Smartphone lõi tứ thương hiệu Việt thứ 2 sắp ra mắt

Smartphone lõi tứ thương hiệu Việt thứ 2 sắp ra mắt

Thứ 6, 26/04/2013 | 19:57
0
Dù chưa chính thức công bố việc ra mắt sản phẩm smartphone chip lõi tứ đầu tiên của hãng này nhưng dựa trên các kênh thông tin như Fanpage, Forum… đã cho thấy Mobiistar sắp tung ra sản phẩm mới trang bị chip lõi tứ.
Các cuộc thi dự đoán cấu hình cho sản phẩm mới đang được cộng đồng người sử dụng điện thoại Mobiistar bàn tán sôi nổi trên diễn đàn của hãng cũng như các diễn đàn công nghệ lớn như Tinh Tế, Voz… Theo dự đoán của đa số thành viên tham gia, sản phẩm mới sẽ có tên là Touch Bean 454. Smartphone này sẽ được trang bị Chip bốn nhân, Ram 1Gb và màn hình 4.5 hoặc 4, 7 inch IPS qHD. Điều chắc chắn là chiếc điện thoại này sẽ được trang bị hệ điều hành Jeally Bean 4.2 vì hãng này thường đặt tên sản phẩm mới gắn với các hệ điều hành của Android.
Công nghệ - Smartphone lõi tứ thương hiệu Việt thứ 2 sắp ra mắt
Các diễn đàn đang sôi nổi thi dự đoán cấu hình điện thoại mới của Mobiistar qua điểm số Benchmark.
Touch Bean 454 được cư dân mạng đồn đoán là có thiết kế gần giống thiết kế của Touch Kem 452 – một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Mobiistar. Touch Bean 454 có thể sẽ được Mobiistar kỳ vọng là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với các dòng sản phẩm lõi tứ thương hiệu VIệt hay các dòng sản phẩm lõi tứ xách tay. Đăng tải trên trang Fan Page của Mobiistar cho thấy, chỉ số Benchmark của Touch Bean 454 là 14080 – một mức tương đối cao và đủ sức để tạo ra sức hút đối với nhiều người yêu thích các sản phẩm công nghệ cấu hình mạnh. Dù chưa công bố giá bán sản phẩm nhưng Touch Bean 454 có thể sẽ không vượt qua mức giá 5 triệu. Với mức giá này, đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho người tiêu dung mong muốn sở hữu sản phẩm Chip lõi tứ.
Công nghệ - Smartphone lõi tứ thương hiệu Việt thứ 2 sắp ra mắt (Hình 2).
Cư dân mạng cho rằng smartphone sắp ra mắt của Mobiistar có thiết kế giống Touch Kem 452
Ngoài Touch Bean 454, một vài thông tin trên diễn đàn của Mobiistar cho thấy hãng này có thể tung thêm 3-4 sản phẩm cùng một lúc trong số đó có thể có các sản phẩm lõi tứ với màn hình lớn từ 5-5.5 inch. Thông tin này là có cơ sở khi chiếc điện thoại phablet của hãng này đã ra đời khá lâu trước đó. Sản phẩm dòng phablet này có thể cũng sẽ được trang bị chip lõi tứ, hệ điều hành Jeally Bean 4.2 và màn hình HD. Nhiều thành viên cho rằng sản phẩm này có thể là một trong những sản phẩm chủ lực của Mobiistar trong năm nay vì cuộc đua chip lõi tứ với màn hình lớn đang là xu hướng của nhiều hãng điện thoại.
Như vậy trong tháng 5 thị trường có thể sẽ đón nhận nhiều sản phẩm chip lõi tứ từ Mobiistar. Sự xuất hiện của các sản phẩm này sẽ làm thị trường thêm phần sôi động và tạo ra nhiều sự lựa chọn cho nhiều người tiêu dùng. Theo Pearl Research điện thoại cấu hình mạnh với giá mềm đang thu hút người dùng nhiều hơn. Trong tình trạng kinh tế khó khăn, các dòng điện thoại này có thể là tiêu chí lựa chọn của đa số người dùng mong muốn một điện thoại smartphone mới. Thưc tế từ công bố của IDC cho thấy, các smartphone thương hiệu Việt cũng đang dần tạo ra chỗ đứng tại thị trường Việt Nam khi thị phần của họ càng được mở rộng.
Theo Trí thức trẻ/GenK

'Hầu bao' 3 -4 triệu nên mua smartphone nào?

Thứ 5, 25/04/2013 | 09:54
Bạn có rất nhiều lựa chọn cho mình với số tiền từ 3-4 triệu cho một chiếc smartphone hiện nay.

Những mẫu smartphone tầm trung không thể bỏ qua

Thứ 2, 22/04/2013 | 20:12
S III Mini, Find Way hay Lumia 720... là những lựa chọn tốt trong phân khúc smartphone tầm trung giá bán chính hãng từ 6 tới 7 triệu đồng.

Sử dụng smartphone 'xịn' có đáng bị 'ném đá'?

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:19
Với tư cách một người sử dụng smartphone, tuy cũng không am hiểu nhiều về công nghệ nhưng tôi cũng muốn thể hiện một chút suy nghĩ của mình.

Những mẫu smartphone Android 'tệ nhất' lịch sử

Chủ nhật, 21/04/2013 | 09:41
Có một số smartphone Android hứa hẹn đem lại một cuộc cách mạng, nhưng cuối cùng lại không gây được nhiều ấn tượng. Trang Androidauthority đã đưa ra những điện thoại Android gây thất vọng nhất từ trước đến nay.