Phong cách đối lập nhưng Midu, Hà Tăng cùng lọt top mặc đẹp nhất tuần

Phong cách đối lập nhưng Midu, Hà Tăng cùng lọt top mặc đẹp nhất tuần

Chủ nhật, 18/10/2020 | 07:12
0
Trong khi Tăng Thanh Hà trung thành với style thanh lịch, tinh tế thì Midu trẻ trung, rạng rỡ với thiết kế mang phong cách thần tiên cổ tích đầy màu sắc.
Ngôi sao - Phong cách đối lập nhưng Midu, Hà Tăng cùng lọt top mặc đẹp nhất tuần

Midu lộng lẫy như một nàng công chúa trong mẫu váy voan xếp tầng, tông vàng pastel khi làm khách mời tại show diễn The Princess của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công. Cô phối cùng giày cao gót, ví cầm tay ton sur ton và đội vương miện lấp lánh.

Ngôi sao - Phong cách đối lập nhưng Midu, Hà Tăng cùng lọt top mặc đẹp nhất tuần (Hình 2).

Mẹ 1 con Trương Quỳnh Anh gợi cảm nhưng không kém phần ngọt ngào khi theo mốt trễ vai với phần đuôi váy dài. Nữ diễn viên khéo tô điểm với phụ kiện nơ buộc tóc cùng tông bắt mắt và thu hút.

Ngôi sao - Phong cách đối lập nhưng Midu, Hà Tăng cùng lọt top mặc đẹp nhất tuần (Hình 3).

Nữ diễn viên Tường Vi khoe sắc trong bộ đầm vàng nhạt cổ điển lấy cảm hứng từ phim cổ tích Cinderella (Lọ Lem). Cô cột tóc cao, lựa chọn phụ kiện tinh tế để hoàn thiện một tổng thể trẻ trung, rạng rỡ.

Ngôi sao - Phong cách đối lập nhưng Midu, Hà Tăng cùng lọt top mặc đẹp nhất tuần (Hình 4).

Xuất hiện trong đêm bán kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa qua, Hiền Thục nhận nhiều lời khen khi diện thiết kế lệch vai tông vàng cam. Chi tiết chiết eo kết hợp với phần tà dài phía sau giúp tôn lên nét nữ tính cùng vóc dáng thanh mảnh của người mặc. Nữ ca sĩ lựa chọn mái tóc xoã thẳng quyền lực và khuyên tai hợp tông.

Ngôi sao - Phong cách đối lập nhưng Midu, Hà Tăng cùng lọt top mặc đẹp nhất tuần (Hình 5).

“Ngọc nữ màn ảnh Việt” Tăng Thanh Hà khoe dáng “mình hạc xương mai” với thiết kế gam trắng xẻ vạt. Tông trang điểm màu cam sậm cùng nụ cười rạng rỡ của người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến.

Ngôi sao - Phong cách đối lập nhưng Midu, Hà Tăng cùng lọt top mặc đẹp nhất tuần (Hình 6).

Hoàng Thùy Linh chiếm trọn spotlight khi diện đầm voan đỏ tại sự kiện họp báo phim. Kiểu dáng thiết kế gây ấn tượng với điểm nhấn là phần tua rua bay bổng ở phần chân váy. Mái tóc xõa tự nhiên cùng tông trang điểm nhẹ nhàng góp phần tạo nên một tổng thể hài hoà.

Ngôi sao - Phong cách đối lập nhưng Midu, Hà Tăng cùng lọt top mặc đẹp nhất tuần (Hình 7).

Á hậu Việt Nam 2008 hi nữ tính, duyên dáng với đầm liền màu sắc nổi bật khi dự sự kiện tối 15/10 tại Hà Nội. Kiểu dáng ôm vừa vặn giúp tôn lên vóc dáng thon thả và vòng eo đáng ngưỡng mộ của nàng hậu.

Ngôi sao - Phong cách đối lập nhưng Midu, Hà Tăng cùng lọt top mặc đẹp nhất tuần (Hình 8).

Hot girl An Japan sử dụng sắc đen chủ đạo nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, cá tính khi khéo léo pha trộn chất liệu sinh động. Cô kết hợp phụ kiện là boot cao qua gối sành điệu và túi kẹp nách nhỏ xinh.

Ngôi sao - Phong cách đối lập nhưng Midu, Hà Tăng cùng lọt top mặc đẹp nhất tuần (Hình 9).

Hoa hậu Ngọc Hân yêu kiều trong mẫu váy dáng xoè đính ngọc trai của nhà thiết kế Hà Duy. Cô phối trang phục với giày hàng hiệu đính đá và kiểu tóc búi cao để hoàn thiện phong cách công chúa. Được biết nàng hậu vừa giảm thành công 8kg trong vòng 2 tháng bằng phương pháp nhịn ăn gián đoạn. Vóc dáng mảnh mai giúp cô tự tin hơn hẳn, đặc biệt là khi diện những bộ đồ bó sát hoặc sáng màu.

Minh Hoa (t/h)

Võ Hoàng Yến, Tú Anh cùng lọt danh sách sao mặc đẹp tuần qua

Chủ nhật, 30/08/2020 | 09:02
Võ Hoàng Yến tự tin phô diễn đường cong cơ thể với các thiết kế ôm sát trong khi Đỗ Mỹ Linh mất điểm vì chuộng trang phục dáng suông.

“Mặc thêm giáp" cho áo dài, Hương Giang dẫn đầu top sao đẹp tuần qua

Chủ nhật, 23/08/2020 | 08:00
Thời trang của mỹ nhân Việt tuần qua tôn vinh những thiết kế có tông màu đơn sắc nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ.

Địch Lệ Nhiệt Ba quyến rũ, gợi cảm đứng đầu top sao Hoa ngữ mặc đẹp nhất tuần

Chủ nhật, 09/08/2020 | 13:00
Tuần qua là một tuần bận rộn của làng giải trí Hoa ngữ với loạt sự kiện thảm đỏ, thời trang đình đám. Đây cũng là dịp để các sao nữ thể hiện gout thẩm mỹ riêng bằng những bộ cánh hợp vóc dáng, xu hướng. Cùng so sánh phong cách thời trang của dàn mỹ nhân Cbiz tại những sự kiện này.

Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh dẫn đầu top sao mặc đẹp nhất tuần

Chủ nhật, 02/08/2020 | 07:42
Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh sang trọng, tinh tế trong khi Võ Hoàng Yến, Lâm Khánh Chi mất điểm vì chọn sai chất liệu trang phục.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.