Pacific Elevator Vietnam - Bền chất lượng, trọn niềm tin

Thứ 2, 24/01/2022 | 14:58
0
Ấp ủ giấc mơ đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới, Pacific Elevator Vietnam đã từng bước chiếm lĩnh thị trường và ghi lại dấu ấn sâu đậm trong mỗi công trình.
Cần biết - Pacific Elevator Vietnam - Bền chất lượng, trọn niềm tin

Cùng với sự phát triển của đô thị, nhu cầu sử dụng thang máy để di chuyển trong các tòa nhà cũng tăng cao, đem đến nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Theo thống kê, nhu cầu thang máy tăng trưởng ở mức bình quân 5,9%/năm. Tính đến năm 2020, tổng giá trị sản phẩm thang máy được sản xuất mới và đưa vào sử dụng trên toàn thế giới đạt mức 128 tỷ USD (khoảng 3 triệu tỷ đồng). Theo dự đoán, quy mô thị trường thang máy sẽ không ngừng mở rộng và có thể đạt tới hơn 1 triệu sản phẩm mới/ năm.

Trước những cơ hội đó, Pacific Elevator Vietnam đã chủ động đón đầu để bắt kịp xu hướng của toàn thế giới, đem đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu đông đảo của các khách hàng trong nước. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề, đây là thương hiệu có bước phát triển vượt trội và đang bứt phá để vươn lên dẫn đầu thị trường.

Cần biết - Pacific Elevator Vietnam - Bền chất lượng, trọn niềm tin (Hình 2).

Tính đến năm 2021, Pacific Elevator Vietnam (PEV) đã đưa vào thị trường hơn 15,000 thang phục vụ cho các công trình bệnh viện, chung cư, các trung tâm thương mại và các căn hộ cao cấp. Mạng lưới của Pacific Elevator đã phủ rộng từ Bắc vào Nam với bảy văn phòng đại diện và hơn 30 trung tâm sửa bảo trì, sửa chữa, đáp ứng nhu cầu đông đảo các khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Không dừng lại tại đó, PEV đã ghi dấu ấn của mình trên trường quốc tế khi chính thức xuất khẩu thang máy sang các thị trường như: Lào, Campuchia, Myanmar..

Pacific Elevator Vietnam luôn không ngừng thay đổi, sáng tạo và bắt kịp xu hướng của thế giới. Bước chuyển giao công nghệ và hợp tác với thang máy TECNO của Italy được xem như sự chuyển mình và đánh dấu cho sự trưởng thành của PEV. Giúp thương hiệu có đầy đủ tiềm lực để vươn xa, đưa thương hiệu thang máy Việt Nam sánh ngang với các tên tuổi nước ngoài.

Cần biết - Pacific Elevator Vietnam - Bền chất lượng, trọn niềm tin (Hình 3).

Trong chặng đường gần 30 năm phát triển, Pacific Elevator Vietnam luôn tự tin là thương hiệu đi đầu về chất lượng và được nhiều các đơn vị lớn, các nhà đầu tư lựa chọn. Các khách hàng được tư vấn, thiết kế bởi đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, đã có nhiều năm gắn bó với nghề.

Luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đặt chất lượng là yếu tố tiên quyết khi xây dựng các công trình. Mỗi dự án của PEV được lắp đặt dưới sự giám sát chặt chẽ và được kiểm soát chất lượng trước khi đưa vào hoạt động. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện an toàn lao động cho nhân viên lắp đặt và trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ cho nhân sự khi thao tác tại các công trình.

Cần biết - Pacific Elevator Vietnam - Bền chất lượng, trọn niềm tin (Hình 4).

Hoạt động bằng chữ tín, Pacific Elevator Vietnam luôn đặt mục tiêu hoàn thành công trình đúng tiến độ, đảm bảo hoàn tất công trình theo đúng cam kết hợp đồng đã ký. Công ty luôn tôn trọng quỹ thời gian của khách hàng cũng như cam kết mang lại những giá trị cho nhà đầu tư.

Theo chia sẻ của ông Trần Tuấn Anh - Chủ tịch Pacific Elevator Vietnam, thương hiệu luôn lấy khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sẵn sàng lắng nghe các ý kiến phản hồi để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu sau những lần di chuyển. Được biết, ông Trần Tuấn Anh từng là cử nhân đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh, ngay sau khi ra trường, ông đã tham gia nghiên cứu, tìm hiểu chuyên sâu về thang máy và ấp ủ giấc mơ đưa các sản phẩm thang máy tự sản xuất đến với Việt Nam.

Cần biết - Pacific Elevator Vietnam - Bền chất lượng, trọn niềm tin (Hình 5).

Ông không ngại cạnh tranh với các đối thủ mạnh ở nước ngoài và luôn vượt qua mọi khó khăn để có thể đưa thương hiệu thang máy Pacific Elevator Vietnam trở thành cái tên sáng giá hàng đầu thị trường. Để cộng đồng trong nước có thể hãnh diện khi Việt Nam đã có thương hiệu ghi dấu ấn của mình trên trường quốc tế. Trong suốt quá trình hơn 30 năm nghiên cứu và làm việc, cống hiến hết mình, ông Trần Tuấn Anh đã trải qua nhiều khó khăn, nhưng với sự bản lĩnh, ông đã một lần nữa đưa tên tuổi của Pacific Elevator Vietnam vươn tới thịnh vượng.

Cần biết - Pacific Elevator Vietnam - Bền chất lượng, trọn niềm tin (Hình 6).

Chia sẻ về định hướng trong tương lai của PEV, ông Trần Tuấn Anh cho biết: “PEV đã được 30 năm tuổi và chúng tôi sẽ không ngừng thay đổi mình để chào đón thế hệ mới, xứng đáng là thương hiệu tin cậy của khách hàng”.

Thông tin thương hiệu Pacific Elevator Vietnam

Địa chỉ: 219 Thạch Lam, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

Hotline: 0917.00.14.14

Fanpage: https://www.facebook.com/PacificElevator

Website: www.pacificelevator.com

Thế Hào

Ngô Trọng Văn Hài đưa thương hiệu Kẹo thạch Zai Zai đến với người dùng

Thứ 5, 20/01/2022 | 16:51
Ngô Trọng Văn Hài khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là một CEO thành công và là người sáng lập thương hiệu kẹo thạch Zai Zai được nhiều trẻ em yêu thích.

Hồng Diễm trở thành đại diện thương hiệu của ghế Massage Tree Boss

Thứ 6, 14/01/2022 | 09:00
Hồng Diễm mong muốn cùng Tree Boss - ghế Massage phụng dưỡng mẹ cha trở thành cầu nối gắn kết, dung dưỡng những giá trị nhân văn tốt đẹp.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.