Ơn giời, có BoniBaio, tôi không lo bệnh đại tràng nữa rồi!

Ơn giời, có BoniBaio, tôi không lo bệnh đại tràng nữa rồi!

Thứ 5, 16/08/2018 | 09:00
0
“Cứ như một giấc mơ vậy, căn bệnh đại tràng theo chị từ hồi sinh viên, chẳng biết khi nào mới chấm dứt, nhưng chỉ nhờ TPCN BoniBaio của Canada mà sau 3 tháng bệnh tình đã đỡ hẳn, mừng phát khóc luôn ấy”, chị Bùi Thanh Lành (thôn Phương Thượng, xã Phương Chiểu, TP. Hưng Yên, ĐT: 01674.491.082) nghẹn ngào chia sẻ trong niềm vui khôn tả.

BoniBaio – không biết thì khổ

Nhìn chị bây giờ chẳng ai nghĩ được chị lại từng có quãng thời gian vừa học, vừa làm, vừa chiến đấu với bệnh đại tràng – căn bệnh kỳ quái dai dẳng kéo dài không có hồi kết. “Bụng chị yếu lắm, cứ ăn đồ lạ bụng lại óc ách, sôi lên khó chịu, bụng chướng to, và nổi cục hẳn lên. Nhất là đồ chua cay, thịt mỡ, hải sản, ăn vào chưa kịp tiêu đã đi ngoài xì xoẹt ngay, phân nát, phân sống, nổi bọt, không thành khuôn, vừa đi xong lại muốn đi tiếp. Cả tuổi thanh xuân của chị chỉ gắn liền với cái toilet, ngay cả cái thú vui bình dị mà cô gái nào cũng muốn là đi ăn với người yêu mà cũng bị căn bệnh hiểm ác này ngăn cản, tủi thân lắm em ạ”- chị Lành thở dài nuối tiếc.

Đời sống - Ơn giời, có BoniBaio, tôi không lo bệnh đại tràng nữa rồi!

Vì không biết tới BoniBaio nên chị Lành khổ sở chạy chữa khắp nơi mà bệnh không đỡ. Thậm chí: “Sờ bụng còn thấy u cục nổi quanh rốn, lấy tay ấn vào thấy lổn nhổn cục gì đó kinh lắm, ăn chẳng dám ăn lúc nào cũng phải kiêng khem, mới hai mươi mấy tuổi đầu mà sống đã khổ thế này rồi, mấy chục năm sau thì sống thế nào?” – chị Lành buồn bã nói – “Tất cả cũng chỉ tại cái thói hay ăn hàng quán, đồ ăn vỉa hè cộng thêm với những căng thẳng lo lắng trong học tập và công việc mà nên thôi”.

Bệnh đã đẩy lui nhờ BoniBaio - như một giấc mơ

Đầu năm 2018 này, tình cờ chị Lành đọc được thông tin về sản phẩm BoniBaio, thấy nhiều người bình luận là dùng rất tốt, “có khi lần này có hi vọng rồi”, trong đầu nghĩ như thế nên chị Lành ra ngay nhà thuốc mua BoniBaio về dùng.

Chia sẻ với chúng tôi về tác dụng của BoniBaio, chị Lành phải thốt lên: “Quá bất ngờ, chính chị cũng không nghĩ được bệnh lại tiến triển nhanh đến thế. Sau 2 lọ BoniBaio, bụng chị đã không còn căng chướng khó chịu nữa, ăn uống đã cảm nhận được cái ngon của thức ăn rồi”.

Thấy có tiến triển khả quan, chị Lành tiếp tục kiên trì dùng BoniBaio tới khoảng tháng thứ 2 bệnh gần như đỡ hẳn. “Mỗi ngày chỉ còn đi ngoài có 1 lần thôi, là lúc ngủ dậy chứ không phải sau ăn sáng đâu nhé, đều như vắt chanh, phân “rất đẹp” thành khuôn. Chị ăn uống vô tư hơn hẳn, nào là hải sản, BBQ, khế chua, đồ chiên rán, uống bia vui với bạn bè cũng chẳng sao. Liên hoan công ty rồi họp lớp, họp bạn bè, đi ăn với người yêu, chị tham gia cả, ăn được sướng lắm em ạ. Trước cứ phải nhịn mồm, nhịn miệng, nhà có món ngon gì toàn ngồi nhìn thôi, khổ lắm”- niềm vui hiện rõ trên ánh mắt, chị Lành tươi cười nói.

BoniBaio – thảo dược cho người bị đại tràng

Theo tìm hiểu của phóng viên chúng tôi, BoniBaio có thành phần độc đáo từ thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị nguyên nhân gây bệnh viêm đại tràng nhờ thành phần có 6 tỷ lợi khuẩn và 5-HTP, đồng thời còn bổ sung hơn chục loại thảo dược khác nhau như hạt thì là, inulin, bạc hà, bài hương, bạch truật… để giúp giảm triệu chứng như đau bụng, rối loạn tiêu hóa, đi ngoài, đầy bụng chướng hơn, chán ăn...

Nói về sự lựa chọn của mình khi sử dụng BoniBaio, chị Lành tin đó là quyết định sáng suốt nhất: “Nhờ BoniBaio mà chị mới được như bây giờ, tư tưởng thoải mái, ăn ngon, hấp thu tốt nên chị tăng được 4 cân liền, da dẻ hồng hào. Giá biết BoniBaio sớm có phải chị đỡ khổ, không phải đi khắp nơi chữa bệnh lung tung, tiền mất mà tật vẫn mang rồi không”.

Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 024 3766.2222 - 0984.464.844

(Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 6h30 phút chiều) 

Sản phẩm BoniBaio được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc, mời các bạn xem danh sách nhà thuốc tại đây

Lê Hương

Muốn “xử lý” viêm đại tràng hiệu quả cần nhớ 4 nguyên tắc này

Thứ 4, 25/07/2018 | 15:42
Viêm đại tràng là một bệnh mãn tính phổ biến ở nước ta. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn gây ra những phiền toái trong sinh hoạt và công việc của người bệnh. Việc điều trị căn bệnh này vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn vì bệnh kéo dài dai dẳng và dễ tái phát.

Cách người Nhật nói “không” với bệnh viêm đại tràng

Thứ 2, 09/07/2018 | 10:43
Đầy hơi, khó tiêu với tất cả thức ăn, mỗi lúc khó chịu thì bụng trên lại đau quặn, đại tiện lúc táo bón, lúc lỏng, có lúc còn đi ra máu… Đó là những cảm giác bất tiện và khó chịu mà những người bị viêm đại tràng thường xuyên phải chịu đựng.
Cùng chuyên mục

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại quả "xấu xí", nay thành đặc sản "siêu vitamin" nhà giàu cũng muốn ăn

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ở một số nước loại quả giống quả này có thể khác nhau về kích thước, hình dạng, mùi vị, màu sắc (trắng, xanh, đen hoặc đỏ)...

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Thứ quả “lồi lõm” xưa nhiều người chê nay thành đặc sản chị em săn lùng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:25
Dù có vẻ ngoài không được bắt mắt nhưng loại quả này luôn trong tình trạng "cháy hàng" bởi quả có nhiều bột, độ ngọt và độ chua dịu, thơm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.