Quốc Trường lên tiếng việc chủ động xin vai trong phim Về nhà đi con phiên bản Covid- 19

Quốc Trường lên tiếng việc chủ động xin vai trong phim Về nhà đi con phiên bản Covid- 19

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 03/04/2020 | 10:42
0
Phim Về nhà đi con phiên bản mới được thực hiện với mục đích tuyên truyền phòng, chống đại dịch Covid-19 sẽ lên sóng từ ngày 6/4. Có thông tin cho rằng, Quốc Trường đã chủ động xin vai trong phim này, liệu có đúng?

Mới đây, thông tin phim Những ngày không quên do hai đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và Trịnh Lê Phong thực hiện sắp lên sóng khiến nhiều người mong đợi. Theo đó, phim là sự pha trộn màu sắc của hai tác phẩm Về nhà đi conCô gái nhà người ta, được thực hiện với mục đích tuyên truyền phòng, chống đại dịch Covid-19.

Sự kiện - Quốc Trường lên tiếng việc chủ động xin vai trong phim Về nhà đi con phiên bản Covid- 19
Sự kiện - Quốc Trường lên tiếng việc chủ động xin vai trong phim Về nhà đi con phiên bản Covid- 19 (Hình 2).

Một số hình ảnh của phim Những ngày không quên bị rò rỉ.

Những ngày không quên tái hiện đời sống hai không gian điển hình thành phố và nông thôn của Việt Nam khi dịch bệnh ập đến. Gia đình ông Sơn và cả nhân dân làng Yên lần lượt chứng kiến những biến đổi của cuộc sống, khi dịch Covid- 19 hoành hành. Biến cố đầu tiên đến từ việc ông Sơn cùng gia đình trong lần về quê làng Yên Giỗ tổ thì làng có người nhiễm Covid- 19 đi ngang qua, khiến cho làng bị cách ly. Ông Sơn và các con không thể về nhà, trong khi đó, Vũ, chồng Thư thì nằm ở vùng dịch Châu Âu không thể bay về. Quốc, chồng Huệ vừa bay từ nước ngoài về đã bị cách ly và đang trong sự hiểu lầm với một mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác.

Ở làng Yên, Khoa với Uyên dự định đám cưới thì phải hoãn vì đại dịch diễn ra, ông Bá trở thành loa phát ngôn mẫn cán với những thông tin về Covid-19. Đào, Cân, Mận trở thành một tam giác tình cảm rất khó đoán định, đặc biệt với sự tác động của tomboiloichoi Ánh Dương…

Sự kiện - Quốc Trường lên tiếng việc chủ động xin vai trong phim Về nhà đi con phiên bản Covid- 19 (Hình 3).

NSND Hoàng Dũng tham gia phim.

 
Trong diễn tiến tình cảm phức tạp của các mối quan hệ thì những vấn đề nhức nhối của xã hội đều được đề cập: Đổ xô đi tích trữ thực phẩm, găm hàng, tăng giá, tin fake, trốn cách ly… Nhưng quan trọng nhất, Những ngày không quên làm nổi lên câu chuyện về tình người, về ý thức trách nhiệm của cá nhân với cộng đồng, về sự đoàn kết và chung tay, câu chuyện về sự tri ân với những lực lượng tuyến đầu. Tất cả đã được chuyển tải trong bộ phim một cách sống động.
 
Những ngày không quên quy tụ dàn diễn viên quen thuộc và được quy tụ dàn diễn viên quen thuộc và được yêu mến ở hai bộ phim Về nhà đi con và Cô gái nhà người ta như: NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Tiến Quang, Phương Oanh, Đình Tú, , Việt Bắc, Hương Giang… Và các khách mời như: Hồng Đăng, Hồng Diễm... Có thông tin cho rằng, Quốc Trường vì bận công việc ở nước ngoài nên không được mời vào phim này khiến khá giả khá hụt hẫng khi không được gặp Vũ "đào hoa" nữa.
 
