Ra mắt bộ sản phẩm tẩy rửa “bộ tứ siêu đẳng - cho nhà sạch bóng - cho tết sum vầy”

Thứ 6, 22/12/2023 | 11:44
0

Thương hiệu Clara của Công ty Cổ Phần Sản Xuất Gia Dụng House & HOME (nằm trong hệ sinh thái VIETCHEM) không còn xa lạ với người tiêu dùng, mới đây, thương hiệu này lại tiếp tục tung ra thị trường siêu phẩm tẩy rửa “Bộ tứ siêu đẳng” bao gồm: Nước lau kính, Tẩy bếp đa năng, Tẩy cặn Canxi, Tẩy trắng sứ. Bộ sản phẩm là trợ thủ đắc lực giúp các gia đình dễ dàng, nhanh chóng dọn nhà sạch thơm không chỉ những ngày Tết mà còn là bạn đồng hành trong suốt 365 ngày.

Đời sống - Ra mắt bộ sản phẩm tẩy rửa “bộ tứ siêu đẳng - cho nhà sạch bóng - cho tết sum vầy”

Thương hiệu Clara tiếp tục ra mắt thị trường tiêu dùng siêu phẩm tẩy rửa “Bộ tứ siêu đẳng” bao gồm: Nước lau kính, Tẩy cặn Canxi, Tẩy trắng sứ, Tẩy bếp đa năng.

Tự hào là một thành viên của VIETCHEM, ngay từ khi ra đời House & HOME đã định hướng phát triển sản phẩm đa dạng, cải tiến sản phẩm theo công nghệ mới nhất, tối ưu nhất để khi đến tay người sử dụng sản phẩm phải thật hoàn hảo.

Mặc dù ra đời muộn hơn nhiều thương hiệu khác nhưng với nền tảng có sẵn từ VIETCHEM, House & HOME đã tăng tốc và cho ra đời rất nhiều sản phẩm chăm sóc nhà cửa, chăm sóc xe hơi, chăm sóc cá nhân… chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Thương hiệu Clara cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng như: Viên giặt xả 3in1, nước giặt xả 3in1, nước rửa chén, nước lau sàn, nước tẩy rửa,...

Tiếp nối những thành công từ các sản phẩm Clara như Viên giặt xả 3in1, Nước giặt xả 3in1, nước rửa chén Clara… House & HOME tiếp tục ra mắt thị trường tiêu dùng siêu phẩm tẩy rửa “Bộ tứ siêu đẳng” bao gồm: Nước lau kính, Tẩy cặn Canxi, Tẩy Trắng sứ, Tẩy bếp đa năng. Bộ sản phẩm là trợ thủ đắc lực giúp các gia đình dễ dàng, nhanh chóng dọn nhà sạch thơm không chỉ những ngày Tết mà còn là bạn đồng hành trong suốt 365 ngày.

Đời sống - Ra mắt bộ sản phẩm tẩy rửa “bộ tứ siêu đẳng - cho nhà sạch bóng - cho tết sum vầy” (Hình 2).

Nước lau kính Clara với công thức thế hệ mới có chứa các thành phần tẩy rửa hiệu quả, đánh bay các vết dầu mỡ, bụi bẩn cứng đầu bám trên bề mặt kính, giúp bề mặt kính luôn sáng bóng, đặc biệt không để lại vệt sọc và hạn chế bám bụi.

Với sản phẩm nước lau kính Clara, House & HOME đưa ra cho người tiêu dùng  2 lựa chọn về mùi hương: Hương Bạc Hà và hương Trà Xanh. Nếu mùi hương bạc hà tươi mới cho không gian luôn sạch mát đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu thì mùi hương trà xanh lại nhẹ nhàng, thanh khiết, để lại hương thơm dễ chịu sau khi sử dụng.

Cũng trong “Bộ tứ siêu đẳng”, sản phẩm Tẩy cặn canxi Clara được người tiêu dùng đánh giá cao. Sẽ không có gì đáng nói nếu sản phẩm này chỉ có tác dụng đánh bay cặn gỉ sét, cặn canxi bám lâu ngày trên các thiết bị như: vòi hoa sen, vách kính nhà tắm, lavabo. Tẩy cặn canxi Clara có sức mạnh thần kỳ, nhanh chóng làm sáng bóng bề mặt các thiết bị, giúp không gian phòng tắm sáng như mới, tăng tuổi thọ các thiết bị.

