Sao Việt 6/10: Bảo Thanh được chồng tặng nhẫn kim cương

Sao Việt 6/10: Bảo Thanh được chồng tặng nhẫn kim cương

Thứ 3, 06/10/2020 | 19:09
0
Đông Nhi khoe sắc rạng ngời trong loạt ảnh tháng cuối thai kì; vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khoe ảnh đi chơi hạnh phúc cùng chồng…

Bảo Thanh được chồng tặng nhẫn kim cương nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thanh đã khiến hội chị em phải ghen tị “nổ mắt” khi tiết lộ vừa được chồng tặng nhẫn kim cương nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới.  Cụ thể, nữ diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” đăng tải hình ảnh selfie cùng chiếc nhẫn trên tay kèm dòng chú thích:

"Mới ngày nào tán tỉnh tôi, chỉ đưa tôi đi ăn lẩu ếch mà giờ đã góp gạo được 11 năm rồi. Nhanh thật sự. Hôm nay mình vào viện thăm mà không hiểu thế nào lại thập thò ngại ngùng, len lén đưa cho chiếc hộp xin được cầu hôn lần nữa. Ôi, trai đẹp 6 múi thế này còn làm giá gì nữa! Yes, I do!..." luôn".

Sự kiện - Sao Việt 6/10: Bảo Thanh được chồng tặng nhẫn kim cương

Nữ diễn viên cho biết ông xã cô đang bị ốm phải nhập viện nhưng anh vẫn nhớ ngày đặc biệt này.

Sự kiện - Sao Việt 6/10: Bảo Thanh được chồng tặng nhẫn kim cương (Hình 2).

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương mà Bảo Thanh được chồng tặng.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Bảo Thanh đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cũng như những lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả hâm mộ. Ai nấy đều cho rằng Bảo Thanh quả là mỹ nhân “số hưởng” của showbiz Việt khi không chỉ được chồng chăm sóc, cưng chiều hết mực mà anh còn vô cùng tâm lý, tình cảm, dẫu bị bệnh nhưng vẫn nhớ tặng quà cho vợ.

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khoe ảnh đi chơi hạnh phúc cùng chồng

Sự kiện - Sao Việt 6/10: Bảo Thanh được chồng tặng nhẫn kim cương (Hình 3).

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khoe ảnh hạnh phúc nhân kỉ niệm 20 năm gặp gỡ.

Mới đây, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc bất ngờ khoe ảnh 2 vợ chồng đi chơi hạnh phúc, kèm theo đó chị viết: "Thấm thoát cũng 20 năm.Về cơ bản mọi thứ vẫn thế, đếm tiền đều, cãi nhau ít hơn". Sau 20 năm gặp gỡ và quen biết, nhan sắc của chị Hồng Nhung ngày càng xinh đẹp mặn mà. Còn sự nghiệp của Xuân Bắc thành công hơn xưa. Nhiều bạn bè vào chúc mừng vợ chồng nghệ sĩ. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cuộc sống giàu có về cả vật chất lẫn tinh thần của cặp đôi.

Đông Nhi khoe sắc rạng ngời trong loạt ảnh tháng cuối thai kì

Mới đây, Đông Nhi gây chú ý khi đăng tải bộ ảnh mới với phong cách sang chảnh, cuốn hút. Cô chứng tỏ là một trong những "mẹ bầu" sành điệu nhất showbiz khi quấn khăn turban và diện thiết kế của Dior trong loạt ảnh mới. Giọng ca "Bad Boy" hài hước chia sẻ: "Hoá thân thành nữ cướp. Long lanh bên giàn mướp".

Sự kiện - Sao Việt 6/10: Bảo Thanh được chồng tặng nhẫn kim cương (Hình 4).

Đông Nhi khoe thần thái đỉnh cao.

Ngay khi vừa đăng tải, đông đảo khán giả dành nhiều lời khen cho sắc vóc của cô ở giai đoạn cuối thai kỳ. Đặc biệt người hâm mộ cũng chú ý đến bụng bầu lớn của Đông Nhi trong những hình ảnh mới nhất.

Sự kiện - Sao Việt 6/10: Bảo Thanh được chồng tặng nhẫn kim cương (Hình 5).

Đông Nhi vẫn không thay đổi quá nhiều.

Dù đang mang bầu nhưng nhan sắc của Đông Nhi vẫn không thay đổi quá nhiều mà còn có phần "thăng hạng". Nữ ca sĩ cũng chia sẻ bí quyết để giữ gìn vẻ ngoài xinh đẹp trong thời gian mang thai. "Chăm chút về ăn mặc, làm đẹp, dành nhiều thời gian cho bản thân sẽ mang lại nhiều lợi ích cho mẹ và bé. Khi người mẹ luôn vui vẻ, rạng rỡ thì thai nhi mới có thể phát triển tốt", Đông Nhi cho biết.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/10: Danh hài Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc

Thứ 2, 05/10/2020 | 19:10
Danh hài Việt Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê về nhan sắc; Tóc Tiên phản bác "vòng eo con kiến"; Lương Thế Thành quỳ gối bóp chân cho Thúy Diễm trong sự kiện.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình

Chủ nhật, 04/10/2020 | 19:00
Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình; Hari Won và Trấn Thành chiếm trọn spotlight khi tụ tập cùng hội bạn; Á hậu Phương Nga rạng ngời bên bạn trai Bình An.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/10: Lý Nhã Kỳ khẳng định: “Đàn ông ngoại tình do vợ hung dữ, không hiểu chồng”

Thứ 7, 03/10/2020 | 20:00
Lý Nhã Kỳ khẳng định: “Đàn ông ngoại tình do vợ hung dữ, không hiểu chồng”; ra MV mới, Thủy Tiên bị 'bốc phốt' qua Macao đánh bài và đua ngựa; Lâm Vỹ Dạ lên tiếng nhắc khéo chồng về nhà.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.