Siu Black đu trend TikTok, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao

Siu Black đu trend TikTok, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao

Thứ 4, 06/12/2023 | 10:30
0
Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây, Siu Black khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ đu trend.

Thời gian qua, người hâm mộ vô cùng vui mừng khi thấy Họa mi núi rừng chăm chỉ cập nhật những hình ảnh, khoảnh khắc đời thường của mình lên mạng xã hội và nhận được nhiều phản ứng đầy tích cực.

Trong clip, Siu Black đã có màn đu trend khá thú vị khi thực hiện loạt biểu cảm vô cùng đáng yêu trên khuôn mặt, đồng thời nữ ca sĩ cũng lồng ghép đoạn nhạc đang hot trên TikTok với những câu hát quen thuộc như: "Anh bắc cái ghế để ngóng trông em về/Qua bao mùa xuân em ơi/Lấy chồng được chưa....", cho thấy dù đã ở tuổi U60, nhưng Siu Black vẫn cập nhật xu hướng vô cùng tốt.

Giải trí - Siu Black đu trend TikTok, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao
Giải trí - Siu Black đu trend TikTok, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao (Hình 2).

Nữ ca sĩ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú khi tạo những biểu cảm vừa đáng yêu vừa vô cùng hài hước trên khuôn mặt, bên cạnh đó Siu Black cũng luôn nở nụ cười tươi trên môi. Ở những góc quay cận, dân tình không khỏi trầm trồ trước nhan sắc mặn mà, xinh đẹp của giọng ca Ngọn lửa cao nguyên.

Giải trí - Siu Black đu trend TikTok, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao (Hình 3).
Giải trí - Siu Black đu trend TikTok, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao (Hình 4).

Bên dưới đoạn clip, đông đảo cư dân mạng đã dành lời khen ngợi cho độ nhí nhảnh, tràn trề năng lượng của Siu Black dù đã bước sang tuổi tứ tuần. Một số ý kiến cũng mong muốn Siu Black sẽ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc giải trí như thế này lên trang cá nhân để có thể gắn kết hơn với người hâm mộ.

Nhiều năm trước, Siu Black từng là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Sở hữu giọng hát nội lực, hoang dã đậm chất núi rừng, Siu Black trở thành một màu sắc riêng biệt trong làng âm nhạc Vpop với những ca khúc "thét ra lửa" như: Ly cà phê ban mê, Ngọn lửa cao nguyên, Em muốn sống bên anh trọn đời,...

Giải trí - Siu Black đu trend TikTok, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao (Hình 5).

Cách đây không lâu, ca sĩ Siu Black bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân việc một số tài khoản mạng xã hội tung tin chị qua đời vì bạo bệnh. Các tài khoản này đã cắt ghép hình ảnh tang lễ cùng sự xuất hiện của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết với Siu Black.

Nữ ca sĩ sốc khi biết được thông tin thất thiệt đang lan truyền. Chị viết: "Tôi sốc khi xem hình ảnh tang lễ. Tôi không hiểu vì sao các bạn có thể làm ra chuyện này. Các bạn hãy dừng lại ngay và nên tôn trọng người khác, viết gì cho đúng không nên viết bừa".

Giải trí - Siu Black đu trend TikTok, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao (Hình 6).

Siu Black và ông xã làm lễ cưới ở nhà thờ.

Ở tuổi 56, Siu Black sống ở Kon Tum với nghề chính là trồng trọt, chăn nuôi. Ban đầu, chị thấy dân làng nuôi heo đơn giản, không nghĩ vất vả đến vậy. May mắn, ông xã nuôi heo “mát tay”, có những con hơn 1 tạ. Ca sĩ thành thói quen ngủ sớm vì dân làng chị hầu hết không ra khỏi nhà sau 19h. Diễn chung kết Vietnam Idol 2023, lần hiếm hoi chị phải thức đến 23 - 0h.

Chị bắt đầu lại cuộc sống tuổi xế chiều ở quê nhà thay vì Tp.HCM vì nơi đó "được rất nhiều người yêu thương, ủng hộ nhưng không có gia đình".

Siu Black còn là cái tên rất được yêu thích khi đảm nhận vai trò Ban giám khảo tại chương trình Vietnam Idol các mùa đầu tiên. Sự hài hước và chuyên môn của Siu Black đã khiến cô trở thành một trong những yếu tố thu hút khán giả theo dõi chương trình.

T.Lâm (t/h)

"Họa mi núi rừng" Siu Black bức xúc khi bị đồn vì điều này

Thứ 2, 13/11/2023 | 07:00
Ca sĩ Siu Black bày tỏ sự bức xúc đối với tin thất thiệt cho rằng nữ ca sĩ đã qua đời.

Nhan sắc "Họa mi núi rừng" Siu Black sau đám cưới với chồng cũ

Thứ 2, 06/11/2023 | 06:30
Sau đám cưới, nhan sắc của Siu Black nhận được nhiều lời khen. Giọng ca "Đôi Mắt Pleiku" trẻ trung, tươi tắn và thon gọn hơn.

Ca sĩ Siu Black: "Tôi từng có giai đoạn sống như người điên, 10 ngày không ăn uống"

Thứ 2, 30/10/2023 | 16:25
Nữ ca sĩ Siu Black chia sẻ về quãng thời gian khó khăn nhất đời, tưởng chừng không qua khỏi.
Cùng chuyên mục

Cuộc đời bí ẩn của "Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký" Chu Lâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:10
Vào vai "nữ vương Tây Lương quốc", Chu Lâm là người đẹp học cao, tài năng trong dàn mỹ nhân của phim Tây du ký 1986. Bà được khán giả gọi là “Đệ nhất mỹ nhân".

Từng chỉ có 9.000 đồng trong túi, nữ diễn viên 8X nay kiếm 9 tỷ/ngày

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:42
Từng chỉ có vỏn vẹn 9.000 đồng trong tài khoản nhưng sau khi nổi tiếng Hwang Jung Eum đã kiếm được tới 9 tỷ đồng chỉ trong một ngày.

“Chị Tư Hậu” Trà Giang: Tuổi 82 sống giản đơn, làm bạn cùng hội họa

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:15
NSND Trà Giang là nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính trong phim "Chị Tư Hậu". Ở tuổi 82, nữ nghệ sĩ luôn giữ phong thái thanh lịch, trẻ trung và tinh thần thoải.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.