Đời sống - Ra mắt bộ sản phẩm tẩy rửa “bộ tứ siêu đẳng - cho nhà sạch bóng - cho tết sum vầy” (Hình 3).

Tẩy cặn Canxi Clara đánh bay các vết cặn ố lâu năm, cặn cứng đầu, giúp các thiết bị sáng như mới chỉ trong ít phút.

Một trong những sản phẩm chủ đạo của “Bộ tứ siêu đẳng” có thể nhắc đến siêu phẩm Tẩy trắng sứ Clara. Đúng như tên gọi, sản phẩm này có công thức đặc biệt đánh tan nhanh chóng mảng bám lâu ngày của bồn cầu, sàn nhà tắm, chậu lavabo, ố vàng bồn cầu, cáu cặn bẩn, tái tạo màu sắc, phục hồi độ bóng. Với công thức cải tiến, sản xuất trên công nghệ tiên tiến, Tẩy trắng sứ không chỉ làm trắng sáng các thiết bị mà còn giữ ổn định lớp men, bảo vệ lớp men qua thời gian.

Đời sống - Ra mắt bộ sản phẩm tẩy rửa “bộ tứ siêu đẳng - cho nhà sạch bóng - cho tết sum vầy” (Hình 4).

Các vết ố bẩn, cáu cặn sẽ được đánh bay ngay từ lần đầu tiên sử dụng Tẩy trắng sứ Clara.

Tẩy trắng sứ Clara được các khách hàng đánh giá cao vì sản phẩm chất lượng tốt, mang lại hiệu quả tức thì, trong khi giá thành hợp lý, tiết kiệm chi phí tối ưu cho người dùng. Một số lưu ý khi sử dụng Tẩy trắng sứ để đạt hiệu quả nhanh, không gây tổn hại men sứ là đổ trực tiếp lên bề mặt cần tẩy, dùng bàn chải chà sát và rửa lại bằng nước sau ít phút sau đó rửa sạch bằng nước; đặc biệt không pha loãng sản phẩm.

Sản phẩm cuối cùng trong bộ siêu phẩm tẩy rửa của Clara “Bộ tứ siêu đẳng” có thể kể đến là Tẩy bếp đa năng. Đây là sản phẩm quen thuộc và cần thiết của mọi nhà. Tẩy bếp đa năng Clara với sức mạnh vượt trội tẩy sạch hiệu quả đối với các vết bẩn, vết dầu mỡ trên các bề mặt kính, inox, nhựa, mặt đá, gỗ của các thiết bị nhà bếp, loại bỏ mùi khó chịu, ngăn chặn tích tụ bụi bẩn và tạp chất, lấy lại không gian bếp sáng bóng, sạch sẽ như mới. Có tẩy bếp đa năng, các chị em nội trợ không còn nỗi lo vào bếp, tiết kiệm được thời gian và công sức, mang đến sự thảnh thơi mỗi ngày.

Đời sống - Ra mắt bộ sản phẩm tẩy rửa “bộ tứ siêu đẳng - cho nhà sạch bóng - cho tết sum vầy” (Hình 5).

Tẩy bếp đa năng Clara là trợ thủ đắc lực, người bạn đồng hành của chị em nội trợ.

“Bộ tứ siêu đẳng” sau khi được tung ra thị trường đã có nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao. Đây là nguồn động lực to lớn để House & HOME tiếp tục nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, cải tiến các sản phẩm cũ.

Các sản phẩm VIETCHEM đang cung cấp cho thị trường đều được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, hệ thống quản lý phù hợp theo các tiêu chuẩn ISO 9001: 2015, ISO 14001:2015 và ISO 45001: 2018.

Trong quá trình phát triển - với tầm nhìn chiến lược và dài hạn House & HOME đã liên tục đổi mới chiến lược tiếp cận thị trường và mở rộng lĩnh vực kinh doanh... để từng bước vươn lên, đưa House & HOME trở thành thương hiệu có tên tuổi trong thị trường ngành hàng tiêu dùng.

