Soi khối tài sản kếch xù của người đẹp Trương Ngọc Ánh

Soi khối tài sản kếch xù của người đẹp Trương Ngọc Ánh

Thứ 5, 05/09/2013 | 10:27
0
Nữ diễn viên “áo lụa Hà Đông” đang có một cuộc sống viên mãn bên người chồng điển trai, tài giỏi và cô con gái xinh xắn, cùng “khối tài sản” được xếp vào dạng “kếch xù” trong làng giải trí.

Sự kiện - Soi khối tài sản kếch xù của người đẹp Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh là nữ diễn viên có vẻ đẹp sang trọng, đằm thắm. Cô có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên vị doanh nhân đa tài Trần Bảo Sơn, và một cuộc sống đủ bận rộn khiến hàng triệu phụ nữ khác phải ghen tị.

Trước đây, cô từng giữ chức Giám đốc công ty in ấn và quảng cáo Ánh Việt. Đồng thời, sở hữu một nhà hàng bán đồ ăn Italy mang tên Java và một công ty chuyên nhập khẩu bột mì.

Sau đó, nữ diễn viên đã chuyển Công ty Ánh Việt cho người bạn điều hành, chỉ giữ lại cổ phần trong Hãng phim Thần Đồng, còn chủ yếu kinh doanh bất động sản ở Công ty Đất Rồng. Trương Ngọc Ánh từng tâm sự: “Làm bất động sản, tôi có thể chủ động hơn, không bị gò bó về thời gian nên có điều kiện chăm sóc con gái và gia đình. Hơn nữa, tôi quan niệm làm kinh doanh thì sau 3-5 năm cần chuyển đổi và sắp xếp lại”.

Sau nhiều năm bận rộn kinh doanh và hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh cùng chồng đã và đang sở hữu những khối tài sản lớn, có giá trị hàng triệu đô la.

Biệt thự hoành tráng rộng 500 m2 ở Thảo Điền

Sự kiện - Soi khối tài sản kếch xù của người đẹp Trương Ngọc Ánh (Hình 2).

Sự kiện - Soi khối tài sản kếch xù của người đẹp Trương Ngọc Ánh (Hình 3).

Sự kiện - Soi khối tài sản kếch xù của người đẹp Trương Ngọc Ánh (Hình 4).

Tổ ấm của Trương Ngọc Ánh nằm ngay khu biệt thự cao cấp Thảo Điền, nơi có hàng loạt những tòa nhà cao ốc, ngôi biệt thự hoành tráng. Đặc biệt, đứng từ lầu 3 của căn nhà, có thể nhìn sang được nhà bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà.

Ngôi nhà của cặp vợ chồng nữ diễn viên nổi tiếng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, bước vào căn nhà khiến mọi người có cảm giác dễ thở, thoáng mát.

Từng sống trong căn penhouse The Manor

Trước khi tậu căn biệt thự rộng 500m2 vì chiều cô con gái thích chạy nhảy, gia đình Trương Ngọc Ánh từng sống trong căn penhouse rộng 240 m2 tại khu đô thị siêu sang The Manor. Căn penhouse ước tính có giá hơn triệu USD ở thời điểm năm 2011.

Xế sang Audi hơn 3 tỷ đồng

Sau một thời gian gắn bó với xe Mercedes và một số dòng xe khác, nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Trương Ngọc Ánh đã quyết định chuyển sang sử dụng dòng SUV hạng sang Audi Q7.

Sự kiện - Soi khối tài sản kếch xù của người đẹp Trương Ngọc Ánh (Hình 5).

Cùng với việc sắm xe, người đẹp này cũng trở thành đại sứ thương hiệu của dòng Audi Q7 tại Việt Nam. Mẫu xe cô mua thuộc phiên bản 2013 mới được Audi Việt Nam đưa về nước. Xe sử dụng động cơ 3.0L kết hợp với bộ siêu nạp cho công suất lên tới 333 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 440 Nm tại 3.500 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 8 cấp

Bà chủ nhà hàng ẩm thực

Ngoài vai trò diễn viên và các công việc kinh doanh liên quan đến lĩnh vực quảng cáo, Trương Ngọc Ánh còn một đam mê ít người biết đó là mở nhà hàng ăn uống, nhà hàng Tao là dự án mới nhất của nghệ sĩ này.

Sự kiện - Soi khối tài sản kếch xù của người đẹp Trương Ngọc Ánh (Hình 6).

Gia đình Trương Ngọc Ánh hạnh phúc trong ngày khai trương nhà hàng

Tháng 5/2012, Trương Ngọc Ánh đã khai trương nhà hàng Tao (đạo) của mình tại B3-10C Vincom (72 Lê Thánh Tôn, TP.HCM), nhằm thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh của mình. Rất nhiều sao Việt đã đến chúc mừng cặp vợ chồng nổi tiếng tài năng và giàu có này.

Giang Giang

Bóc khối tài sản trăm tỉ của ca sĩ Mỹ Tâm

Thứ 5, 15/08/2013 | 16:16
Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, ở tuổi 32, ca sĩ Mỹ Tâm đã có được khối tài sản đáng mơ ước. Hơn thế nữa, cô cũng đã có một hành trình cuộc đời nhiều ý nghĩa.

Bóc khối tài sản khủng nghìn tỉ của bố chồng Hà Tăng

Thứ 7, 20/07/2013 | 09:05
Với việc chiếm giữ 70% thị phần trên thị trường hàng hiệu Việt Nam, bố chồng kiều nữ Tăng Thanh Hà hiện “rải” lượng hàng hiệu nhập khẩu “khủng” trị giá hàng trăm triệu đô la của mình tại toàn những địa điểm “kim cương” đắc địa bậc nhất Việt Nam.

Khối tài sản trăm tỉ của ca sĩ Thu Minh

Thứ 6, 26/07/2013 | 08:21
Có lẽ nên “liệt” cô nàng nổi tiếng sexy, quyến rũ Thu Minh vào danh sách Top những người giàu có nhất showbiz Việt. Bởi nếu bóc khối tài sản mà cô vô tình hay hữu í công khai, thì con số có được có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Bố chồng Hà Tăng sở hữu khối tài sản bao nhiêu nghìn tỷ?

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:43
Với việc chiếm giữ 70% thị phần trên thị trường hàng hiệu Việt Nam, bố chồng kiều nữ Tăng Thanh Hà hiện “rải” lượng hàng hiệu nhập khẩu “khủng” trị giá hàng trăm triệu đô la của mình tại toàn những địa điểm “kim cương” đắc địa bậc nhất Việt Nam.

Lộ nhà và gia cảnh thật của Angela Phương Trinh

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:45
Sau khi để lộ chuyện mượn nhà, mượn xe để PR, nhiều người rất quan tâm đến ngôi nhà thật của "bà mẹ nhí" và thực tế, căn nhà ở quận 8, TP.HCM của nữ diễn viên cũng khá khang trang và nổi bật trong con hẻm nhỏ.