Phan Như Thảo sở hữu dáng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Phan Như Thảo sở hữu dáng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Thứ 7, 09/12/2023 | 17:25
0
Từng bị gọi là “bà béo”, vóc dáng hiện tại của Phan Như Thảo khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng nên Phan Như Thảo chẳng ngại lên đồ khoe vòng eo thon đáng ghen tị khiến nhiều chị em phải trầm trồ.

Mới đây, cựu người mẫu Phan Như Thảo nhận được "cơn mưa lời khen" từ phía cộng đồng mạng với hình ảnh khoe eo thon cực kỳ trẻ trung ở Đà Lạt. Người hâm mộ còn "xin vía" để có được động lực lột xác ngoạn mục của người đẹp 35 tuổi.

Giải trí - Phan Như Thảo sở hữu dáng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Phan Như Thảo từng là người mẫu, diễn viên tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Mọi người còn biết đến cô qua việc làm gương mặt đại diện cho các hãng thời trang.

Giải trí - Phan Như Thảo sở hữu dáng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ (Hình 2).

Từ một phụ nữ có thân hình 84 kg, Phan Như Thảo đã cắt mỡ thành công trở nên thon gọn đáng kể. Cô tự tin khoe dáng với váy ngắn cùng áo dài tay kín đáo.

Trước khi sinh con cho đại gia Đức An, cô từng sở hữu vóc dáng chuẩn không cần chỉnh với với 3 vòng nóng bỏng. Nhưng khi mang bầu, cân nặng của Phan Như Thảo từng có thời điểm lên đến 84 kg. Giai đoạn này, người đẹp đã nhận về nhiều chỉ trích, miệt thị ngoại hình từ phía công chúng khiến cô và cả ông xã Đức An phải lên tiếng. Như Thảo cho biết bản thân không giữ dáng vì nghĩ sẽ không hoạt động nghệ thuật nữa. Trong thời điểm giảm cân, cô cho biết bản mình chỉ ăn yến mạch nấu với nước vào buổi sáng và rau luộc vào buổi tối.

Giải trí - Phan Như Thảo sở hữu dáng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ (Hình 3).

Trải qua thời gian dài ăn kiêng - tập thể dục điều độ, Phan Như Thảo đang trên hành trình tìm lại vóc dáng nóng bỏng của tuổi đôi mươi.

Khi giảm cân, cô từng bị đau bao tử và phải sử dụng thuốc để điều trị. Điều quan trọng nhất trong chu trình "cắt mỡ" của Phan Như Thảo là phải nhịn ăn và tập thể dục.

Sau khi sinh xong cho đến hiện tại, Phan Như Thảo đã cố gắng giảm cân, tập luyện. Hình ảnh hiện tại của Phan Như Thảo khiến nhiều người bất ngờ. Mới đây, cựu người mẫu đã chia sẻ những bức ảnh đơn giản, được thực hiện trước villa của gia đình.

Giải trí - Phan Như Thảo sở hữu dáng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ (Hình 4).

Cô cao 1m75 và nặng khoảng 60 kg. Nhiều khán cho rằng cựu người mẫu nên bắt đầu ngừng giảm cân và chú trọng vào việc giữ dáng vì hiện tại người đẹp đã cân đối và đạt chỉ số tiêu chuẩn.

Ngay sau khi những bức ảnh được chia sẻ, bà xã đại gia Đức An đã nhận về rất nhiều lời khen bởi thần thái, sắc vóc chuẩn chỉnh hậu giảm cân thành công.

Phan Như Thảo cũng có những thay đổi tích cực trong việc ăn mặc. Gu thời trang của cô ngày càng trẻ trung, năng động, giúp người đẹp khoe được thế mạnh ngoại hình.

Giải trí - Phan Như Thảo sở hữu dáng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ (Hình 5).

Hình ảnh hiện tại của Phan Như Thảo khiến nhiều người bất ngờ.

Gần đây, Phan Như Thảo tham gia đảm nhiệm vai trò host trong một số talkshow như Nhà có khách, Vợ chồng son…

Người đẹp cho biết không chủ động trở lại showbiz nên chỉ chọn các chương trình thực tế đề tài gia đình. Theo cô, đó là cách học hỏi, trau dồi kiến thức, vốn sống từ các nhân vật truyền cảm hứng.

Có thể thấy, dù đã dần lui về hậu trường và kết hôn cùng đại gia nhưng Phan Như Thảo vẫn là một trong những mỹ nhân nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng lẫn truyền thông.

T.Lâm (t/h)

"Vợ đại gia Hà Tĩnh", cựu mẫu Phan Như Thảo khoe sắc vóc qua ống kính của chồng

Thứ 2, 24/04/2023 | 09:54
Bảo Thy, Phan Như Thảo, Tâm Tít... khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được ông chồng đại gia yêu chiều.

Phan Như Thảo bức xúc đáp trả khi bị dân mạng chê mập và vô duyên

Chủ nhật, 13/09/2020 | 09:21
Bị chê ngoại hình phát tướng, ăn nói vô duyên, Phan Như Thảo gay gắt đáp trả trên trang cá nhân.

Phan Như Thảo khiến hội chị em xuýt xoa khi được chồng đại gia xây biệt thự gỗ rộng 800 m2 ở Đà Lạt theo đúng sở thích

Thứ 7, 25/07/2020 | 12:52
Căn biệt thự bằng gỗ mà đại gia Đức An xây dựng theo sở thích của bà xã khiến nhiều cư dân mạng phải trầm trồ, ngưỡng mộ.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.