Sự kiện - Quốc Trường lên tiếng việc chủ động xin vai trong phim Về nhà đi con phiên bản Covid- 19 (Hình 4).

Diễn viên Quốc Trường.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, Quốc Trường cho hay: "Sau khi Về nhà đi con kết thúc thì tôi chưa có dịp để gặp mọi người, gặp cả ê kíp. Tôi trân trọng quãng thời gian mình ra Bắc để làm phim, phải nói rằng, nhờ có Về nhà đi con mà tôi được nhiều người biết đến, đi đâu mọi người cũng nhận ra, có người còn gọi tôi là Vũ, thay vì Quốc Trường. Nói về việc tôi có vai hay không, tôi sẽ để cho khán giả hồi hộp nếu tham gia, tôi cũng sẽ làm hết mình vì vai diễn của mình.

Tôi thấy cảm ơn quãng thời gian mình làm phim Về nhà đi con, có thể nói tôi cực kỳ may mắn khi có mặt trong phim. Trường được sống hạnh phúc trong suốt 1 năm, được khán giả yêu thương trong thời gian đó. Cuộc đời nghệ sĩ được trải qua cảm giác đó thật tuyệt vời. Hạnh phúc lắm, sung sướng lắm. Đó là cột mốc lớn nhất trong con đường nghệ thuật của Trường".

Sự kiện - Quốc Trường lên tiếng việc chủ động xin vai trong phim Về nhà đi con phiên bản Covid- 19 (Hình 5).

Trong Về nhà đi con, Quốc Trường và Bảo Thanh đóng khá hợp nhau.

Khi được hỏi, có thông tin cho rằng, Quốc Trường đã chủ động để xin vai trong phim Về nhà đi con phiên bản mới liệu có đúng, anh cho hay: "Với một bộ phim bom tấn như thế thì dù có được đóng một vai nhỏ, tôi cũng vui lòng. Tôi thấy việc chủ động xin vai cũng bình thường, vì tôi biết ơn đoàn phim. Với một người, một đoàn thể giúp đỡ thì sau này mình có là gì đi nữa vẫn phải cúi đầu. Tôi thấy việc chủ động xin thì cũng xứng đáng mà. Tôi dù là ai, thì tôi vẫn trưởng thành từ những vai diễn truyền hình".

Xác nhận với PV, đại diện của VFC - đơn vị sản xuất phim cho biết, Quốc Trường sẽ tham gia phim Những ngày không quên. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải tâm sự rằng, bắt tay thực hiện phim ở thời điểm này là khá vất vả, lo lắng và mạo hiểm. Tuy nhiên, vì nhiệm vụ tuyên truyền nên cả ê-kíp đều phải cố gắng.

 

 

Điều đặc biệt ít người biết trong căn biệt thự 25 tỷ của diễn viên Quốc Trường "Về nhà đi con"

Thứ 7, 08/02/2020 | 10:50
Sau khi gây "sốt" với vai Vũ trong phim "Về nhà đi con" cuộc sống riêng của Quốc Trường luôn được khán giả quan tâm theo dõi. Khán giả ngưỡng mộ căn biệt thự của gia đình Quốc Trường tại Cần Thơ có giá lên tới hơn 25 tỷ đồng. Vậy trong căn nhà này có gì đặc biệt?

Quốc Trường nói về việc sắm xe sang 5 tỷ sau Về nhà đi con: "Một tháng tôi kiếm được 2 tỷ từ việc đóng phim cũng không bằng kinh doanh"

Chủ nhật, 18/08/2019 | 14:22
Quốc Trường - Mỹ nam của Về nhà đi con vừa mua xế sang 5 tỷ đồng sau khi bộ phim "quốc dân" mà anh tham gia dừng phát sóng. Vậy thu nhập của anh và các diễn viên từ phim ảnh liệu có khiến nhiều người... hốt hoảng?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.