Sở thích kỳ lạ của sao Việt: Người say mê búp bê, nước hoa hàng hiệu, kẻ lại chỉ thích dép tổ ong, điếu cày

Sở thích kỳ lạ của sao Việt: Người say mê búp bê, nước hoa hàng hiệu, kẻ lại chỉ thích dép tổ ong, điếu cày

Thứ 3, 21/07/2020 | 14:30
0
Trấn Thành, Quyền Linh, Bằng Kiều, Xuân Hinh... là những nghệ sĩ có sở thích sưu tập kỳ lạ trong làng giải trí.

Bằng Kiều

Ngôi sao - Sở thích kỳ lạ của sao Việt: Người say mê búp bê, nước hoa hàng hiệu, kẻ lại chỉ thích dép tổ ong, điếu cày

Giọng ca Trái tim không ngủ yên có một sở thích khá độc đáo so với đồng nghiệp đó là hút thuốc lào và sưu tầm điếu cày. Đối với Bằng Kiều, thuốc lào như người bạn thân luôn gắn bó trong công việc và cuộc sống. Đó cũng là chất xúc tác giúp anh biểu diễn thăng hoa hơn trên sân khấu. Do đó Bằng Kiều luôn coi những chiếc điếu cày như một báu vật không thể thiếu trong mỗi chuyến lưu diễn.

Đan Trường

Đan Trường cũng có một sở thích độc đáo ít người biết đó chính là sưu tầm điện thoại di động. Với giọng ca Kiếp ve sầu, mỗi chiếc điện thoại là một chương của cuộc đời, danh bạ, tin nhắn, hình ảnh còn giữ y nguyên. Đây cũng là cách để anh lưu giữ những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.

Ngôi sao - Sở thích kỳ lạ của sao Việt: Người say mê búp bê, nước hoa hàng hiệu, kẻ lại chỉ thích dép tổ ong, điếu cày (Hình 2).

“Anh Bo” cho biết, thời mới đi hát, anh chỉ sở hữu một chiếc máy nhắn tin nhỏ. Cùng với sự phát triển của công nghệ, anh cũng bổ sung cho bộ sưu tập của mình những dòng điện thoại mới, tân tiến hơn. Đến nay, Đan Trường đã sở hữu vài chục chiếc điện thoại và đều là những món đồ quý giá mà anh rất quý trọng, gìn giữ.

Quyền Linh

Sống trong căn biệt thự hiện đại, sang trọng cùng khối tài sản “ không phải dạng vừa”, nhưng MC Quyền Linh luôn giữ lối sống giản dị, bình dân vốn có. Thay vì khoe những bộ cánh, phụ kiện hàng hiệu, ông mai của Bạn muốn hẹn hò lại có sở thích khá dị là sưu tập hơn chục đôi dép tổ ong rực rỡ đủ màu sắc.

Ngôi sao - Sở thích kỳ lạ của sao Việt: Người say mê búp bê, nước hoa hàng hiệu, kẻ lại chỉ thích dép tổ ong, điếu cày (Hình 3).

Dép tổ ong trở thành thương hiệu khi luôn xuất hiện cùng anh trong mọi hoàn cảnh dù trong đời thường hay trên thảm đỏ sang trọng. Nói về sở thích này Quyền Linh bày tỏ: ''Tôi đã từng đi rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng thích ăn mặc đơn giản và nhất là mang dép tổ ong vừa êm chân, nhẹ nhàng, thoải mái... Đây còn là đặc trưng của người Việt Nam tôi thấy hãnh diện”.

Trấn Thành

Trái ngược với Quyền Linh, Trấn Thành lại có niềm say mê với những chai nước hoa thơm phức, đắt đỏ. Dân mạng không ít lần xuýt xoa, ngưỡng mộ trước giá trị và độ chịu chơi của anh. Nếu ai theo dõi hẳn biết rõ nam danh hài đặc biệt yêu thích sưu tập các thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới với giá thành không hề rẻ. Mới đây, ông xã Hari Won tiếp tục gây choáng khi tậu liền 1 lúc 20 lọ nước hoa hàng hiệu để bổ sung thêm vào bộ sưu tập tiền tỷ của mình.

Ngôi sao - Sở thích kỳ lạ của sao Việt: Người say mê búp bê, nước hoa hàng hiệu, kẻ lại chỉ thích dép tổ ong, điếu cày (Hình 4).

Ước tính Trấn Thành có đến hơn hàng trăm chai nước hoa từ các thương hiệu đình đám như Clive Christian, Tom Ford, Le Labo, Creed,… Đặc biệt trong số này có nhiều chai là phiên bản giới hạn.

