Phát sốt với màn rước dâu “đến phút cuối cũng không cho vợ biết” của chú rể Phú Thọ

Phát sốt với màn rước dâu “đến phút cuối cũng không cho vợ biết” của chú rể Phú Thọ

Thứ 4, 25/12/2019 | 15:35
0
Chú rể Nguyễn Duy Quân chia sẻ, việc đón cô dâu về nhà trên chiếc ô tô mui trần mạ vàng và theo sau là dàn xe máy SH lên đến hàng chục chiếc cô dâu không hề hay biết. Đây cũng là món quà mà chú rể Duy Quân tặng người vợ thân yêu.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh về dàn xe rước dâu gồm ô tô Audi được mạ vàng và hàng chục xe máy SH cực hoành tráng được cho là ở Phú Thọ. Theo thông tin, hàng chục chiếc xe máy SH đều được dán nơ đỏ để mừng ngày cưới trọng đại và người điều khiển xe máy mặc đồng phục, đi thành hàng.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã nhận không ít ý kiến của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, đây là màn rước dâu “có một không hai” tại Phú Thọ. “Chắc nhà chú rể phải có điều kiện mới có dàn rước dâu hoành tráng như thế”, bạn Nguyễn Hùng bày tỏ.

Cộng đồng mạng - Phát sốt với màn rước dâu “đến phút cuối cũng không cho vợ biết” của chú rể Phú Thọ

Màn rước dâu độc lạ của chú rể Phú Thọ 

Cũng có ý kiến phê bình việc đoàn rước dâu khi nhìn thấy trong bức hình nhiều người không đội mũ bảo hiểm. Bạn Trọng Hoàng cho ý kiến: “Đám cưới dù có to đến mấy, đi xe sang đến đâu cũng cần phải tuân thủ luật lệ giao thông, các bạn đi xe SH nên đội mũ bảo hiểm vào cho văn minh lịch sự”.

Trước ý kiến trái chiều về đám cưới có dàn xe rước dâu hoành tráng tại Phú Thọ, PV đã liên lạc với chú rể Nguyễn Duy Quân (SN 1993, tại Lâm Thao, Phú Thọ). Chú rể Duy Quân cho hay: “Tôi muốn đính chính lại thông tin các bạn đi xe SH không đội mũ bảo hiểm, thông tin này hoàn toàn sai lệch. Các bạn đi đón dâu cùng gia đình nhà trai hôm đó đội mũ bảo hiểm từ lúc đi đến lúc về. Bức ảnh không đội mũ bảo hiểm được chụp lại là lúc đoàn rước dâu đã về đến nhà trai chứ không có chuyện đi trên đường không đội mũ bảo hiểm”.

Cộng đồng mạng - Phát sốt với màn rước dâu “đến phút cuối cũng không cho vợ biết” của chú rể Phú Thọ (Hình 2).

Dàn xe SH được trang hoàng đẹp mắt.

Cũng theo chú rể Duy Quân, chiếc xe mạ vàng mui trần cũng như dàn xe SH được trang trí đi đón dâu là để tạo bất ngờ cho cô dâu. “Vợ tôi không hề hay biết những ý định của tôi về việc đi đón dâu bằng dàn xe này, tôi muốn tạo cho vợ một bất ngờ và cũng để có nhiều kỷ niệm cho ngày cưới của chúng tôi.

Chỉ đến khi dàn xe rước dâu đi vào đến Thanh Sơn, Phú Thọ (quê vợ Duy Quân – PV) thì cô dâu mới biết. Tôi mong vợ sẽ vui và hạnh phúc về điều này”.

Cộng đồng mạng - Phát sốt với màn rước dâu “đến phút cuối cũng không cho vợ biết” của chú rể Phú Thọ (Hình 3).

Rất nhiều người chú ý đến màn rước dâu của chú rế Phú Thọ.

Chia sẻ thêm về tình yêu của mình, chú rể Duy Quân cho hay, cặp đôi quen nhau từ những năm đầu của đại học, họ chỉ coi nhau là anh em, quý mến nhau. Nhưng, sau khi ra trường họ gặp lại nhau và yêu nhau. Trải qua hai năm yêu nhau với nhiều sóng gió, thăng trầm thì cuối cùng họ đã về chung một nhà.

 

Cô gái xông vào đám cưới tát cô dâu và nói chú rể không được kết hôn vì điều này

Thứ 7, 21/12/2019 | 20:56
Một cô gái làm gián đoạn đám cưới khi hét vào mặt chú rể rằng anh ta không thể kết hôn vì cô yêu anh ta. Ngay sau đó, cô ta xông vào tát cô dâu.

Clip: Hình ảnh đám cưới thời "ông bà anh" khiến dân mạng thích thú

Thứ 7, 30/11/2019 | 20:56
Những hình ảnh về một đám cưới giản dị của thời xưa được chia sẻ rầm rộ trên mạng khiến không ít người bồi hồi, xúc động.

“Nổi sóng” mạng: Thực hư đám cưới “1 ông 2 bà” ở Thái Nguyên; nuôi bạn trai ăn học 6 năm ròng, đến khi thành đạt nhận được “cú đá” cùng 200 triệu đồng

Thứ 4, 23/10/2019 | 19:00
Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền câu chuyện tình yêu có kết thúc khá buồn của một cô gái: Quyết định nghỉ học đại học, kiếm tiền nuôi người yêu ăn học 6 năm trời đến khi thành công, chàng trai lại phũ phàng “đá” cô và đền bù 200 triệu đồng.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Đào đất ở sân sau, chú chó bất ngờ phát hiện ra quả bom chưa nổ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:48
Một con chó đang đào bới đất ở sân sau nhà thì bất ngờ tìm thấy một vật thể quý hiếm hơn cả xương rất nhiều.

Một trong những ngôi sao già nhất vũ trụ được phát hiện cách Trái Đất không xa

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:55
Phát hiện mới gần dải Ngân Hà đang vén màn sương bí mật về vũ trụ sơ khai.

Anh nông dân Ireland gây "bão mạng" khi đi chăn bò theo cách chẳng giống ai

Thứ 3, 26/03/2024 | 11:22
Một đoạn video ấn tượng ghi lại cảnh đàn bò của một nông dân ở County Mayo, Ireland, nhảy từ thuyền sang quần đảo Inishkea để chăn thả đã thu hút nhiều sự chú ý.

Con gái bị bắt cóc ngay trước cửa nhà, mẹ liều mình lao tới giải cứu

Thứ 2, 25/03/2024 | 19:03
Dù bị đánh tới mức bị thương nặng, người mẹ vẫn cố gắng cứu con gái khỏi tay bắt cóc.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.