Ôm hận tình vì phát hiện người yêu là em họ

Ôm hận tình vì phát hiện người yêu là em họ

Thứ 5, 20/06/2013 | 08:45
0
Sau 1 năm yêu đương mới nhận ra người yêu có họ hàng với mình. Tình cũ chưa quên được mà người cũ đã chuẩn bị lên xe hoa với chàng trai khác, thế là đối tượng Huỳnh Tấn Duy (SN 1994, ngụ thôn Đức Phổ 1, xã Cát Minh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) nảy lòng cuồng ghen, quyết ý hạ sát “tình địch”.

Người yêu bỗng thành họ hàng

Sinh ra trong một gia đình diêm dân nghèo khó. Vốn không được sáng dạ, lại thiếu chăm chỉ nên chỉ học hết lớp 7, Huỳnh Tấn Duy đã bỏ học giữa chừng. Gia đình không có đất đai canh tác, không có nghề nghiệp nên Duy thường xuyên tụ tập la cà cùng với đám bạn làng biển

Đầu năm 2012, trong một lần đi chơi cùng bạn, Duy tình cờ quen chị Nguyễn Thị Nhi (SN 1995, ngụ thôn Đức Phổ 2, xã Cát Minh). Nhi sinh ra trong một gia đình lao động nghèo có 6 người con nên phải sớm nghỉ học để phụ giúp gia đình lo cho các em. Cô gái tuổi 17 mang vẻ đẹp thuần khiết đã làm xao lòng Duy từ lần gặp đầu tiên. Biết Nhi phụ bán hàng ở quán cháo vịt của gia đình, Duy thường xuyên lui tới quán chuyện trò tán tỉnh và chẳng bao lâu cô gái mới lớn cảm mến chàng trai.

Mối quan hệ này tiến triển nhanh chóng, một thời gian ngắn sau đó, Duy tỏ tình và được Nhi nhận lời yêu. Tình đang đẹp như mơ thì một chuyện bất ngờ ập tới khiến tình duyên của đôi trẻ bị chia lìa.

Cuối năm 2012, gia đình Nhi biết chuyện con gái mình thường hay hẹn hò gặp gỡ chàng trai lạ. Vì muốn biết gốc gác hoàn cảnh người yêu con gái, gia đình gạn hỏi và biết được lai lịch của Duy. Ông nội Nhi nói rằng Nhi và Duy có quan hệ họ hàng. Trong cuộc họp gia đình “khẩn cấp”, Nhi được người thân khuyên nên chấm dứt tình cảm nam nữ với  “người anh em họ hàng”.

Đau khổ vì tình yêu của mình bỗng thành oan trái, Nhi chỉ biết chấp nhận sự thật và chọn cách lạnh lùng với Duy và mong điều đó sẽ làm tình cảm dần nhạt phai. Thấy người yêu bỗng xa lánh mình, điện thoại nhắn tin cũng không thấy hồi âm, Duy nghi có chuyện ẩn khuất và tìm cách để gặp Nhi.

Một ngày cuối năm, hai người gặp nhau, Nhi nói ra sự thật và gọi người yêu là “anh trai”. Duy thật sự sốc nhưng một mực không chấp nhận và quay lưng bỏ về. Khi hỏi lại người thân của mình, chàng trai hụt hẫng khi biết Nhi với mình quả nhiên không phải là người dưng nước lã.

Sau thời gian suy nghĩ, Duy hẹn gặp Nhi và nói chuyện một cách nghiêm túc. Họ đã quyết định sẽ làm anh em tốt và cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất rồi vội vã quay mặt giấu nước mắt xót xa.

Thù hận biến "người yêu cũ" thành sát nhân

Mặc dù hai người không còn gặp gỡ liên lạc như trước, nhưng thông qua bạn bè và các mối quan hệ, Duy vẫn theo dõi được cuộc sống và chuyện tình cảm của Nhi. Duy biết được sau khi chấm dứt mối quan hệ với mình, Nhi nhanh chóng quen thân với anh Đặng Văn Nam (SN 1992, ngụ thôn An Mỹ, xã Mỹ Cát, huyện Phù Mỹ).

Nam và Nhi vốn có quen biết từ trước, khi cô gái còn ở tuổi 15, chàng trai đã để ý nhưng chưa một lần dám ngỏ lời. Nam đi bộ đội vừa xuất ngũ trở về, chàng trai liền bày tỏ tình cảm và muốn dành bờ vai cho Nhi nương tựa.

Biết không còn lý do gì để can dự vào cuộc sống riêng tư của Nhi nhưng Duy vẫn cảm thấy bực bội vì bản thân Duy sau khi chia tay vẫn sống chung với nỗi đau dằn vặt thì Nhi đã có người khác. Mỗi lần nhìn thấy Nhi vui vẻ cười nói bên người mới, lòng Duy đau như cắt. Duy cảm thấy hận người yêu cũ và bắt đầu thấy ghét sang cả Nam

Chưa biết hành động thế nào để trả thù hai “cái gai trong mắt” thì một sự việc xảy ra vô tình như thêm dầu vào lửa. Trong một lần Duy qua xã nhà Nam chơi thì bị nhóm bạn của Nam ở đây chặn đánh.

