Sao Việt chuộng mốt hở bạo: Vì bất tài lên tích cực khoe thân?

Sao Việt chuộng mốt hở bạo: Vì bất tài lên tích cực khoe thân?

Thứ 7, 05/11/2016 | 11:11
0
Hở bạo, khoe da thịt, phô diễn đường cong, chuộng mốt không nội y nhằm thu hút sự chú ý của đám đông đang là cách các sao Việt lựa chọn để tìm sự nổi tiếng.

Nhìn lại showbiz Việt hiện nay có vẻ đây là một cách khá hữu hiệu để được xuất hiện nhiều trên mặt báo. Đáng tiếc những sao càng hở bạo lại thuộc về những ngôi sao mà tài năng chẳng có là bao nhiêu ngoài thân hình nóng bỏng.

Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện là dịp các sao Việt trưng diện đủ các loại thiết kế áo váy được xẻ, hở hết cỡ nhằm phô diễn da thịt, mặc dù đều là những thân hình nóng bỏng với đường cong tuyệt mỹ nhưng những bộ trang phục của nhiều sao vẫn không lấy được tình cảm của khán giả.

Những tên tuổi rất chăm hở dễ dàng được dư luận “điểm danh” như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Ngọc Anh, … những ngôi sao này rất chăm khoe vòng 1 và mốt không nội y.

Ngôi sao - Sao Việt chuộng mốt hở bạo: Vì bất tài lên tích cực khoe thân?

 Hình ảnh hở táo bạo của Angela Phương Trinh tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội

Mới đây, sau một thời gian ‘kín cổng cao tường’, gần đây, Angela Phương Trinh liên tục gây sốt với những bộ cánh táo bạo. Mức độ táo bạo của cô gái này đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Riêng về cô nàng này chỉ cần gõ tên Phương Trinh lên bất kỳ công cụ tìm kiếm nào trên mạng internet cũng ra hàng triệu kế quả. Những kết quả này hầu hết gắn với việc hở bạo, váy xẻ cao… đặc biệt là sự kiện Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016.

Câu chuyện hở bạo trong showbiz Việt thời gian gần đây bỗng dưng nóng trở lại một cách khó kiểm soát bất chấp đã có quy định của Thông tư số 01/2016 của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch quy định việc thi hành Nghị định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu... Có vẻ việc ăn mặc hở hang đang trở thành một thứ mốt, thứ mốt gây nghiện đến mức các sao Việt liên tục hở, hở mọi lúc mọi nơi, mọi tình huống. Sự phổ biến của mạng xã hội, internet đang làm trào lưu này bùng nổ một cách đáng báo động bất chấp tai tiếng. 

Ngôi sao - Sao Việt chuộng mốt hở bạo: Vì bất tài lên tích cực khoe thân? (Hình 2).

 Không thiếu những hình ảnh hở bạo đến mức phản cảm trong showbiz Việt hiện nay

Rất nhiều nghệ sĩ không có tài năng sân khấu, điện ảnh, nghệ thuật nhưng vẫn nổi tiếng bởi muốn nổi tiếng họ chỉ cần tung ra một bộ ảnh khỏa thân, khoe thân hình nóng bỏng rồi “thanh minh, thanh nga” rằng mình bị hãm hại hoặc nhân văn hơn sẽ lấy lý do vì môi trường, vì cái này, vì cái nọ… Đại diện cho trào lưu này có thể dễ dàng kể ra hàng loạt cái tên như Ngọc Quyên, Chung Thục Quyên, Thái Nhã Vân, bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh… Sau những bức hình chất lượng nghệ thuật thì ít mà tính dung tục là nhiều, những nhân vật này bỗng dưng vụt sáng, tên tuổi được phổ biến rộng khắp.

Tuy nhiên, khán giả không phải lúc nào cũng đồng tình với việc hở bạo. Trước đây, showbiz Việt đã từng xôn xao chuyện nữ ca sĩ Hà Linh bị khán giả Huế la ó, thậm chí ném chai nước lên sân khấu khi cô mặc hở hang hát tình khúc “Phôi pha” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Dù nữ ca sĩ này phủ nhận nhưng việc tôn trọng khán giả bằng cách ăn mặc phù hợp dường như vẫn đang là một điều quá xa xỉ với nhiều ngôi sao.

