Phạm Đình Thuấn - CEO Trường Thịnh Group, thành công với nghề IT phần cứng mạng

Thứ 4, 01/11/2023 | 16:41
1
Phạm Đình Thuấn - CEO trẻ 8x thành công với nghề IT phần cứng mạng. Hình thành nên chuỗi hệ thống cửa hàng vi tính Trường Thịnh Group. Cung cấp các sản phẩm công nghệ, linh kiện, phụ kiện và sửa chữa máy tính pc, laptop, máy in và camera quan sát.

Phạm Đình Thuấn CEO Trường Thịnh Group - Điềm tĩnh dứt khoát và lý chí

Không thể phủ nhận, ấn tượng ban đầu khi gặp anh cực kì ấn tượng, không chỉ bởi ngoại hình chỉnh chu, tươm tất cùng nụ cười xứng tầm một doanh nhân, anh mang lại một bầu không khí vô cùng tích cực, sôi nổi và tràn đầy sức sống.

Những chia sẻ của anh về nghề cũng như cuộc sống là vô giá dành cho mọi thế hệ trẻ bây giờ cũng như hình mẫu lý tưởng của mọi startup sau này.

Hành trình gây dựng thương hiệu của Trường Thịnh Group

Hệ Thống Chuỗi 10+ cửa hàng Trường Thịnh Group được thành lập vào tháng 10 năm 2013 bởi CEO Phạm Đình Thuấn, cung cấp các sản phẩm công nghệ, xử lý, khắc phục sửa chữa máy tính, pc, laptop, máy in cùng nhiều dịch vụ khác.

Và để Trường Thịnh Group đạt được sự thành công như ngày hôm nay, anh Thuấn chia sẻ mình đã phải tự mình học hỏi và trải qua rất nhiều khó khăn về tài chính, cũng như kinh nghiệm.

Khi đã trải qua và thấu hiểu những khó khăn ấy, anh đã thành lập nên Trường Thịnh Group. Với mong muốn mang lại lợi ích cho cộng đồng, vì an sinh xã hội.

Giới thiệu Trường Thịnh Group

Theo thông tin từ website chính thức của Trường Thịnh Group. Với tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cung cấp toàn diện sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin. Thì hiện Trường Thịnh Group đang:       

●     Mua bán, sửa chữa: Máy tính (Pc, laptop, macbook, surface), Máy In, Camera quan sát. Cả linh kiện phụ kiện. Sửa, nạp, bơm, thay mực máy in.

●     Máy tính bàn văn phòng, laptop cũ chất lượng với giá thành hợp lý.

●     Thi công lắp đặt sửa chữa hệ thống mạng.

●     Mục tiêu cũng đã và đang triển khai: Trở thành 1 đơn vị đào tạo dạy nghề IT thực chiến chất lượng.

Bí quyết tạo nên sự thành công

Bí quyết tạo nên Trường Thịnh Group đạt đến sự thành công ngày hôm nay chính là nhờ 4 điều bám trụ mà CEO Phạm Đình Thuấn chia sẻ, đó là: “Tín, Đức, Trí, Nhân”.

●     Tín: Đảm bảo và duy trì trách nhiệm chữ tín lên hàng đầu với các dịch vụ và sản phẩm mà Trường Thịnh Group cung cấp.

●     Đức: Luôn luôn tuân thủ và chấp hành pháp luật với chuẩn mực đạo đức của ngành và xã hội.

●     Trí: Không ngừng phát huy và sáng tạo trong việc gia tăng giá trị với khách hàng và đối tác.

●     Nhân: Tận tâm cống hiến, chia sẻ những lý tưởng, những thành quả cao quý và tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Nghề IT phần cứng mạng - Thực trạng việc học IT hiện nay

Các trường đại học, cao đẳng hiện nay chưa phải là môi trường là thực hành, thực chiến thực tế. Chưa truyền đạt những kinh nghiệm thực tiễn, khiến cho việc học IT của sinh viên trở nên mơ hồ, khó định hướng nghề nghiệp cho bản thân khi ra trường.

