Phi Nhung hé lộ thông tin ít ỏi về người bố giấu kín của con gái ruột

Phi Nhung hé lộ thông tin ít ỏi về người bố giấu kín của con gái ruột

Thứ 3, 11/05/2021 | 15:40
0
Đây là lần hiếm hoi Phi Nhung tiết lộ thông tin về bố của con gái ruột Wendy Phạm.

Chương trình Music box số 31 thu hút sự chú ý với sự xuất hiện của 3 nữ nghệ sĩ nổi tiếng là MC Kỳ Duyên, ca sĩ Thanh Hà, Phi Nhung. Trước chủ đề Tình mẹ đơn thân cả 3 đã thổ lộ điểm chung là không thể dành nhiều thời gian ở bên con cái, nhất là trong những dịp đặc biệt như Giáng Sinh, sinh nhật, Lễ Tạ ơn,...

Giải trí - Phi Nhung hé lộ thông tin ít ỏi về người bố giấu kín của con gái ruột

Ba nữ nghệ sĩ tại chương trình Music box số 31.

Theo đó Kỳ Duyên và Thanh Hà có con học chung trường nhưng do bận rộn nên cả hai thường xuyên vắng mặt trong các buổi họp phụ huynh, hoạt động tại trường của con.

Thanh Hà chia sẻ có những lúc hơn cả tháng mới có thể thăm con. Do đó khi có cơ hội cô luôn làm tất cả những gì có thể để bù đắp cho con như chiều chuộng, cùng con đi ăn uống, shopping, nấu ăn, cùng quay YouTube và nói chuyện với con.

Kỳ Duyên cũng cảm thấy mình chưa làm tròn bổn phận và trách nhiệm của người mẹ khi những ngày lễ, ngày đoàn tụ gia đình hay cả sinh nhật con cũng phải chạy show. Tuy nhiên, nữ MC cho rằng con gái hiểu và cảm nhận được tình thương, sự quan tâm của mẹ khi cô luôn dặn con: "Chỉ cần một cú phone, bất cứ con cần cái gì thì mẹ luôn lo được".

Giải trí - Phi Nhung hé lộ thông tin ít ỏi về người bố giấu kín của con gái ruột (Hình 2).

Phi Nhung khá nghiêm khắc khi dạy con.

Trong khi đó, nếu có thời gian Phi Nhung lại tranh thủ dạy con một cách nghiêm khắc. Cô không giấu giếm mà thẳng thắn nói với con những khó khăn mình gặp phải khi đi diễn để con hiểu. Phi Nhung cho biết từ nhỏ sống với ông bà ngoại, được cậu, dì chỉ dạy dỗ mới được như bây giờ nên cũng đi theo con đường đó, chỉ dạy con một cách nghiêm khắc. Khi không thể bên con, Phi Nhung gửi con cho người đáng tin cậy. Có lần cô gọi video khi con gái học ở trường, bạn bè Wendy Phạm thấy cô bé trò chuyện với mẹ thân thiết thì rất thích thú, ngưỡng mộ.

“Khi đi xa, tôi thường cập nhật tình hình để con biết. Khi tôi đi hát gặp sự cố hay chuyện này chuyện kia cũng gọi để hai mẹ con tâm sự. Tôi có bao nhiêu tiền thì dồn hết cho con, tìm những người giỏi nhất dạy học cho con. Cho nên bé hiểu được. Chúng tôi nói chuyện thân thiết, gần gũi lắm. Đến nỗi bạn của con gái tôi ở Mỹ còn bảo hai người như hai chị em vậy. Tuy nhiên, khi ở gần, tôi rất nghiêm khắc với con. Bản thân tôi sống không gần gũi cha mẹ từ nhỏ rồi, nên tôi sống một mình quen rồi. Riêng con gái tôi, nếu tôi chiều chuộng nó quá mà lỡ tôi có mệnh hệ gì thì sao nó chịu nổi. Cho nên, tôi phải vừa nhu vừa cương...”, giọng ca Con gái của mẹ nói.

Chia sẻ quan điểm về cách dạy con, Thanh Hà cho biết cô dạy con tinh thần luôn biết chia sẻ, lắng nghe và giúp đỡ mọi người. Về phía Kỳ Duyên, cô luôn nhắc nhở các con phải tự lập, độc lập về tài chính, đừng bao giờ phụ thuộc vào người yêu hay chồng. Hai con của cô hồi nhỏ thấy thiếu vắng mẹ nhưng lớn lên mới hiểu vì sao mẹ phải làm việc vất vả như vậy. Khi Yenli và Maili làm việc, biết kiếm được đồng tiền không dễ thì Kỳ Duyên đã đủ khả năng tài chính để các con theo đuổi ước mơ của mình.

