Pacific Elevator Vietnam - Bền chất lượng, trọn niềm tin

Thứ 2, 24/01/2022 | 14:58
Ấp ủ giấc mơ đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới, Pacific Elevator Vietnam đã từng bước chiếm lĩnh thị trường và ghi lại dấu ấn sâu đậm trong mỗi công trình.
Cần biết - Pacific Elevator Vietnam - Bền chất lượng, trọn niềm tin

Cùng với sự phát triển của đô thị, nhu cầu sử dụng thang máy để di chuyển trong các tòa nhà cũng tăng cao, đem đến nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Theo thống kê, nhu cầu thang máy tăng trưởng ở mức bình quân 5,9%/năm. Tính đến năm 2020, tổng giá trị sản phẩm thang máy được sản xuất mới và đưa vào sử dụng trên toàn thế giới đạt mức 128 tỷ USD (khoảng 3 triệu tỷ đồng). Theo dự đoán, quy mô thị trường thang máy sẽ không ngừng mở rộng và có thể đạt tới hơn 1 triệu sản phẩm mới/ năm.

Trước những cơ hội đó, Pacific Elevator Vietnam đã chủ động đón đầu để bắt kịp xu hướng của toàn thế giới, đem đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu đông đảo của các khách hàng trong nước. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề, đây là thương hiệu có bước phát triển vượt trội và đang bứt phá để vươn lên dẫn đầu thị trường.

Cần biết - Pacific Elevator Vietnam - Bền chất lượng, trọn niềm tin (Hình 2).

Tính đến năm 2021, Pacific Elevator Vietnam (PEV) đã đưa vào thị trường hơn 15,000 thang phục vụ cho các công trình bệnh viện, chung cư, các trung tâm thương mại và các căn hộ cao cấp. Mạng lưới của Pacific Elevator đã phủ rộng từ Bắc vào Nam với bảy văn phòng đại diện và hơn 30 trung tâm sửa bảo trì, sửa chữa, đáp ứng nhu cầu đông đảo các khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Không dừng lại tại đó, PEV đã ghi dấu ấn của mình trên trường quốc tế khi chính thức xuất khẩu thang máy sang các thị trường như: Lào, Campuchia, Myanmar..

Pacific Elevator Vietnam luôn không ngừng thay đổi, sáng tạo và bắt kịp xu hướng của thế giới. Bước chuyển giao công nghệ và hợp tác với thang máy TECNO của Italy được xem như sự chuyển mình và đánh dấu cho sự trưởng thành của PEV. Giúp thương hiệu có đầy đủ tiềm lực để vươn xa, đưa thương hiệu thang máy Việt Nam sánh ngang với các tên tuổi nước ngoài.

Cần biết - Pacific Elevator Vietnam - Bền chất lượng, trọn niềm tin (Hình 3).

Trong chặng đường gần 30 năm phát triển, Pacific Elevator Vietnam luôn tự tin là thương hiệu đi đầu về chất lượng và được nhiều các đơn vị lớn, các nhà đầu tư lựa chọn. Các khách hàng được tư vấn, thiết kế bởi đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, đã có nhiều năm gắn bó với nghề.

Luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đặt chất lượng là yếu tố tiên quyết khi xây dựng các công trình. Mỗi dự án của PEV được lắp đặt dưới sự giám sát chặt chẽ và được kiểm soát chất lượng trước khi đưa vào hoạt động. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện an toàn lao động cho nhân viên lắp đặt và trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ cho nhân sự khi thao tác tại các công trình.

Cần biết - Pacific Elevator Vietnam - Bền chất lượng, trọn niềm tin (Hình 4).

Hoạt động bằng chữ tín, Pacific Elevator Vietnam luôn đặt mục tiêu hoàn thành công trình đúng tiến độ, đảm bảo hoàn tất công trình theo đúng cam kết hợp đồng đã ký. Công ty luôn tôn trọng quỹ thời gian của khách hàng cũng như cam kết mang lại những giá trị cho nhà đầu tư.

Theo chia sẻ của ông Trần Tuấn Anh - Chủ tịch Pacific Elevator Vietnam, thương hiệu luôn lấy khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sẵn sàng lắng nghe các ý kiến phản hồi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu sau những lần di chuyển. Được biết, ông Trần Tuấn Anh từng là cử nhân đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh, ngay sau khi ra trường, ông đã tham gia nghiên cứu, tìm hiểu chuyên sâu về thang máy và ấp ủ giấc mơ đưa các sản phẩm thang máy tự sản xuất đến với Việt Nam.

Cần biết - Pacific Elevator Vietnam - Bền chất lượng, trọn niềm tin (Hình 5).

