tổ chức hôn lễ với bạn trai ở tuổi 17.

Ngày 9/6, trên trang Instagram của mình, Choi Joon Hee chia sẻ một bức ảnh cưới hạnh phúc với lời tuyên bố: "Không có gì đáng quý hơn tình yêu".

Con gái của nữ diễn viên Choi Jin Sil cũng cho biết đây là đám cưới mà cô tự tổ chức với bạn trai.

Sự kiện - Ở tuổi 17, con gái Choi Jin Sil tự tổ chức đám cưới

Choi Joon Hee và bạn trai trong đám cưới tự tổ chức.

Được biết bạn trai của Choi Joon Hee là một người hiền lành, dễ mến. Anh đã ở bên giúp đỡ Joon Hee chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo Lupus ban đỏ hệ thống.

Ngày 27/4, trang Newsen của Hàn Quốc đưa tin Choi Joon Hee, con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil cho biết cô bé phải cắt tóc ngắn vì tóc rụng nhiều sau khi uống thuốc trị bệnh.

Choi Joon Hee chia sẻ: "Tôi bị rụng tóc nhiều, sau đó cũng không thấy chúng mọc lại. Vì vậy tôi quyết định cắt tóc ngắn. May là bạn trai vẫn khen tôi dễ thương".

Sự kiện - Ở tuổi 17, con gái Choi Jin Sil tự tổ chức đám cưới (Hình 2).

Choi Joon Hee trước và sau khi bị mắc bệnh Lupus ban đỏ hệ thống.

Mặc dù Choi Joon Hee tỏ ra lạc quan nhưng cô không nhận được sự đồng cảm của công chúng.

Bởi cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra khó chịu khi Choi Joon Hee xuất hiện. Lý do là trước đó con gái Choi Jin Sil đã thừa nhận tham gia vào vụ án bạo lực học đường khiến nạn nhân bị thương nặng và bỏ học, sau đó còn nói dối đổ tội cho người khác để trốn tội.

Cô bé bị hàng loạt người quen, bạn bè tố cáo đạo đức giả, nói dối và cố tình gây chú ý để mong nổi tiếng. Choi Joon Hee luôn dựa vào người mẹ đã mất để gây chú ý trên mạng xã hội.

Nhiều nguồn tin chia sẻ, Choi Joon Hee bị đánh giá ám ảnh bởi sự nổi tiếng. Từ bé, Choi Joon Hee đã mong thành ngôi sao, được nhiều người chú ý.

Cô bé từng tạo một tài khoản video mang tên mình nhưng không có lượng theo dõi như ý. Để tạo ra sức nóng, sau đó, Choi Joon Hee đã đổi tên kênh phát video với tên "Kênh phát của con gái ngôi sao quá cố Choi Jin Sil - Choi Joo Hee".

Choi Joon Hee từng khóc và xin tha thứ vì đã đánh bạn học đến mức bị thương nặng, sau đó còn nói dối đổ tội cho người khác để trốn tội. Cô tăng cân nhiều vì bị bệnh.

Sự kiện - Ở tuổi 17, con gái Choi Jin Sil tự tổ chức đám cưới (Hình 3).

Choi Joon Hee xin lỗi truyền thông vì scandal bạo hành.

Choi Joon Hee sinh năm 2003, cô là con gái của Choi Jin Sil, nữ diễn viên trong phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao.

Ngay từ nhỏ cô bé đã phải chịu nhiều đau khổ khi cha mẹ và cậu ruột đều tự tử. Sau khi mẹ mất, cô sống cùng bà ngoại và anh trai.

Năm 2017, Choi Joon Hee gây xôn xao dư luận khi cãi nhau với bà ngoại, sau đó tố cáo bà bạo hành mìnhđồng thời đã yêu cầu cảnh sát tước bỏ quyền giám hộ của bà với nội dung: "Tôi muốn chính quyền giải phóng cho tôi khỏi bà. Vì trong quá khứ, bà tôi đã yêu quý anh trai tôi hơn và liên tục đối xử tàn nhẫn với tôi".

Tờ Korea Times cho biết, Choi Joon Hee mắc phải bệnh Systemic Lupus Erythematosus (SLE) – tên khoa học của bệnh lupus ban đỏ hệ thống cấp tính, với các biểu hiện ban đầu là sưng khớp, mệt mỏi và đau đầu.

Năm 2018, Joon Hee phải nhập viện và điều trị trong vòng 2 tháng.

Con gái cố diễn viên Choi chia sẻ: "Tôi đã trải qua quãng thời gian khó khăn trong bệnh viện. Người ta có thể phát điên vì căn bệnh này, mặc dù nhìn bên ngoài dường như không có vấn đề gì. Tôi đột nhiên tăng 10kg chỉ trong 1-2 tuần. Cằm của tôi có nọng, vì vậy tôi không thể rời khỏi chiếc khẩu trang. Khi bạn mắc bệnh này, bạn thậm chí không thể đi bộ vì toàn bộ cơ thể sưng lên, buộc bạn phải ngồi xe lăn".

