Sao Việt: Bảo Thanh ngầm để lộ giới tính của con thứ hai

Sao Việt: Bảo Thanh ngầm để lộ giới tính của con thứ hai

Thứ 4, 25/11/2020 | 20:00
0
Sao Việt 25/11: Bảo Thanh ngầm để lộ giới tính của con thứ hai; Bảo Thy đáp trả khi fan kém duyên hỏi "khi nào có em bé"…

Bảo Thy đáp trả khi fan kém duyên hỏi "khi nào có em bé"

Sự kiện - Sao Việt: Bảo Thanh ngầm để lộ giới tính của con thứ hai

Bảo Thy và ông xã.

Bảo Thy lên xe hoa về nhà chồng đã được 1 năm nên nhiều fan tò mò và háo hức mong chờ tới ngày Bảo Thy có em bé. Gần đây khi một người hâm mộ tỏ ra quan tâm thái quá hỏi: “Khi nào chị có em bé?” Bảo Thy đã thẳng thắn trả lời: “Khi nào Chúa cho thì chị nhận em ơi. Don’t care & ask too much”. (Tạm dịch: Đừng quan tâm và hỏi quá nhiều).

Bảo Thy được nhiều người khen ngợi cho câu trả lời khôn khéo và rõ ràng nhưng cũng không làm mất mặt fan có câu hỏi kém duyên.

Trước đó, nhiều lần "công chúa bong bóng" bị đồn mang thai khi lộ ảnh vòng 2 tròn trịa. Nhưng ngay sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1988 lại đăng ảnh khoe thân hình thon gọn như ngầm chứng minh chưa có baby.

Bảo Thanh ngầm để lộ giới tính của con thứ hai

Mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thanh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh vui vẻ bên đàn em Bảo Hân. Trong ảnh, Bảo Thanh mặc chiếc đầm vàng vô cùng rực rỡ, dù đang trong giai đoạn thai nghén và tăng cân thấy rõ nhưng gương mặt của nữ diễn viên vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, rạng ngời. Điều đáng chú ý là cô còn đính kèm chú thích như ngầm để lộ giới tính của con thứ hai khiến ai cũng ùa vào chúc mừng.

Theo đó, Bảo Thanh viết: "Trong bức ảnh này có 1 tomboy loi choi và 2 nàng công chúa nha. Happy".

Sự kiện - Sao Việt: Bảo Thanh ngầm để lộ giới tính của con thứ hai (Hình 2).

Bảo Thanh ngầm để lộ giới tính của con thứ hai khiến ai cũng ùa vào chúc mừng.

Từ dòng trạng thái của Bảo Thanh, ai nấy đều cho rằng em bé trong bụng của cô là một tiểu công chúa. Vì "tom boy loi choi" mà Bảo Thanh nhắc đến không ai khác là Bảo Hân (biệt danh của nữ diễn viên trẻ khi đóng Về nhà đi con), từ đó mọi người suy ra rằng 2 nàng công chúa Bảo Thanh nhắc đến không ai khác chính là cô và em bé trong bụng.

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè nghệ sĩ, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Bảo Thanh, ai nấy cũng khen ngợi Bảo Thanh tuy bầu bí nhưng vẫn xinh đẹp.

Nếu như thai nhi trong bụng của Bảo Thanh là bé gái thì điều này quả thật là đúng với mong ước của nữ diễn viên. Trước đó, cô từng tiết lộ rằng hy vọng có một tiểu công chúa xuất hiện trong cuộc sống của vợ chồng cô cho “đủ nếp đủ tẻ”.

Bị trêu “sợ vợ” Trấn Thành liền đáp trả khiến ai nấy đều phải suy ngẫm

Sự kiện - Sao Việt: Bảo Thanh ngầm để lộ giới tính của con thứ hai (Hình 3).

MC Trấn Thành.

Mới đây, khi xuất hiện trên một chương trình hẹn hò, nam MC đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ nỗi lo lắng trong cuộc hôn nhân với Hari Won.

Theo đó, Trấn Thành tâm sự rằng để được như bây giờ, anh đã phải học cách kiềm chế cảm xúc và không nổi nóng trước mặt bà xã. Mỗi khi có chuyện xảy ra, cả hai sẽ cùng ngồi xuống, trao đổi. Đặc biệt, dù bị Khả Như trêu rằng "sợ vợ" thì Trấn Thành vẫn điềm tĩnh nhấn mạnh: "Tôi không sợ vợ, tôi chỉ sợ mất vợ".

Bên cạnh đó, nam MC còn khiến các đấng mày râu phải suy ngẫm khi chia sẻ:

"Tôi thấy, người phụ nữ có giá luôn luôn thu hút người đàn ông ở lại với cô ta lâu hơn để tìm hiểu cô ta. Nếu chúng ta nắm bắt được định luật về giống cái và giống đực, chúng ta sẽ sống ổn hơn rất nhiều. Từ thời đồ đá ngàn năm xa xưa, ông bà ta đã phân chia giống đực phải đi săn bắt, đàn bà chỉ đi hái lượm. Tức là giống đực từ khi sinh ra đã thích khám phá, đi đây đi đó, muốn lục tung mọi thứ lên".

Quốc Tiệp (t/h)

Choáng với 4 bức tranh quý trị giá 160 tỷ đồng của Phạm Băng Băng

Thứ 4, 25/11/2020 | 16:05
Dựa trên hình ảnh của tranh, fan hâm mộ phát hiện đây là bộ tranh từng được bán đấu giá vào năm 2016 với số tiền lên đến 43,7 triệu NDT (160 tỷ đồng).

Hồ Ngọc Hà công khai bức ảnh gia đình có đủ 5 thành viên

Thứ 4, 25/11/2020 | 15:31
Nhân dịp sinh nhật, Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên công khai bức ảnh gia đình 5 người đầy hạnh phúc trước công chúng.

Sao Việt: Hương Giang lần đầu xuất hiện tham dự sự kiện sau ồn ào

Thứ 3, 24/11/2020 | 20:00
Sao Việt 24/11: Hương Giang lần đầu xuất hiện tham dự sự kiện sau ồ ào; Nam Em bất ngờ diện váy cưới, liệu sẽ có một đám cưới trong mơ?...

Sao Việt: Tóc Tiên tiết lộ lý do được Ngô Thanh Vân mời đóng phim

Thứ 2, 23/11/2020 | 19:09
Sao Việt 23/11: Tóc Tiên tiết lộ lí do được Ngô Thanh Vân mời đóng phim; Tan chảy trước khoảnh khắc Subeo chăm sóc em bé giúp mẹ Hồ Ngọc Hà…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.