"Mình chỉ làm chủ được đời mình. Ngay cả như chúng ta, vì sao có thể làm mẹ đơn thân được? Vì mình có tiền để nuôi con. Tôi dặn là khi hai vợ chồng lấy nhau, đừng bao giờ là người ngồi nhà nuôi con. Nếu mình bỏ sự nghiệp ở nhà, đến 20 năm sau ly dị thì sao? Phần đông ly dị thì con ở với người mẹ, tài chính sẽ rất khó. Tôi bao giờ cũng dặn con phải luôn đi làm, tự kiếm tiền. Tôi luôn dạy con phải như người đàn ông, phải tự lập và đừng mơ mộng", nữ MC thẳng thắn.

Giải trí - Phi Nhung hé lộ thông tin ít ỏi về người bố giấu kín của con gái ruột (Hình 3).

Phi Nhung và con gái Wendy Phạm.

Với Phi Nhung, cô tâm sự con gái là người hiểu chuyện, suy nghĩ chín chắn và nghiêm túc hơn cả mẹ. Vì thế, chuyện tình cảm của con hầu như cô can thiệp nhiều: "Tôi đi hát còn yêu người này, người nọ chứ Wendy phải cân nhắc rất cẩn thận để chọn yêu một người Tôi rất tin tưởng con ở chuyện này". Nữ nghệ sĩ còn tiết lộ con gái giống mẹ ở tính cách mạnh mẽ, tự lập và sống rất cần kiệm.

Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng hé lộ thông tin ít ỏi về cha ruột của con gái cũng như việc dạy con từ nhỏ phải luôn tôn trọng cha và ông bà nội: "Tôi luôn nói con rằng ba con rất hiền lành, tốt bụng, chỉ là ba và mẹ không có duyên. Ba không thích mẹ đi hát nhưng mẹ cứ đi hát, vậy thôi. Nhưng con thì phải tôn trọng ba, tôn trọng bà nội. Con phải là một đứa con ngoan, mẹ thích như vậy".

Giải trí - Phi Nhung hé lộ thông tin ít ỏi về người bố giấu kín của con gái ruột (Hình 4).

Phi Nhung không giấu được xúc động khi nói về con gái.

Nói về con gái Phi Nhung không giấu được xúc động khi đề cập đến chuyện Wendy từng nói với mẹ cho mình được học 6 năm nhưng không tiết lộ ngành học. Tôn trọng quyết định của con nhưng nữ ca sĩ vẫn rất lo lắng. Nhiều khi cô hoang mang và đau lòng khi thường xuyên thấy con vùi đầu vào học, stress đến tăng cân. Cho đến đến đúng ngày sinh nhật, Phi Nhung ở Việt Nam xem livestream con gái gửi từ Mỹ thì mới vỡ òa hạnh phúc khi chứng kiến Wendy nhận tấm bằng thủ khoa chuyên ngành y tá.

“Lúc nghe đến tên con, tôi như muốn xỉu, chỉ biết khóc và đứng hình suốt một ngày mới dám gọi cho Wendy. Tôi cảm ơn con vì đã cho mình một sinh nhật nhớ mãi trong cuộc đời. Hiện tại Wendy làm y tá trong bệnh viện nhưng vẫn đi học tiếp để lên bác sĩ. Con nói là mẹ lo cho con vậy là được rồi, giờ con có tiền học bổng của bệnh viện nên mẹ không cần trả tiền. Lúc đó tôi nói là vậy để mẹ lấy tiền lo cho người khác", Phi Nhung khóc nghẹn.

Minh Hoa (t/h)

Loạt ảnh mới của ca sĩ Phi Nhung nhận về “cơn mưa” lời khen

Thứ 4, 05/05/2021 | 15:39
Loạt ảnh diện áo tắm trên biển được ca sĩ Phi Nhung chia sẻ, đã nhận về “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ.

Bị Phi Nhung hỏi cưới, Hoài Linh đáp trả khiến ai cũng phải bật cười

Thứ 6, 23/04/2021 | 21:04
Ngôi sao: Bị Phi Nhung hỏi cưới, Hoài Linh đáp khiến ai cũng phải bật cười; Ninh Dương Lan Ngọc tặng quà cưới “khủng” cho vợ chồng em trai...

Ca sĩ Phi Nhung khuyên nên làm điều này mỗi khi đi máy bay

Thứ 5, 22/04/2021 | 18:15
Là một trong những sao việt phải thường xuyên đi lưu diễn, mới đây ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ bí quyết giữ được khuôn mặt tươi khi phải di chuyển bằng máy bay.

Ca sĩ Phi Nhung lên tiếng về thông tin bị bắt vì trộm tài sản

Thứ 5, 15/04/2021 | 19:18
Ngôi sao: Thực hư tin ca sĩ Phi Nhung bị bắt vì trộm tài sản; Hà Kiều Anh khiến fan trầm trồ về nhan sắc “đỉnh cao” ở tuổi 45…
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.

Ngôi sao bí ẩn nhất Kính vạn hoa bất ngờ xuất hiện sau 20 năm

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:20
Văn Châu cực ngầu của Kính vạn hoa cuối cùng cũng xuất hiện sau 20 năm vắng bóng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.