Đang sẵn mang trong mình sự thù hận nên Duy cho rằng trận đánh nhau đó chính là do “tình địch” dàn dựng. Duy đang nghĩ cách “rửa hận” thì bất ngờ gia đình Nam mang trầu cau sang hỏi cưới Nhi. Nghe như hàng xóm nói thì Duy được biết đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 8/2013 tới.

Càng suy nghĩ, Duy càng thấy những ngày mất người yêu càng đến gần khiến lòng hắn lúc nào cũng “rối như tơ vò”. Trong cơn quẫn bách, Duy chỉ suy nghĩ làm thế nào để cho một kẻ “phản bội” và “tình địch” phải chịu đựng cùng cực nỗi đau thì hắn mới thấy được an ủi.

Ngày 12/5 khi gặp Nam và 3 người bạn đang chơi bi da ở gần đó, Duy thấy đây chính là cơ hội để mình “rửa hận”. Nghĩ là làm, Duy lập tức gọi điện cho đám bạn đến để trợ giúp. Nhóm của Duy cố ý gây gổ với nhóm của Nam và nhân cơ hội đó Duy dùng cây gậy bida đánh Nam bất tỉnh phải đi cấp cứu.

Sau 1 tháng điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, ngày 11/6 Nam đã tử vong. Công an huyện Phù Cát đã vào cuộc điều tra, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Nam tử vong do bị xuất huyết dạ dày, chấn thương sườn và tụ máu não. Công an cũng đã bắt khẩn cấp Huỳnh Tấn Duy để điều tra làm rõ.    

Pháp luật - Ôm hận tình vì phát hiện người yêu là em họ
Hiện trường vụ án

Nỗi đau người ở lại

Nạn nhân Nam là con út trong một gia đình có 4 chị em và là con trai duy nhất. Học hết cấp hai, Nam đành phải nghỉ học ở nhà làm lụng phụ gia đình cho đến năm 18 tuổi thì tham gia nghĩa vụ quân sự. Sau khi xuất ngũ, như bao chàng trai ở quê Nam cũng muốn lập gia đình để cho bố mẹ yên tâm tuổi già.

Trong đám tang, ông Đặng Văn Hòa (SN 1966), cha nạn nhân đứng đau khổ nhìn di ảnh con sau làn hương nghi ngút khói. Dáng người gầy gò của ông liêu xiêu đi trong cái nắng gay gắt của cát biển. Cái chết quá đột ngột của cậu con trai khiến vợ chồng ông như kiệt sức.

Ngay sau đám tang của con trai, người mẹ của Nam cũng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện bởi mất mát với bà là quá lớn.

Cách đó không xa, gia đình thông gia cũng tiếc thương cho số phận hẩm hiu của chàng rể. Nhìn đứa con gái mắt đỏ hoe vì khóc chồng sắp cưới mà ông Kiệm (SN 1970) chỉ biết lặng lẽ quay mặt đi. Ông tâm sự: “Cả nhà ai cũng quý thằng Nam bởi cái tính hiền lành lại cần cù chăm chỉ làm ăn. Ai cũng nghĩ con Nhi nhà tôi lấy được tấm chồng như nó thì sẽ được hạnh phúc, ai ngờ đâu mọi chuyện lại đến mức thế này”.

Ở làng quê của Nhi sống, việc hai bên gia đình gặp nhau để định ngày cưới là cô gái đó đã được coi là có chồng. Thế nên, cái chết đột ngột của Nam là một nỗi đau tận cùng với “người vợ trẻ” như Nhi. Vừa chít lại vành khăn trắng, Nhi vừa nói: “Nếu như anh ấy không lấy em thì không phải chết oan uổng như vậy. Ở nơi đấy một mình ai sẽ chăm sóc cho chồng em đây. Hôm hai đứa đi sắm đồ cưới, anh ấy còn trêu rằng: “Từ nay anh là chồng của em nên anh nói em phải nghe lời anh nhé. Anh sẽ mãi mãi ở bên để chăm sóc vợ anh”. Rồi anh ấy bảo sẽ đi học nghề để lo cho vợ con vì anh ấy không muốn em vất vả. Vậy mà bây giờ anh ấy bỏ em đi như thế, anh ấy không giữ lời...”.

Theo Đại Chơn - Uyên Thu (Pháp luật Việt Nam)

   Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Nửa thế kỷ từ vụ đánh ghen rùng rợn nhất Sài Gòn

Thứ 5, 30/05/2013 | 09:30
Cách đây đúng nửa thế kỷ, vào giữa năm 1963, tại Sài Gòn đã xảy ra một vụ đánh ghen được coi là rùng rợn nhất thành phố này. Đây cũng là lần đầu tiên Hoạn Thư ở Sài Gòn biết sử dụng axít đậm đặc để thanh toán tình địch.

Hung thủ đánh ghen 'kinh dị' từng đánh chồng

Thứ 6, 26/04/2013 | 10:54
Hung thủ gây ra vụ đánh ghen "kinh dị", lột sạch quần áo nạn nhân ở Bình Dương đã bị cơ quan công an bắt khẩn cấp để điều tra.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.