Rùng mình đoạn tin nhắn môi giới mại dâm trong nhóm chat của Seungri

Rùng mình đoạn tin nhắn môi giới mại dâm trong nhóm chat của Seungri

Thứ 5, 14/03/2019 | 21:10
0
Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bê bối tình dục lớn nhất showbiz Hàn Quốc hiện nay, thêm một nam ca sĩ khác đã bị phát giác có tham gia nhóm chat kakaotalk đồng thời hé lộ nội dung tin nhắn môi giới mại dâm của Seungri gây sốc cộng đồng mạng.

Đã tìm ra cái tên “Lee” trong nhóm chat

Sự kiện - Rùng mình đoạn tin nhắn môi giới mại dâm trong nhóm chat của Seungri

Lee Jong Huyn của CNBlue.

Cái tên tiếp theo trong nhóm chat tình dục của Seungri, Jung Joon Young và Choi Joong Hoon chính là nam ca sĩ Lee Jong Hyun. Đài SBS FunE xác nhận tài khoản “Lee” trong nhóm chat Kakaotalk chính là thành viên của nhóm CNBlue. Bằng chứng là dòng tin nhắn chia sẻ những video quay lén, đồng thời bình luận bằng những từ ngữ tục tĩu. “Không có em nào xinh xắn dễ bảo một chút à. Em nào biết chơi ấy”.

Trước đó vào tháng 10/2018, một tài khoản mạng xã hội tố cáo Lee Jong Hyun và Jung Joon Young nhiều lần bị cảnh sát điều tra vì hành vi dụ dỗ người hâm mộ, chuốc thuốc, xâm hại tình dục. Tuy nhiên, do bài viết không có bằng chứng cụ thể nên đã bị gạt đi. Đến nay khi scandal tình dục nổ ra, mọi người không khỏi nghi ngờ Lee Jong Huyn có dính líu đến nhóm chat.

Thông tin này bị công ty chủ quản FNC của Lee Jong Hyun mạnh mẽ phủ nhận đồng thời đe dọa dùng biện pháp luật pháp để trừng trị những ai tung tin đồn thất thiệt. Đến thời điểm hiện tại sự việc bị phanh phui, liệu FNC sẽ xử trí như thế nào.

Đoạn tin nhắn môi giới mại dâm gây sốc của Seungri

Cùng với việc tham gia nhóm chat tình dục, Seungri còn bị cáo buộc môi giới mại dâm và đánh bạc.

Trang Sisapress mới đây đã tung đoạn hội thoại Kakaotalk môi giới mại dâm của Seungri với các đối tác kinh doanh. Trong đoạn tin nhắn, Seungri đánh số các gái và miêu tả ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp đồng thời cung cấp hình ảnh cho đối tác lựa chọn.

Sự kiện - Rùng mình đoạn tin nhắn môi giới mại dâm trong nhóm chat của Seungri (Hình 2).

Đoạn hội thoại môi giới mại dâm của Seung Ri và đối tác.

Seungri: "Giám đốc anh thích kiểu con gái như thế nào ạ?"

Đối tác A: "Đàn ông Đông Nam Á thường thích phụ nữ da trắng, cực kỳ thơ ngây hoặc ngược lại là cực kỳ gợi cảm."

Seungri: "Em số 1 ít nói, thích tiền, thiếu ma lực trên bàn rượu nhưng được cái đẹp. Em số 3… đẹp, tính cách tốt, trên bàn rượu rất thú vị… nhưng hễ uống rượu vào thì sụp đổ."

Theo đó, nam ca sĩ định giá 10 triệu won 205 triệu VNĐ) cho mỗi phụ nữ.

Seungri đánh bạc “xuyên lục địa” bằng quỹ đen

Bên cạnh đó, trang Sisapress còn tiết lộ Seungri có hành vi đánh bài ở nước ngoài và sử dụng "quỹ đánh bạc" - hành vi vi phạm luật kiểm soát ngoại hối ở Hàn Quốc. Việc này xảy ra ở nước ngoài nhưng nếu bị phát hiện vẫn phạm luật Hàn và có thể bị buộc tội.

Hiện Seungri vẫn ở đồn cảnh sát, chưa thể đưa ra thông tin phản hồi về đoạn tin nhắn của tạp chí Sisapress.

Sự kiện - Rùng mình đoạn tin nhắn môi giới mại dâm trong nhóm chat của Seungri (Hình 3).

Seungri xin lỗi khi trình diện cảnh sát.

Trước đó, khoảng 12h ngày 14/3 (giờ địa phương), Seungri có mặt tại sở cảnh sát ở Seoul, Hàn Quốc. Anh đối diện điều tra các cáo buộc dắt mối mại dâm, trốn thuế, buôn bán chất cấm. Theo Chosun, trước hơn 200 phóng viên Hàn Quốc, nam ca sĩ gập người xin lỗi. "Tôi vô cùng xin lỗi những người bị tổn thương vì mình. Tôi sẽ thành khẩn khai báo mọi việc", Seungri nói.

Bá Di (Tổng hợp)

Clip: Seungri trình diện cảnh sát, cúi đầu xin lỗi nạn nhân trước bê bối chấn động

Thứ 5, 14/03/2019 | 15:20
Chiều ngày 14/3, nam ca sĩ Seungri, cựu thành viên nhóm Big Bang có mặt ở sở cảnh sát Seoul để tham gia phiên thẩm vấn về nghi án môi giới mại dâm, quay lén video tình dục rồi phát tán bất hợp pháp.

Nín thở trước danh tính sao nữ tiếp theo bị nghi liên quan đến chatroom tình dục của Seungri và Jung Joon Young

Thứ 4, 13/03/2019 | 11:03
Mỹ nhân Hàn này cũng đã lên tiếng trước tin đồn cô xuất hiện trong chatroom tình dục của Seungri, Jung Joon Young và loạt người nổi tiếng, bạn bè khác.

Trần Quán Hy, Seungri và sự đồi trụy đã hủy hoại cái nhìn về showbiz

Thứ 4, 13/03/2019 | 20:00
Hơn 10 năm trước, Trần Quán Hy nức nở xin lỗi khán giả, tuyên bố rút khỏi showbiz. Kịch bản tương tự đang đến với Seungri, sau những tai tiếng với sex và gái mại dâm.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.