Song Hye Kyo gây sốt cộng đồng mạng sau khi công khai người tình mới

Song Hye Kyo gây sốt cộng đồng mạng sau khi công khai người tình mới

Thứ 4, 06/12/2023 | 18:12
0
Song Hye Kyo được xem là một trong những ngôi sao hạng A của màn ảnh xứ Hàn. Ở tuổi 42, cô vẫn sở hữu gương mặt đẹp, dáng vóc thon thả.

Trong quá khứ, người đẹp từng hẹn hò với nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí. Chồng cũ của cô là nam diễn viên Song Joong Ki cũng kém nữ diễn viên 4 tuổi. Tuy nhiên, sau khi tuyên bố ly hôn với chồng tài tử và quay trở lại cuộc sống độc thân, chuyện tình cảm của Song Hye Kyo lại trở thành chủ đề nóng được đông đảo khán giả quan tâm.

Giải trí - Song Hye Kyo gây sốt cộng đồng mạng sau khi công khai người tình mới

Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội liên tục lan truyền các hint hẹn hò của Lee Min Ho và Song Hye Kyo, sau khi họ cùng tham dự show thời trang của thương hiệu Fendi được tổ chức ở Mỹ.

Tại đây, cả hai ngồi cùng nhau, trò chuyện và có những tương tác thân thiết khiến nhiều người hâm mộ hy vọng rằng đây sẽ là “cặp đôi vàng” tiếp theo của làng giải trí Hàn Quốc.

Sau khoảnh khắc tương tác của cặp đôi được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người đã “khui” những hint hẹn hò của cặp đôi như nhẫn đôi, cùng đi du lịch... nhưng đến hiện tại cả Lee Min Ho lẫn Song Hye Kyo đều chưa lên tiếng về tin đồn này.

Giải trí - Song Hye Kyo gây sốt cộng đồng mạng sau khi công khai người tình mới (Hình 2).

Lee Min Ho xuất hiện cùng Song Hye Kyo trong show thời gian của Fendi.

Ngoài chuyện tình cảm với Bae Suzy và Park Min Young, Lee Min Ho hầu như không tiết lộ bất kỳ thông tin quan trọng nào liên quan đến đời sống cá nhân của mình, dù anh thường xuyên vướng phải tin đồn hẹn hò khi hợp tác cùng các nữ diễn viên khác.

Còn về phần Song Hye Kyo, cô cũng từng phải lòng các tài tử hàng đầu Hàn Quốc như Lee Byung Hun, Hyun Bin, Song Joong Ki sau khi hợp tác trong các bộ phim truyền hình. Nhưng những mối tình của nữ diễn viên đều không đi đến cái kết viên mãn.

Mới đây, Song Hye Kyo lại có dịp gây sốt cộng đồng mạng sau khi khoe loạt khoảnh khắc quây quần bên hội bạn thân. Được biết, nhân dịp cuối tuần, Song Hye Kyo đã có buổi tụ họp với hội bạn thân thiết. Bên cạnh những người bạn là diễn viên nổi tiếng, nhóm bạn này của Song Hye Kyo bao gồm cả những người từng hợp tác với cô nàng, có người là chuyên gia trang điểm, thợ làm tóc... Điều quan trọng, đây đều là những người gắn bó với Song Hye Kyo thời gian dài.
Song Hye Kyo từng tiết lộ, cô có những người bạn đồng hành bên cạnh tới 20 năm. Mối quan hệ thân thiết dài lâu của Song Hye Kyo nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người. Bởi dù là sao hạng A bận rộn nhưng Song Hye Kyo luôn duy trì mối quan hệ bạn bè dài lâu với những người từng hỗ trợ mình trong công việc.

Giải trí - Song Hye Kyo gây sốt cộng đồng mạng sau khi công khai người tình mới (Hình 3).

Tuy nhiên, đáng chú ý là Song Hye Kyo lại bất ngờ chèn nhãn dán hình trái tim màu trắng vào một bức hình ở ngay vị trí ngón tay giữa. Trong khi đó, mỹ nhân này lại không hề che đi chiếc nhẫn ở ngón trỏ. Hành động mờ ám này khiến cư dân mạng phải đặt ra nghi vấn phải chăng Song Hye Kyo đang che giấu chiếc nhẫn đôi đeo cùng với người tình mới. Thậm chí, nhiều khán giả còn khẳng định nữ diễn viên The Glory đã sớm bí mật đính hôn với người tình. Mỹ nhân họ Song chỉ là đang cố tình giấu tín vật định tình quan trọng này trước công chúng mà thôi.

Giải trí - Song Hye Kyo gây sốt cộng đồng mạng sau khi công khai người tình mới (Hình 4).

Song Hye Kyo.

Về đời tư, sau khi tiến hành ly hôn cùng nam diễn viên Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn chưa công khai yêu đương với một ai khác. Hiện tại, nữ diễn viên tỏ ra tập trung vào phát triển sự nghiệp và đã gặt hái được không ít những thành tích nổi bật trong năm 2023.
Tùng Lâm (t/h)

 

Song Hye Kyo là minh chứng “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”

Thứ 7, 25/11/2023 | 19:00
Ngoại hình trẻ trung bất chấp tuổi tác và cuộc sống độc thân vui vẻ của mỹ nhân xứ Hàn, Song Hye Kyo khiến người đối diện phải rung động.

Song Hye Kyo gây sốt khi khoe mặt mộc ở tuổi 41

Chủ nhật, 20/08/2023 | 09:34
Mỗi lần Song Hye Kyo chia sẻ những bức ảnh không son phấn đời thường gần gũi, nữ diễn viên lại khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

Vén màn cảnh bán khỏa thân của Song Hye Kyo cùng bí mật về "tình tin đồn"

Thứ 3, 28/03/2023 | 17:29
Song Hye Kyo cứ đóng phim nào lại vướng tin đồn hẹn hò ngay tức khắc.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.