Các sản phẩm House & HOME đều nổi bật tính năng thông minh, tiện ích, an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng. “Bộ tứ siêu đẳng” hiện đang được bán trên thị trường tiêu dùng Việt Nam, người dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các siêu thị, các cửa hàng tiện ích trên toàn quốc cũng như đặt hàng online qua các kênh thương mại điện tử:

Website: https://house-home.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/clara.houseandhome

Shoppe: https://shopee.vn/house_home_officialstore

Lazada: https://s.lazada.vn/s.WmwnS

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/house-home

Tiktok: https://www.tiktok.com/@house_homevn?_t=8h9MASuqWiA&_r=1

Có thể nói, các sản phẩm mang thương hiệu VIETCHEM nói chung, House & HOME nói riêng đang từng bước chiếm lĩnh thị trường và tạo được niềm tin vững chắc đối với người sử dụng.

Hiện tại, House & HOME vẫn không ngừng cải tiến các sản phẩm đã có và phát triển các sản phẩm mới. Trong quá trình phát triển, House & HOME không chỉ nhận được niềm tin từ khách hàng, mà còn được vinh danh tại các lễ trao giải lớn, nhận về nhiều giải thưởng danh giá. Giải thưởng “The Best of Viet Nam 2023” là niềm vui và là nguồn động viên to lớn cho tập thể CBCNV trong những quý cuối cùng của năm 2023. Đồng thời khẳng định vị thế cũng như uy tín của House & HOME trên thị trường hàng tiêu dùng.

Công ty Cổ Phần Sản Xuất Gia Dụng House & HOME (Nằm trong hệ sinh thái VIETCHEM) là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và chăm sóc xe hơi tại Việt Nam.

Hiện tại, House & HOME đang tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình và chăm sóc xe hơi: Nước lau sàn Clara; nước giặt xả Clara; nước rửa chén Clara; nước rửa kính ô tô Cô Ba; dung dịch làm mát động cơ Super Cool; tăm chỉ nha khoa TAMCHI; nước tẩy rửa Clara… và nhiều mặt hàng khác.

House & HOME tự hào là một thành viên của VIETCHEM. Suốt hơn 20 hình thành và phát triển, VIETCHEM đã không ngừng phấn đấu trở thành thương hiệu tư nhân uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp hóa chất Việt Nam. Trên hành trình phát triển không ngừng nghỉ, tới nay VIETCHEM đã mở rộng hệ thống chi nhánh trải dài khắp Hà Nội – Hưng Yên – Hải Phòng – Bình Thuận - Cần Thơ  – Đồng Nai - Hồ Chí Minh…

Thành công nối tiếp thành công, VIETCHEM liên tục vinh dự nhận được những giải thưởng cao quý như: Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Châu Á; Top 10 thương hiệu nổi tiếng và uy tín Đất Việt; Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế; Top 10 giải thưởng Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng Quốc tế; Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam… cùng nhiều giải thưởng khác.

Mọi thông tin liên hệ:

Website: https://house-home.vn/

Hotline: 0826030030

Văn phòng:

- Hà Nội: Số 41 phố Trạm, P. Long Biên, Q. Long Biên, Tp.Hà Nội

- Hưng Yên: Đường 196 thôn Hoàng Nha, Xã Minh Hải, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

- Đà Nẵng: Số 2 Đường 30 tháng 4, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Bình Thuận: Số 79 Đặng Thị Nhu, P. Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

- Cần Thơ: Số 55, Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

- Hồ Chí Minh: Số 43, Đường số 19, P. An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thu Hà

Tag: ra mắt

Toyota Yaris Cross có doanh số ra sao sau vài tháng có mặt tại Việt Nam?

Thứ 3, 19/12/2023 | 17:52
Mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Yaris Cross đã có kết quả kinh doanh như thế nào sau 3 tháng có mặt tại Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Thứ quả “lồi lõm” xưa nhiều người chê nay thành đặc sản chị em săn lùng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:25
Dù có vẻ ngoài không được bắt mắt nhưng loại quả này luôn trong tình trạng "cháy hàng" bởi quả có nhiều bột, độ ngọt và độ chua dịu, thơm.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.