Rắn tự sát vì... buồn

Rắn tự sát vì... buồn

Thứ 2, 29/07/2013 | 20:26
0
Một con rắn độc ở Đài Loan được cho là đã tự sát bằng cách tự cắn mình khi đang bị nhốt giữ, theo báo điện tử Want China Times.

Con rắn trên do một đội lính cứu hỏa ở huyện Nam Đầu (Đài Loan) phát hiện và bắt giữ trong một chuyến đi tác nghiệp. Các nhân viên cứu hỏa đã bị sốc khi nhìn thấy con rắn chết trong chuồng.

Một nhân viên chữa cháy nói rằng anh không biết có phải con rắn đã chết vì nọc độc của chính nó hay không, nhưng anh không khỏi kinh ngạc khi thấy con rắn tự cắn mình, và đang tự hỏi không biết có phải con rắn vì quá buồn nên đã “quyên sinh” hay không.

Một chuyên gia về rắn cho biết việc một con rắn tự sát là cực hiếm, và rằng phần lớn các con rắn miễn dịch với nọc độc của chúng. Một cuộc “khám nghiệm tử thi” sẽ được thực hiện để xác định nguyên nhân thực sự khiến nó lìa đời.

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

Theo Thanh niên

Lý giải chuyện người Khmer chôn người chết với rắn độc

Thứ 6, 26/07/2013 | 15:30
Một số già làng trong cộng đồng người Khmer ở Ninh Điền (huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) còn lưu giữ những câu chuyện về tập tục mai táng rất kỳ lạ, đó là chôn người đã khuất cùng với một con rắn độc, lấy máu của nó nhỏ vào quan tài chứa tử thi trước lễ nhập quan.

Kỷ lục truyền 46 lít máu cứu sống người bị rắn lục cắn

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:43
Bị rắn lục cắn khi đi phát rừng, chị T. (18 tuổi, Vị Xuyên, Hà Giang) rơi vào tình trạng “thập tử nhất sinh”. Bệnh nhân may mắn được các bác sĩ của Trung tâm Chống độc, BV Bạch Mai cứu sống với số lần thay huyết tương (PEX) kỷ lục – 10 lần.

Bộ ảnh rắn đuôi chuông

Thứ 4, 24/07/2013 | 13:28
Rắn đuôi chuông là một nhóm rắn độc, tất cả chúng đều là loài bản địa châu Mỹ, từ phía nam Canada đến miền trung Argentina.

Bị rắn cắn vào chỗ hiểm

Thứ 2, 22/07/2013 | 07:26
Một cuộc 'trút bầu tâm sự' thường lệ đã trở nên cực kỳ tồi tệ đối với một người đàn ông Israel, hay chính xác hơn là đối với 'cậu bé' của anh ta.

Cận cảnh ếch nguy hiểm nhất thế giới 'xơi tái' rắn

Thứ 6, 19/07/2013 | 09:00
Khác xa với đồng loại của mình, loài ếch ăn thịt nguy hiểm nhất thế giới ở Nam Mỹ có thể xơi tái cả một con rắn và nhiều loại động vật khác.

Hi hữu: Đang 'giải quyết nỗi buồn', bị rắn cắn 'của quý'

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:13
Một người đàn ông ở Israel bất ngờ bị rắn cắn đúng 'của quý' khi đang ngồi trong toilet, rất may không ảnh hưởng đến tính mạng.

Khoảnh khắc 'yêu đương' ma mị của loài rắn

Chủ nhật, 07/07/2013 | 19:03
Các cặp đôi rắn quấn quýt, "âu yếm" nhau trong thiên nhiên hoang dã là những khoảnh khắc mà hiếm khi chúng ta có thể thấy được.

Cận cảnh vẻ đẹp kỳ quái của rắn vảy sừng

Thứ 4, 26/06/2013 | 14:10
Rắn vảy sừng nổi bật bởi những chiếc vảy nhọn hoắt mọc khắp cơ thể và khả năng biến đổi màu sắc linh hoạt.