Siêu mẫu Khả Trang:

Siêu mẫu Khả Trang: "Chị Ngọc Trinh luôn bận bịu và có rất nhiều người vây quanh, tiếp cận"

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Thứ 7, 25/01/2020 | 14:07
0
Trong những lần làm việc cùng Ngọc Trinh, siêu mẫu Khả Trang nhận thấy "nữ hoàng nội y" luôn bận bịu và được nhiều người vây quanh, tìm cơ hội tiếp cận. Dẫu gặp nhau chỉ vài lần nhưng Khả Trang đánh giá Ngọc Trinh ngoan và giỏi.

Ngọc Trinh có rất nhiều người vây quanh, tiếp cận

Được biết, Khả Trang từng tham gia biểu diễn cho Đêm hội Chân dài lần thứ 12. Vốn dĩ chương trình gắn với tên tuổi của ông "bầu" Vũ Khắc Tiệp - một người có nhiều tin đồn không hay vây quanh, chương trình này cũng vì thế mà mang nhiều điều tiếng. Liệu Khả Trang có bị vướng phải thị phi hay lời mời khiếm nhã nào sau khi tham gia chương trình?

Chẳng có ai ngõ lời mời khiếm nhã với tôi. Với chương trình Đêm hội chân dài lần thứ 12, mọi người diễn xong, đi ăn đi chơi với nhau rồi đi về. Chẳng ai liên lạc với mình về một điều gì nhạy cảm.

Không hề có đâu, ngay cả tiệc cảm ơn, gặp nhà tài trợ, tôi chẳng thấy ai đó nói một lời khiếm nhã hay đề cập cái gì đó bất bình thường. Chỉ có, nhiều người yêu quý anh Tiệp, thích show diễn hay Việt kiều muốn dự một event của người Việt thì họ tới trao đổi và khen các người mẫu, thiết kế, chứ không nói một vấn đề gì như mọi người tưởng.

Ngôi sao - Siêu mẫu Khả Trang: 'Chị Ngọc Trinh luôn bận bịu và có rất nhiều người vây quanh, tiếp cận'

Siêu mẫu Khả Trang xinh đẹp, tài năng và không bị thi phi bủa vây.

Làm việc với ông “bầu” Vũ Khắc Tiệp, bạn có cơ hội tiếp xúc và trò chuyện với người mẫu Ngọc Trinh không?

Tôi với chị Ngọc Trinh ít cơ hội nói chuyện. Mỗi lần xuất hiện, chị Ngọc Trinh luôn bận bịu và có rất nhiều người vây quanh, tiếp cận. Tôi và chị chỉ chào hỏi nhau mấy câu thôi, ít khi nói chuyện.

Nhiều người nhìn nhận Ngọc Trinh đã thành công trên nhiều lĩnh vực. Nếu ai đó nói rằng, Khả Trang nên lấy sự thành công của Ngọc Trinh làm mục tiêu để đạt được trong tương lai thì bạn có thấy mình đang bị đánh giá thấp?

Tôi nghĩ, chị Ngọc Trinh có sự thành công của chị ấy. Chị được nhiều người biết đến và có thu nhập cao.

Tôi nghĩ không có sự đánh giá thấp hay sự sỉ nhục. Tôi nghĩ, mỗi người có một cách khẳng định cái tôi cá nhân riêng và nhiều cách kiếm thêm thu nhập khác nhau, cũng như để lại dấu ấn trong cuộc đời.

Tôi không biết mọi người nhìn nhận chị Trinh như thế nào, nhưng tôi thấy chị ấy đẹp, giỏi và ngoan.

Ngôi sao - Siêu mẫu Khả Trang: 'Chị Ngọc Trinh luôn bận bịu và có rất nhiều người vây quanh, tiếp cận' (Hình 2).

Khả Trang thể hiện một cá tính khác biệt trong showbiz Việt.

Bên trong luôn ẩn chứa một người đàn ông - đàn bà song hành

Nhiều người đánh giá siêu mẫu Khả Trang vô cùng biến hóa và luôn thay đổi hình tượng cá nhân. Tôi luôn thắc mắc, cá tính thật ẩn sâu bên trong bạn như thế nào?

Mọi người cứ nghĩ tôi theo đuổi hình tượng sexy, nhưng bên trong của tôi luôn ẩn chứa một người đàn ông và đàn bà song song.

Tôi rất thích phong cách unisex, thích vẻ đẹp lưỡng tính, những sự trung hòa không rõ ranh giới giữa nam và nữ. Tôi không thích sự rườm rà, váy đuôi cá mà thích năng động một chút, lạ một chút.

Tại sao lại có một người đàn ông – người đàn bà song hành trong con người của Khả Trang?

Với hoàn cảnh gia đình, từ nhỏ, hành trình của tôi luôn đơn độc, đòi hỏi bản thân phải luôn mạnh mẽ. Từ đó, bên trong tôi luôn có một con người mạnh mẽ, luôn luôn đối ngược phần con người yếu đuối còn lại.

Ngôi sao - Siêu mẫu Khả Trang: 'Chị Ngọc Trinh luôn bận bịu và có rất nhiều người vây quanh, tiếp cận' (Hình 3).

Siêu mẫu Khả Trang luôn biết cách biến hóa để khác biệt.

Gần đây, Khả Trang đưa lên trang cá nhân một số hình ảnh khỏa thân thật quyến rũ. Thế nhưng, khi xem những hình ảnh ấy, không phải ai cũng nhìn theo góc cạnh tích cực, nhiều người cho rằng bạn đang có ẩn ý không tốt phía sau những bức ảnh gợi cảm. Bạn nghĩ sao về cách nhiều người như vậy?

Tôi chẳng ngại. Đến nay, tôi đã 28 tuổi. Tôi nghĩ bản thân cứ làm những gì không quá dung tục, làm gì thấy vui là được.

Tư duy và quan điểm của tôi không phải Tây hóa nhưng rất quốc tế. Những người mẫu quốc tế có rất nhiều hình ảnh như thế.

Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa: "Tôi từng nhận lời cầu hôn rồi đấy"

Thứ 3, 21/01/2020 | 19:00
Vượt qua 29 cái tên trong đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Bùi Quỳnh Hoa xuất sắc chạm tay tới giải Vàng chung cuộc đồng thời ẵm luôn giải phụ Gương mặt đẹp nhất. Sau một năm bận rộn, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa đã chia sẻ kỷ niệm về Tết, về tình yêu của mình.

Siêu mẫu Hạ Vy nói về cuộc thi Miss Global Her Beauty : “Nếu biết thi “chui”, tôi đã tăng giá “đột biến” cho họ khỏi mời”

Thứ 2, 06/01/2020 | 16:22
Siêu mẫu Hạ Vy đã chính thức lên tiếng về việc ngồi ghế giám khảo Miss Global Her Beauty - cuộc thi vừa bị thanh tra lập biên bảo vì thi "chui".

Khả Trang giành chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2018

Thứ 7, 15/09/2018 | 12:00
Vượt qua 29 đối thủ đến từ các quốc gia trên thế giới, Dương Nguyễn Khả Trang đã đăng quang quán quân cuộc thi Super model international 2018 diễn ra tại Thái Lan.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.