Được biết, ngôi sao quốc tế Selena Gomez cũng "sống dở chết dở" với căn bệnh này, nó khiến cô cảm thấy khó chịu và phải nhập viện liên tục.

SLE là căn bệnh tự miễn, chính hệ thống miễn dịch của cơ thể sẽ tấn công vào các cơ quan, tế bào, làm cơ thể bị tổn thương và rối loạn chức năng.

Được biết, hiện nay chưa có phương pháp nào có thể chữa khỏi bệnh lupus tuy nhiên có thể điều trị để kiểm soát bệnh.

Nhắc đến mẹ của Choi Joon Hee, người hâm mộ vẫn chưa hết đau thương và tiếc cho một số phận diễn viên tài năng.

Ngày 10/4 vừa qua, con trai minh tinh quá cố Choi Jin Sil bất ngờ xuất hiện trên truyền hình khi đi viếng mộ của mẹ.

Sự kiện - Ở tuổi 17, con gái Choi Jin Sil tự tổ chức đám cưới (Hình 4).

Khác với Choi Joon Hee, Choi Hwan Hee có cuộc sống khép kín hiếm khi tiếp xúc với công chúng.

Choi Jin Sil sinh năm 1968, là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất Hàn Quốc, được biết đến với danh hiệu Nữ diễn viên quốc dân".

Cô bước chân vào làng giải trí năm 1988, đặc biệt nổi tiếng trong giai đoạn thập niên 1990, với các tác phẩm như: Hương vị tình yêu, Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Jealousy, My Love, My Bride,…

Năm 2000, Choi Jin Sil kết hôn với cầu thủ bóng chày Cho Sung Min. Hai người có với nhau một con trai và một con gái trước khi ly hôn vào năm 2004.

Sự kiện - Ở tuổi 17, con gái Choi Jin Sil tự tổ chức đám cưới (Hình 5).

Vụ tự tử đột ngột của Choi Jin Sil từng chấn động cả làng giải trí Hàn Quốc

Đến năm 2008, nữ diễn viên 6X trở lại thời kỳ hoàng kim nhờ thành công của bộ phim The last scandal of my life của đài MBC.

Rạng sáng ngày 02/10/2008, nữ diễn viên Choi Jin Sil được phát hiện đã chết trong phòng tắm ở nhà riêng vào khoảng 6h15 (giờ địa phương).

Choi Jin Sil ra đi để lại 2 đứa con thơ thiếu vắng tình thương yêu của mẹ.

Theo nguồn tin cảnh sát, cô đã treo cổ tự tử bằng một sợi dây cao su. Nguyên nhân dẫn tới sự ra đi vội vã của Choi Jin Sil được cho là do cú sốc tinh thần lớn sau nghi án liên quan đến cái chết của đồng nghiệp Ahn Jung Hwan với nhiều lời đồn đại ác ý khiến cô phẫn uất tìm đến cái chết.

Ít lâu sau em trai và chồng của Choi Jin Sil cũng tìm đến cái chết bằng cách tự tử. Sau cái chết của gia đình Choi Jin Sil, giới quan chức Hàn Quốc lo ngại về tình trạng tự tử liên hoàn, copycat suicide (bắt chước tự sát một cách mù quáng).

Minh Anh (Theo Korea Times, Newsen)

 

Nguyên nhân khiến con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil nhận chỉ trích kể cả khi mắc bệnh hiểm nghèo

Thứ 7, 27/04/2019 | 18:45
Mắc bệnh hiểm nghèo đến rụng cả tóc nhưng thay vì được đồng tình, con gái của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil lại phải nghe những lời chỉ trích đầy ác ý.

Con gái cố diễn viên Choi Jin Sil bị mắc bệnh nan y

Thứ 2, 18/02/2019 | 19:18
Là con gái của cố diễn viên Choi Jin Sil, Choi Joon Hee chịu đựng sự bất hạnh khi thiếu vắng mẹ từ nhỏ. Mới đây, cô vừa tiết lộ bản thân bị bệnh nan y khó chữa trên trang cá nhân.

Chồng cố diễn viên Choi Jin Sil tự tử

Chủ nhật, 06/01/2013 | 13:51
Showbiz Hàn hôm nay đã phải đón nhận một tin buồn, , chồng cũ của nữ diễn viên quá cố Choi Jin Sil - Jo Sung Min đã tự sát. Anh được tìm thấy sau khi treo cổ trong căn hộ của bạn gái mình.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?