Ngôi sao - Sở thích kỳ lạ của sao Việt: Người say mê búp bê, nước hoa hàng hiệu, kẻ lại chỉ thích dép tổ ong, điếu cày (Hình 5).

Ngoài nước hoa, Trấn Thành còn đặc biệt yêu thích những món phụ kiện nhỏ nhắn. Nhiều người không khỏi “choáng” khi biết anh sắm đến 14 chiếc ghim cài áo “đắt xắt ra miếng” đến từ Chanel, Gucci và Dolce&Gabbana. Được biết Trấn Thành đã phải chi ra hơn 10 triệu đồng cho một chiếc ghim, tổng giá trị 14 món phụ kiện là trên 100 triệu đồng

Đào Bá Lộc

Ngôi sao - Sở thích kỳ lạ của sao Việt: Người say mê búp bê, nước hoa hàng hiệu, kẻ lại chỉ thích dép tổ ong, điếu cày (Hình 6).

Đào Bá Lộc lại thích sưu tầm những cô búp bê xinh đẹp từ năm học lớp 8. Ước tính, số búp bê nam ca sĩ sở hữu lên đến vài chục và sẽ còn tăng hơn nữa trong tương lai. Chia sẻ về sở thích này, giọng ca Thật tâm em rất yêu anh cho biết rất nhiều người là nam giới cũng có cùng niềm đam mê với anh nên việc thích sưu tập búp bê không có gì lạ lùng, khác biệt.

Xuân Hinh

Ngôi sao - Sở thích kỳ lạ của sao Việt: Người say mê búp bê, nước hoa hàng hiệu, kẻ lại chỉ thích dép tổ ong, điếu cày (Hình 7).

Danh hài Xuân Hinh từng khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh bộ sưu tập kính mắt khá hoành tráng với có sự góp mặt của nhiều thương hiệu danh giá. Theo chính chủ tiết lộ những chiếc kính có trong bộ sưu tập cũng từng có mặt trong nhiều sản phẩm của nam danh hài.

Nam Cường

Ngôi sao - Sở thích kỳ lạ của sao Việt: Người say mê búp bê, nước hoa hàng hiệu, kẻ lại chỉ thích dép tổ ong, điếu cày (Hình 8).

Nam Cường lại bị thu hút bởi những chiếc mũ nhiều kiểu dáng, màu sắc. Anh cho biết, mỗi lần đi chơi du lịch thường tìm hiểu trước ở đất nước đó người ta hay đội mũ gì hoặc có những loại mũ nào đặc biệt để mua về. Với Nam Cường, mũ không chỉ để che nắng mà còn là món phụ kiện không thể thiếu giúp vẻ ngoài của anh thêm nổi bật.Trong bộ sưu tập của mình, bên cạnh sản phẩm hàng hiệu cũng có những chiếc mũ giá chỉ vài chục nghìn đồng nhưng anh đều rất yêu quý và giữ gìn.

Minh Hoa (t/h)

Mặc Hari Won “cảnh cáo”, Trấn Thành vẫn tậu liền tù tì 20 chai nước hoa hơn 200 triệu đồng

Thứ 2, 20/07/2020 | 15:55
Trấn Thành vốn nổi tiếng có niềm đam mê bất tận với những chai nước hoa hàng hiệu. Gần đây anh tiếp tục gây choáng khi tậu liền một lúc 20 lọ nước hoa đắt đỏ đủ mùi hương.

Bằng Kiều hào hứng khoe món quà đặc biệt các con dành tặng trong ngày sinh nhật

Thứ 4, 15/07/2020 | 11:18
Danh ca Bằng Kiều đã nhận được món quà đặc biệt từ vợ cũ Trizzie Phương Trinh trong dịp sinh nhật lần thứ 47.

Lý do đặc biệt nào khiến bé Thiên Từ không gọi Đan Trường là "ba"?

Thứ 2, 13/07/2020 | 20:15
Mới đây, Đan Trường bất ngờ chia sẻ lý do con trai cưng quyết không chịu gọi anh là "ba" khiến người hâm mộ phải bật cười.

Xuân Hinh kể lý do "lấy vợ phố cổ Hà Nội" mà không bao giờ bị lép vế với bà xã

Thứ 7, 02/05/2020 | 08:22
Vốn rất kiệm lời mỗi khi nhắc đến cuộc sống hôn nhân, nên ít ai biết danh hài Xuân Hinh có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp gốc phố cổ Hà Nội. Anh cho biết, vợ chồng anh luôn hoà thuận và yêu thương nhau.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.