Thẩm mỹ viện Seoul Center Hội An khai trương, bùng nổ ưu đãi thu hút 200 tín đồ làm đẹp tham dự

Thứ 3, 26/09/2023 | 15:00
0

Ngày 23/9/2023 vừa qua, Seoul Center tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Hội An. Chương trình thành công vang dội, thu hút hơn 200 tín đồ từ mọi nơi đổ về, sức nóng được nhân đôi khi thương hiệu tung hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn trong đại tiệc khai trương.

Không khí sôi động tại đại tiệc ngày hội khai trương Seoul Center Hội An

Sự kiện khai trương chi nhánh mới Seoul Center Hội An ngày 23/9/2023 tại 664 Hai Bà Trưng, Phường Cẩm Phô, Tp Hội An có lẽ vẫn còn dư âm trong lòng khách hàng những cảm xúc hào hứng, phấn khởi. Chương trình đã diễn ra rất thành công với sự góp mặt của hơn 200 tín đồ làm đẹp.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Seoul Center Hội An khai trương, bùng nổ ưu đãi thu hút 200 tín đồ làm đẹp tham dự

Không khí khai trương đã được khuấy động và náo nhiệt từ rất sớm

Những cung bậc cảm xúc thực sự bùng nổ khi Seoul Center trao đến tay chị em hàng trăm voucher hấp dẫn, thẻ làm đẹp giá trị cao. Nơi đây đã trở thành không gian tràn ngập niềm vui xen lẫn sự hào hứng của các tín đồ sau khi có những phút giây trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tuyệt vời.

Khách tận hưởng “Thiên đường làm đẹp” với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Không gian tiền sảnh tại Seoul Center Hội An đã được khuấy động với sự xuất hiện của hơn 200 tín đồ làm đẹp từ rất sớm, tạo nên một buổi lễ khai trương vừa hoành tráng vừa hào hứng và tràn đầy niềm vui. Khu vực đón tiếp khách hàng vô cùng nhộn nhịp, các chuyên viên rất tận tâm tư vấn liệu trình làm đẹp cho từng khách hàng.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Seoul Center Hội An khai trương, bùng nổ ưu đãi thu hút 200 tín đồ làm đẹp tham dự (Hình 2).

Hàng trăm khách hàng hứng khởi có mặt từ rất sớm để được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp của Seoul Center Hội An

Sức hấp dẫn của ngày hội khai trương chi nhánh Seoul Center Hội An còn được thể hiện qua những ưu đãi cực “hot” được tung ra. Rất nhiều chị em nhận được VOUCHER giảm 80% tất cả các dịch vụ làm đẹp. Niềm vui và sự xúc động đã không thể giấu được qua ánh mắt và khuôn mặt rạng rỡ của họ.

Bên cạnh đó, hàng trăm chị em đã nhận được thẻ làm đẹp trị giá 1 triệu hoặc 2 triệu đồng. Sự hào hứng được khuấy động lên mỗi khi khách hàng nhận được một ưu đãi đặc biệt, làm cho không khí thêm phấn chấn và cuồng nhiệt.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Seoul Center Hội An khai trương, bùng nổ ưu đãi thu hút 200 tín đồ làm đẹp tham dự (Hình 3).

Sự kiện khai trương dâng trào cảm xúc khi tung hàng ngàn ưu đãi làm đẹp hấp dẫn cho khách hàng

Cũng trong ngày hội khai trương, đại diện của chi nhánh Seoul Center đã giới thiệu các dịch vụ mới là những công nghệ tiên tiến nhất. Tất cả vì mục tiêu chung là mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng. Không dừng lại ở đó, chi nhánh Seoul Center Hội An cũng có sự đầu tư chỉn chu trong thiết kế không gian để khách hàng có những phút giây thư giãn, thoải mái.

Khách hàng đến tham dự khai trương được những bác sĩ, chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Seoul Center tư vấn, giải đáp thắc mắc về những công nghệ làm đẹp. Bên cạnh đó, mỗi người được trải nghiệm các dịch vụ mới tại Seoul Center với mức chi phí hấp dẫn.

Cần biết - Thẩm mỹ viện Seoul Center Hội An khai trương, bùng nổ ưu đãi thu hút 200 tín đồ làm đẹp tham dự (Hình 4).

Seoul Center Hội An khai trương, đầu tư hoành tráng về mọi mặt

Khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Hội An thu hút hơn 200 tín đồ làm đẹp từ khắp nơi đổ về là minh chứng cho chất lượng dịch vụ cũng như uy tín của thương hiệu. Seoul Center tự hào là điểm đến chất lượng, viết tiếp sứ mệnh “Phụng sự từ tâm”, tạo nên thiên đường làm đẹp lý tưởng cho hàng ngàn tín đồ làm đẹp tại miền Trung nói chung và chi nhánh Hội An nói riêng.

Khai trương thẩm mỹ viện Seoul Center Hội An thành công, khách hàng đừng ngần ngại liên hệ với chi nhánh để được phục vụ tận tâm và tận hưởng những dịch vụ chất lượng.

Hệ Thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là công ty thành viên trực thuộc tập đoàn Điểm Nhấn Group. Hiện thương hiệu phát triển hơn 80 chi nhánh, là điểm đến làm đẹp lý tưởng cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

HỆ THỐNG THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC

- Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022 & 2023

- Huy Chương Vàng Sản Phẩm, Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

- Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, Tp.HCM (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)

- Chi nhánh: 664 Hai Bà Trưng, Phường Cẩm Phô, Tp Hội An

- Hotline 24/7: 1800 3333

- Website: https://seoulcenter.vn/

- Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Thu Hà

Bridgestone khai trương trung tâm dịch vụ lốp xe cao cấp Premium B-Select thứ 6 tại Tây Ninh

Thứ 2, 25/09/2023 | 17:21
Sáng ngày 25/9, Bridgestone Việt Nam chính thức khai trương Trung Tâm Dịch vụ Lốp xe Cao Cấp Premium B-Select Thái Phùng Phùng tại địa chỉ số 416 Phạm Hùng, Phường Long Thành Trung, TX. Hoà Thành, Tỉnh Tây Ninh.

Trường trực tuyến Ivy Global School khai trương trụ sở đào tạo tại Hoa Kỳ

Thứ 7, 23/09/2023 | 21:09
Trụ sở đào tạo đầu tiên của Ivy Global School tại Hoa Kỳ được đặt tại bang Florida, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc mở rộng hoạt động đào tạo tích hợp (hybrid learning) ra toàn cầu. Việc khai trương trụ sở đào tạo tại Hoa Kỳ mang đến cơ hội trải nghiệm quý giá cho học sinh của trường từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.