Thật đáng buồn khi khán giả phải liên tục chứng kiến những hình ảnh phản cảm khoe da thịt hơn là biết đến những dự án nghệ thuật của các nghệ sĩ. Thay vì thưởng thức nghệ thuật, khán giả ngày nay phải chứng kiến da thịt ngày một nhiều hơn. Khán giả sẽ chỉ thấy được những ngôi sao dùng da thịt để khỏa lấp sự bất tài của bản thân. Như vậy chẳng mấy lúc khán giả sẽ nhanh chóng bỏ qua và những ngôi sao ấy sẽ không bao giờ lấy lại được niềm tin từ khán giả. Câu chuyện đình đám của cô nàng Can Lộ Lộ của Trung Quốc có lẽ sẽ là bài học đắt giá cho những sao nào yêu chuộng mốt khoe thân thay vì đầu tư vào tài năng nghệ thuật.

Trần Phương

* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của người viết

Angela Phương Trinh: Gái ngoan hay chỉ ‘diễn sâu’ để nổi tiếng

Thứ 5, 03/11/2016 | 11:12
Việc Angela Phương Trinh “ngựa quen đường cũ” quay về phong cách hở bạo, phản cảm thời gian gần đây khiến dư luận hoài nghi về độ “ngoan” của cô.

Hà Anh: Tôi và chồng là 2 nửa hoàn hảo của nhau

Thứ 5, 27/10/2016 | 10:54
Hà Anh lần đầu chia sẻ về anh chồng Tây điển trai, hôn nhân và cuộc sống tuyệt vời của cô kể từ khi lấy chồng.

Angela Phương Trinh vô tình lộ 'đùi to, chân ngắn' trên thảm đỏ LHP

Thứ 4, 02/11/2016 | 09:53
Nữ diễn viên phim "Taxi, em tên gì" đã có mặt tại lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ IV khi diện chiếc váy xẻ táo bạo, tuy nhiên, cô vô tình làm lộ điểm yếu của mình...

Angela Phương Trinh: Gái ngoan hay chỉ ‘diễn sâu’ để nổi tiếng

Thứ 5, 03/11/2016 | 11:12
Việc Angela Phương Trinh “ngựa quen đường cũ” quay về phong cách hở bạo, phản cảm thời gian gần đây khiến dư luận hoài nghi về độ “ngoan” của cô.

Hà Anh: Tôi và chồng là 2 nửa hoàn hảo của nhau

Thứ 5, 27/10/2016 | 10:54
Hà Anh lần đầu chia sẻ về anh chồng Tây điển trai, hôn nhân và cuộc sống tuyệt vời của cô kể từ khi lấy chồng.

Angela Phương Trinh vô tình lộ 'đùi to, chân ngắn' trên thảm đỏ LHP

Thứ 4, 02/11/2016 | 09:53
Nữ diễn viên phim "Taxi, em tên gì" đã có mặt tại lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ IV khi diện chiếc váy xẻ táo bạo, tuy nhiên, cô vô tình làm lộ điểm yếu của mình...
Cùng tác giả

NSƯT Hoài Linh: Đại gia mặc áo bà ba

Thứ 6, 01/09/2017 | 05:30
Hoài Linh là cái tên bảo chứng cho nhiều chương trình truyền hình, điện ảnh,… Mặc dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng anh lại luôn muốn rời xa sự nhốn nháo của showbiz, thích đứng phía sau ánh đèn sân khấu. Và, ít ai biết rằng, anh từng trải qua tận cùng khó khăn trước khi thành công, nổi tiếng như hôm nay.

Vì sao ông Trần Văn Thêm chưa được nhận 6,7 tỷ tiền bồi thường?

Thứ 4, 09/08/2017 | 14:00
Trao đổi với PV, sáng 8/8/2017, Luật sư Vũ Văn Lợi, Giám đốc công ty luật Hòa Lợi cho biết, công ty đã gửi văn bản số 48/2017/CV – HL về việc kiến nghị trả bồi thường oan sai cho ông Trần Văn Thêm, người tù oan thế kỷ.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.