Ông không ngại cạnh tranh với các đối thủ mạnh ở nước ngoài và luôn vượt qua mọi khó khăn để có thể đưa thương hiệu thang máy Pacific Elevator Vietnam trở thành cái tên sáng giá hàng đầu thị trường. Để cộng đồng trong nước có thể hãnh diện khi Việt Nam đã có thương hiệu ghi dấu ấn của mình trên trường quốc tế. Trong suốt quá trình hơn 30 năm nghiên cứu và làm việc, cống hiến hết mình, ông Trần Tuấn Anh đã trải qua nhiều khó khăn, nhưng với sự bản lĩnh, ông đã một lần nữa đưa tên tuổi của Pacific Elevator Vietnam vươn tới thịnh vượng.

Cần biết - Pacific Elevator Vietnam - Bền chất lượng, trọn niềm tin (Hình 6).

Chia sẻ về định hướng trong tương lai của PEV, ông Trần Tuấn Anh cho biết: “PEV đã được 30 năm tuổi và chúng tôi sẽ không ngừng thay đổi mình để chào đón thế hệ mới, xứng đáng là thương hiệu tin cậy của khách hàng”.

Thông tin thương hiệu Pacific Elevator Vietnam

Địa chỉ: 219 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Hotline: 0917.00.14.14

Fanpage: https://www.facebook.com/PacificElevator

Website: www.pacificelevator.com

Thế Hào

Ngô Trọng Văn Hài đưa thương hiệu Kẹo thạch Zai Zai đến với người dùng

Thứ 5, 20/01/2022 | 16:51
Ngô Trọng Văn Hài khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là một CEO thành công và là người sáng lập thương hiệu kẹo thạch Zai Zai được nhiều trẻ em yêu thích.

Hồng Diễm trở thành đại diện thương hiệu của ghế Massage Tree Boss

Thứ 6, 14/01/2022 | 09:00
Hồng Diễm mong muốn cùng Tree Boss - ghế Massage phụng dưỡng mẹ cha trở thành cầu nối gắn kết, dung dưỡng những giá trị nhân văn tốt đẹp.
Cùng chuyên mục

Nghề marketing: Sáng tạo cho công việc và cho cuộc sống của chính mình

Thứ 3, 17/05/2022 | 17:16
Marketing không chỉ mang sản phẩm đến đúng với khách hàng để giải quyết nhu cầu của họ mà còn mang những giá trị đích thực đến cộng đồng.

Đất Xanh Miền Trung khởi công dự án Khu đô thị quốc tế Regal Heritage Hội An

Thứ 3, 17/05/2022 | 17:00
Thêm một vùng đất giàu tiềm năng mà Đất Xanh Miền Trung đã đặt chân đến, Regal Heritage Hội An đánh dấu tính đa dạng và độc nhất của từng sản phẩm mà đơn vị này phát triển.

Cách viết CV ấn tượng: Làm nổi bật thành tích thay vì trách nhiệm

Thứ 3, 17/05/2022 | 08:00
Bạn đang tìm hiểu cách viết CV ấn tượng? Cách hiệu quả nhất là làm nổi bật thành tích thay vì chỉ mô tả về những gì bạn đã làm.

Thực hiện chương trình xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia

Thứ 2, 16/05/2022 | 12:00
Xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia, quảng bá, giới thiệu các nền ẩm thực đặc sắc... là những nội dung hợp tác giữa Bộ VHTT&DL và SABECO.
     
Nổi bật trong ngày

Thực hư chuyện "dị nhân" 40 năm không ngủ ở Phú Thọ

Thứ 3, 17/05/2022 | 06:00
Câu chuyện về “dị nhân” 40 năm không ngủ ở Phú Thọ khiến người dân trong xóm, ngoài làng “bán tín bán nghi”.

3 đứa trẻ gào khóc trong thang máy, camera chỉ ra thiếu sót của cha mẹ

Thứ 3, 17/05/2022 | 10:37
Đoạn clip ghi lại tình huống 3 cháu bé gào khóc bên trong thang máy tòa chung cư đã khiến nhiều người vừa buồn cười vừa thương cảm.

Muốn khỏe mạnh chớ dùng những thực phẩm này thường xuyên trong bữa trưa

Thứ 3, 17/05/2022 | 07:00
Các chuyên gia đánh giá bữa trưa là bữa ăn quan trọng thứ hai trong ngày, vì thế mọi người không nên xem nhẹ. Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn uống hợp lý.

5 điều giữ lửa hôn nhân, bất kể vợ chồng son hay đã về già đều nên học

Thứ 3, 17/05/2022 | 07:00
Hôn nhân là sự tiếp nối của tình yêu. Nó có thời gian mặn nồng, có lúc buồn tẻ, nếu như không biết cách vun vén thì sớm muộn rạn nứt tình cảm.

Vì sao không nên uống C sủi vào buổi tối?

Thứ 3, 17/05/2022 | 12:00
Vitamin C có nhiều lợi ích. Tuy nhiên cần lưu ý thời điểm tốt nhất để uống vitamin C là buổi sáng hoặc buổi trưa, không nên uống vào buổi tối.