Sao đẹp cuối tuần:Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Thị Hà “ghi điểm”

Sao đẹp cuối tuần:Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Thị Hà “ghi điểm”

Chủ nhật, 06/12/2020 | 07:53
0
Mai Phương Thúy khẳng định đẳng cấp nhan sắc trong thiết kế đầm ngắn sexy; Đỗ Thị Hà quyến rũ, gợi cảm với váy dạ hội cúp ngực xẻ tà.
Ngôi sao - Sao đẹp cuối tuần:Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Thị Hà “ghi điểm”

Sau 14 năm đăng quang, nhan sắc quyến rũ và và thần thái đẳng cấp của Mai Phương Thúy vẫn khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, Hoa hậu Việt Nam 2006 tỏa sắc trong kiểu đầm ôm body cổ yếm lấy 2 gam màu đen-trắng làm chủ đạo. Chi tiết tua rua viền chân váy và phần tà dài quét đất khiến nàng hậu trông càng thướt tha và yêu kiều. Cô vẫn trung thành với mái tóc dài suôn thẳng đã trở thành thương hiệu nhưng nhan sắc thì ngày càng mặn mà, đắm thắm.

Ngôi sao - Sao đẹp cuối tuần:Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Thị Hà “ghi điểm” (Hình 2).

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen trong thiết kế đầm cúp ngực màu trắng ngọc trai. Kiểu dáng cắt chiết với đường xẻ tà cao và phần lưng áo có dạng corset giúp người đẹp Thanh Hóa tôn lên lợi thế hình thể khoẻ khoắn cùng đường nét khuôn mặt thanh tú, sang trọng. Phần vạt váy với độ dài chạm đất, mang lại nét nữ tính thướt tha. Hoa hậu trang điểm với tông màu cam chủ đạo mang sắc thái ấm áp, đồng thời nhấn vào những đường nét đẹp nhất trên khuôn mặt.

Ngôi sao - Sao đẹp cuối tuần:Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Thị Hà “ghi điểm” (Hình 3).

Vốn theo đuổi phong cách gợi cảm và đôi khi "chịu chơi" hở bạo khi xuất hiện tại các sự kiện, Võ Hoàng Yến khiến công chúng thích thú với hình ảnh tựa công chúa trong chiếc đầm xoè lộng lẫy, bồng bềnh. Phần khoét sâu ở ngực giúp siêu mẫu khoe vòng 1 đẫy đà cuốn hút. Được biết Võ Hoàng Yến sẽ tham gia trình diễn ở vai trò đặc biệt trong show của NTK Nguyễn Công Trí.

Ngôi sao - Sao đẹp cuối tuần:Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Thị Hà “ghi điểm” (Hình 4).

Không cần khoác lên người váy áo quá cầu kỳ Ngọc Hân vẫn chinh phục người đối diện nhờ vẻ đẹp đầy chiều sâu cuốn hút. Bộ cánh dệt kim tông vàng mang hơi hướng cổ điển nhưng không hề đơn điệu bởi phom dáng ôm khít đường cong của người mặc và phần họa tiết thêu nổi tỉ mỉ, cầu kỳ.

Ngôi sao - Sao đẹp cuối tuần:Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Thị Hà “ghi điểm” (Hình 5).

Góp mặt trong ngày đầu Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam tối 3/12, Hoa hậu Tiểu Vy thu hút mọi ánh nhìn trong thiết kế đầm khoét lưng có tà dài quét sàn màu hồng rực rỡ. Phần ngực có khoảng hở vừa vặn mang tinh thần sang trọng tinh tế và gợi cảm mặc dù không cần phải phô trương nhiều da thịt. Tiểu Vy khéo kết hợp cùng mái tóc vuốt ngược sang trọng cùng lối trang điểm tông nude cá tính.

Ngôi sao - Sao đẹp cuối tuần:Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Thị Hà “ghi điểm” (Hình 6).

Lương Thuỳ Linh sắc sảo, kiểu sa trong chiếc váy lụa lệch vai màu xanh mát mắt. Bộ cánh giúp nàng hậu khéo tôn vòng eo con kiến cùng cặp chân dài đáng mơ ước. Chi tiết tay cape một bên là điểm nhấn nổi bật tạo nên nét thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Mỹ nhân sinh năm 2000 lựa chọn loạt phụ kiện nhỏ xinh nhằm tránh tạo cảm giác nặng nề.

Ngôi sao - Sao đẹp cuối tuần:Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Thị Hà “ghi điểm” (Hình 7).

Cùng lựa chọn tông xanh dương mang hơi thở của biển, Á hậu Hoàng Thùy tự tin khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng body “đồng hồ cát” siêu chuẩn trong thiết kế đầm đuôi cá với phần khoét ngực sâu đầy quyến rũ. Chi tiết độn vai vừa mang đến cái nhìn thời thượng vừa giúp tái tạo tỉ lệ cơ thể cho người mặc.

Ngôi sao - Sao đẹp cuối tuần:Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Thị Hà “ghi điểm” (Hình 8).

Á hậu Phương Nga xuất hiện cực chất, cực cá tính trên thảm đỏ sự kiện thời trang. Bộ cánh với chi tiết trễ vai thu hút ánh nhìn vào vòng 1 căng tròn, đồng thời độ dài vừa vặn giúp người đẹp tôn lên lợi thế cặp chân dài săn chắc. Tông màu đen luôn mang lại cái nhìn bí ẩn, quyến rũ khi được Phương Nga kết hợp cùng giày cao gót ton sur ton càng tạo thành một tổng thể thống nhất và lôi cuốn.

Minh Hoa (t/h)

Lan Khuê, Ninh Dương Lan Ngọc dẫn đầu top sao mặc đẹp tuần qua

Chủ nhật, 25/10/2020 | 07:00
Lan Khuê hóa nữ thần trong thiết kế đầm vạt dài, Lan Ngọc trẻ trung, thanh lịch trong bộ cánh đơn giản mà tinh tế.

Võ Hoàng Yến, Tú Anh cùng lọt danh sách sao mặc đẹp tuần qua

Chủ nhật, 30/08/2020 | 09:02
Võ Hoàng Yến tự tin phô diễn đường cong cơ thể với các thiết kế ôm sát trong khi Đỗ Mỹ Linh mất điểm vì chuộng trang phục dáng suông.

“Mặc thêm giáp" cho áo dài, Hương Giang dẫn đầu top sao đẹp tuần qua

Chủ nhật, 23/08/2020 | 08:00
Thời trang của mỹ nhân Việt tuần qua tôn vinh những thiết kế có tông màu đơn sắc nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ.

Địch Lệ Nhiệt Ba quyến rũ, gợi cảm đứng đầu top sao Hoa ngữ mặc đẹp nhất tuần

Chủ nhật, 09/08/2020 | 13:00
Tuần qua là một tuần bận rộn của làng giải trí Hoa ngữ với loạt sự kiện thảm đỏ, thời trang đình đám. Đây cũng là dịp để các sao nữ thể hiện gout thẩm mỹ riêng bằng những bộ cánh hợp vóc dáng, xu hướng. Cùng so sánh phong cách thời trang của dàn mỹ nhân Cbiz tại những sự kiện này.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.