Công ty thanh toán điện tử Visa đã công bố gia hạn mối quan hệ hợp tác toàn cầu cùng FIFA, trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn Bóng đá Quốc tế (FIFA). Thỏa thuận mới kéo dài tới hết năm 2026, sẽ cho phép Visa và FIFA chung tay thúc đẩy sự phát triển của nền bóng đá, đồng thời hỗ trợ cầu thủ, người hâm mộ và chủ thẻ Visa thông qua loạt sự kiện thể thao, đặc biệt là giải bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup 2026.
Biểu tượng của Visa thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của FIFA.
Ngoài ra, Visa sẽ tiếp tục giữ vai trò là đối tác công nghệ thanh toán chính thức cho các hoạt động của FIFA trên toàn cầu. Đặc biệt hơn, các chủ thẻ Visa sẽ được tận hưởng loạt đặc quyền từ tham quan hậu trường trận đấu, cho tới sự kiện mở bán vé trước, cũng như nhiều ưu đãi khác được áp dụng tại cửa hàng chính thức và trực tuyến của FIFA (FIFAstore.com).
“Quan hệ hợp tác của Visa với FIFA đã mở ra nhiều lợi ích to lớn cho không chỉ thương hiệu, mà còn cả cộng đồng khách hàng và chủ thẻ. Chúng tôi rất hân hạnh tiếp tục chương trình hợp tác lâu dài với FIFA nhằm mang lại trải nghiệm thanh toán linh hoạt và liền mạch tại một trong những sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh”, ông Oliver Jenkyn - Chủ tịch thị trường toàn cầu của Visa chia sẻ.
Từ những hiểu biết về hành vi người dùng theo nghiên cứu “Người hâm mộ trực tuyến: Trải nghiệm kết nối cộng đồng thúc đẩy tương lai phát triển của cộng đồng cùng chung đam mê”, đội ngũ chuyên gia từ Visa cũng sẽ phối hợp cùng FIFA để mang đến những giải pháp tối ưu về thanh toán cho khán giả hâm mộ tại FIFA World Cup 2026 và trong khuôn khổ các giải thi đấu khác của FIFA.
Ông Romy Gai - Giám đốc Kinh doanh FIFA chia sẻ: “Kể từ 2007, Visa đã đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm thanh toán tại hơn 40 sự kiện FIFA, bao gồm các giải đấu tầm cỡ như FIFA World Cup tại Qatar và FIFA Women’s World Cup ở Úc và New Zealand vừa diễn ra vào năm ngoái. Trải qua 16 năm hợp tác với Visa, có thể thấy nhiều bước biến rõ rệt ở trải nghiệm thanh toán trong cộng đồng hâm mộ”.
An An