Siu Black lao đao vì nợ: Cần lắm tình nghệ sỹ

Siu Black lao đao vì nợ: Cần lắm tình nghệ sỹ

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:15
0
Tình nghệ sỹ, sự yêu thương, đùm bọc ấy cũng rất cần thiết cho chị Siu lúc này!

Trong thời gian vừa qua, những lùm xùm về chuyện tiền bạc của các nghệ sỹ đã trở nên quen thuộc đối với độc giả. Người hâm mộ phần nào thấy được khoảng tối đằng sau ánh hào quang rực rỡ của sân khấu. Tuy vậy, thông tin về việc ca sỹ Siu Black đến “bước đường cùng” vì nợ nần khiến không ít người hâm mộ bất ngờ và lo lắng. Sự lo lắng đó không khỏi khiến chúng ta phải suy nghĩ.

Siu Black là một ca sỹ đặc biệt trong làng nhạc Việt. Chị có một phong cách biểu diễn, cách hát riêng mang đậm hơi thở của núi rừng Tây Nguyên hùng vị. Khán giả yêu quý chị Siu bởi chị gửi vào trong bài hát tâm hồn khoáng đạt của người con gái Tây Nguyên và những trải nghiệm của người phụ nữ vượt qua không ít khó khăn đổ vỡ. 

Khán giả quý mến chị còn bởi nghị lực phi thường, những nỗ lực không biết mệt mỏi nhằm khẳng định một “thương hiệu” của mình trong làng nhạc Việt. Trong khi các ca sỹ khác có những “ông bầu” hoặc những người có thế lực hay tiền bạc hậu thuẫn thì  chị Siu đi lên bằng chính khả năng của mình. Một mình chị làm nên tất cả.

Nhân vật - Siu Black lao đao vì nợ: Cần lắm tình nghệ sỹ

Có thể nói, chị Siu có một chỗ đứng đặc biệt trong làng nhạc mà không ca sỹ nào khác có thể ngang hàng với chị. Những trò “nghịch ngợm” của chị trên sân khấu khiến người xem không khỏi thích thú. 

Tuy nhiên, khán giả và người hâm mộ nhớ đến Siu Black không phải chỉ với giọng hát trời phú phóng khoáng đầy nội lực mà còn vì nụ cười sảng khoái, cách sống tự nhiên đến hồn nhiên của chị. Ca sỹ Siu Black có một cái “duyên” đặc biệt mà không ca sỹ nào có được. Nó khiến những người yêu mến chị cũng vô tư, tự nhiên giống như tâm hồn và giọng hát của chị.

Thoạt nghe chị Siu kinh doanh, không ít người biết và quý chị đã tỏ ra lo lắng. Một người cởi mở, phóng khoáng và hồn nhiên như chị không bao giờ hợp với chuyện kinh doanh. Có lẽ vì vậy nên thông tin chị Siu ngập trong nợ nần chỉ khiến người ta thông cảm và chia sẻ chứ không ai nỡ giận chị. 

Một người thẳng thắn và mạnh mẽ như chị Siu bị dồn đến “bước đường cùng” vì chuyện nợ nần thực sự khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Dù cho nguyên nhân của sự nợ nần ấy có thể do chuyện này chuyện khác nhưng chị Siu vẫn rất cần sự giúp đỡ, động viên của đồng nghiệp để có đủ sức mạnh vượt qua khó khăn.

Nhân vật - Siu Black lao đao vì nợ: Cần lắm tình nghệ sỹ (Hình 2).
Trong số những người bạn của Siu Black, ca sỹ Phương Thanh là người đầu tiên lên tiếng chia sẻ những khó khăn với người chị Tây Nguyên thân thiết. Sự chia sẻ đó khiến người ta yêu quý hơn sự thẳng thắn và tình nghĩa của chị Chanh. 

Còn nhớ cách đây không lâu, các ca sỹ Việt đã tổ chức một chương trình rầm rộ với sự tham gia của hàng trăm nghệ sỹ để ủng hộ chàng ca sỹ trẻ Wabi chữa trị căn bệnh hiểm nghèo. Đến khi tử thần đem chàng ca sỹ tài hoa yểu mệnh ấy đi, cũng vẫn hàng trăm nghệ sỹ đến tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Có những người chưa hề quen biết cũng đến để chia sẻ nỗi buồn với gia đình Tuấn Anh. 

Cái tình nghệ sỹ thật đáng quý biết bao!

Và có lẽ, tình nghệ sỹ, sự yêu thương, đùm bọc ấy cũng rất cần thiết cho chị Siu lúc này!

Ngọc Hà

Siu Black được Việt kiều Nga cho mượn tiền trả nợ

Thứ 6, 26/07/2013 | 08:34
Ngay sau khi nhờ người bạn thân là ca sĩ Phương Thanh lên báo xin lỗi và thừa nhận mình đang ở bước đường cùng, “họa mi núi rừng” đã được một doanh nhân người Việt ở Nga gọi điện về Việt Nam để xin được giúp đỡ.

Siu Black nợ nần chồng chất, đồng nghiệp nói gì?

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:31
Siu Black cho biết, chuyện nợ nần của chị là sự thật và số nợ đã vượt trên 2,5 tỷ đồng.

Ngã ngửa với sự thật buồn về ca sĩ Siu Black

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:40
Ca sĩ Siu Black vừa thừa nhận chị đang nợ 2,5 tỷ đồng do kinh doanh thua lỗ. Đây cũng là lý do khiến chị “thoái lui” khỏi chương trình The Winner is và “mất tích bí ẩn” thời gian gần đây

Siu Black và những biến cố lớn trong đời

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:13
Nổi tiếng và thành công, nữ ca sĩ của núi rừng Tây Nguyên vẫn không tránh khỏi những biến cố trong cuộc đời, sự nghiệp.