Hiện nay các doanh nghiệp tuyển dụng rất khắt khe trong vấn đề chuyên môn và kinh nghiệm, điều này làm khó khăn cho các bạn sinh viên đang theo học IT hoặc sắp ra trường. Ví dụ như tại bộ phận IT Helpdesk hiện nay ngoài đòi hỏi chuyên môn, kinh nghiệm, thì bằng cấp, chứng chỉ liên quan như MCSA, CCNA hay tiếng anh giao tiếp cũng được đề cao, khiến tỉ lệ cạnh tranh là rất lớn.

Tại Trường Thịnh Group, nơi mà các bạn trẻ có đam mê theo đuổi ngành Công Nghệ Thông Tin nhưng chưa tìm được cho mình một hướng đi đúng, với khóa học thử miễn phí tới có chi phí chỉ từ vài triệu đồng cho một khóa học, ngang bằng một môn học trên trường, nhưng lại có thể giúp cho các bạn có được một cái “nghề” với kiến thức và chuyên môn vững chắc chỉ sau vài tháng ngắn ngủi.

Theo đại diện Trường Thịnh chia sẻ thì khi đã có kỹ năng, trình độ trong nghề của mình. Thì kỹ năng mềm cũng như sự am hiểu nguồn hàng, đối tác, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Cũng được chú trọng hướng dẫn chia sẻ ở các khóa huấn luyện và đào tạo tại trung tâm tin học TP.HCM.

Định hướng và dạy nghề đúng, mang lại giá trị cho cộng đồng và xã hội là điều mà CEO Trường Thịnh Group gửi gắm đến các bạn trẻ có đam mê với nghề IT.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH phát triển công nghệ Trường Thịnh Group

MST: 0312179313 - Ngày hoạt động: 11/03/2013.

Địa Chỉ: 10+ Cửa hàng xem tại website https://truongthinh.infohttps://trungtamtinhoctphcm.com/

Điện thoại: 18006025 - 02873007898 - 0938.169.138 - 0984.966.552

Fanpage: https://www.facebook.com/truongthinh.info

Youtube: https://www.youtube.com/@media_truongthinh

Cùng chuyên mục

Đón người đi cấp cứu, xe cứu thương bị khóa bánh ở Hà Nội: BQL khu đô thị nói gì?

Thứ 2, 29/04/2024 | 22:50
Một xe cứu thương đến chở bệnh nhân đi cấp cứu đã bị bảo vệ khóa bánh xe, đại diện Ban quản lý khu đô thị lên tiếng.

Diễn biến mới vụ 3 quả dứa giá 500.000 đồng ở Hoàn Kiếm

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:50
Bà T. đã đến Công an phường Hàng Đào trình diện. Hiện công an đang lập hồ sơ xử lý.

Khởi tố Đặng Quốc Việt, giám đốc 2 công ty

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:34
Ngày 29/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố bị can và khám xét nơi ở, nơi làm việc của Đặng Quốc Việt (54 tuổi, ngụ huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Bất ngờ với "đơn vị" chiến đấu không cần trả lương của Ukraine

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:55
Đơn vị đặc biệt không thuộc biên chế của quân đội Ukraine và sống bằng “quỹ hưu trí”.

CLB Bóng đá CAHN thi đấu giao hữu với các huyền thoại bóng đá Brazil

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:54
Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng niềm Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024); hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2024), ngày 29/4/2024, Hiệp hội thể thao CAND Việt Nam phối hợp với Ngân hàng LPBank và Công ty TNHH Liên kết America & Asia tổ chức chương trình giao lưu thể thao với đội bóng đá Brazil, gồm các huyền thoại bóng đá Brazil như HLV Dunga; cầu thủ Lucio, Kleberson, Paulo Sergio, Edmilson, Giovanni, Zé Carlos và các cầu thủ trẻ Brazil.