Sự ghép đôi kỳ diệu giữa

Sự ghép đôi kỳ diệu giữa "nữ hoàng băng đĩa" Phi Nhung và "hoàng tử nhạc sến" Mạnh Quỳnh

Thứ 4, 09/10/2019 | 09:00
0
Mạnh Quỳnh - Phi Nhung bởi kết hợp với nhau quá ăn ý và quá “tình” nên cho tới giờ, Phi Nhung với Mạnh Quỳnh vẫn là một cặp tình nhân mà nếu như tách riêng, mỗi người đều không thể tìm thấy ai thay thế đối phương trong âm nhạc.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung được biết đến là một trong những cặp song ca ăn ý nhất của dòng nhạc trữ tình quê hương và Bolero. Không chỉ giống nhau vì đều có giọng hát trời phú và niềm đam mê ca hát cháy bỏng, cả hai còn có nhiều điểm chung khác ngoài cuộc sống như cùng tuổi, cùng trải qua một tuổi thơ nhiều nhọc nhằn khó khăn.

Ngôi sao - Sự ghép đôi kỳ diệu giữa 'nữ hoàng băng đĩa' Phi Nhung và 'hoàng tử nhạc sến' Mạnh Quỳnh

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung.

Đặc biệt, dù sở hữu vẻ bề ngoài với những nét rất Tây song không hẹn mà cả hai đều cùng chọn theo đuổi dòng nhạc dân dã, thấm đẫm chất tự tình quê hương.

Sau này khi nổi tiếng, Phi Nhung được mệnh danh là “nữ hoàng băng đĩa” (vì tần suất phủ sóng dày đặc trên thị trường âm nhạc cùng số lượng băng đĩa phát hành kỷ lục). Mạnh Quỳnh cũng được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh “hoàng tử nhạc sến” (vì vẻ ngoài lịch lãm đậm chất “soái ca” và chất giọng ấm áp ngọt ngào).

Cũng bởi vậy mà khi “nữ hoàng” kết hợp với “hoàng tử” ngay lập tức đã gây sự chú ý cho những người hâm mộ giọng hát của cả hai, đồng thời được xem là hiện tượng hát đôi của dòng nhạc trữ tình quê hương và Bolero.

Không chỉ là một cặp đôi đẹp trên sân khấu ngoài đời họ cũng là đôi bạn rất thân thiết. Vì thế, không tránh khỏi tin đồn cả 2 là vợ chồng. Nhiều người đồn rằng Mạnh Quỳnh chính là cha của con gái ruột mà Phi Nhung giấu kín bấy lâu.

Ngôi sao - Sự ghép đôi kỳ diệu giữa 'nữ hoàng băng đĩa' Phi Nhung và 'hoàng tử nhạc sến' Mạnh Quỳnh (Hình 2).

Nữ ca sĩ Phi Nhung.

Năm 2018, trong một buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, Phi Nhung đã chia sẻ rất thẳng thắn về người cha của con gái mình. Cô khẳng định rằng cha của Wendy không phải Mạnh Quỳnh như nhiều sự đồn đoán, bởi “nếu Wendy mà là con của Mạnh Quỳnh thì cô bé sẽ sở hữu gương mặt xinh hơn bây giờ nhiều” - nữ ca sĩ nói đùa.

Theo Phi Nhung, cha ruột của Wendy là một người đàn ông tốt bụng, hiền lành. “Cha của Wendy rất hiền, rất giỏi và rất tốt. Chỉ có điều, chúng tôi không có duyên nên không thể ở cùng nhau”, cô kể.

Ngôi sao - Sự ghép đôi kỳ diệu giữa 'nữ hoàng băng đĩa' Phi Nhung và 'hoàng tử nhạc sến' Mạnh Quỳnh (Hình 3).

Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh.

Trong khi đó, Mạnh Quỳnh đã kết hôn với cô gái người Mỹ gốc Việt có tên Cẩm Diệu từ năm 2004 và có hai cậu con trai kháu khỉnh. Bà xã Mạnh Quỳnh hiện đang hoạt động trong lĩnh vực phân tích tài chính và rất hiếm khi xuất hiện công khai bên chồng. Ít ai biết rằng, chính “người tình âm nhạc” Phi Nhung là người đã mai mối, se duyên cho Mạnh Quỳnh và người bạn đời của anh hiện nay.

Phi Nhung từng tiết lộ, lúc Mạnh Quỳnh cưới vợ, cô vui quá nên uống “xỉn” luôn nhưng vẫn không quên hỏi cô dâu là “sau này có cho Mạnh Quỳnh hát với chị nữa không?”. Phi Nhung thở phào khi nghe bà xã anh vừa cười vừa đáp: “trời ơi, vẫn hát bình thường nha chị”.

Ngôi sao - Sự ghép đôi kỳ diệu giữa 'nữ hoàng băng đĩa' Phi Nhung và 'hoàng tử nhạc sến' Mạnh Quỳnh (Hình 4).

Do bà xã Mạnh Quỳnh lớn lên tại Mỹ, nên tính cách giữa hai vợ chồng rất trái ngược. Trong khi Mạnh Quỳnh vẫn giữ lề lối của người Việt Nam, thì bà xã nam ca sĩ lại có cách sống rất phóng khoáng và rất Tây. Kể từ khi lấy nhau đến nay, trong mắt Mạnh Quỳnh, vợ anh là một người phụ nữ rất hiền lành, ít nói và thấu hiểu cho công việc của chồng.

Đối với Mạnh Quỳnh, Phi Nhung không chỉ là bà mai cho anh và vợ mà còn là một tri kỷ. Cả hai kết hợp ăn ý từ những năm 2000. Trong buổi trò chuyện hồi đầu năm nay, nam ca sĩ hải ngoại đã chia sẻ khá thẳng thắn về mối quan hệ "người tình không bao giờ yêu" với Phi Nhung, cũng như phản ứng của bà xã anh về ồn ào tình cảm của chồng tại quê nhà.

Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh cũng thừa nhận vợ anh ở Mỹ có ghen khi ngày ngày đọc báo về chồng cũng đều thấy người ta nhắc đến “người tình sân khấu” Phi Nhung.

"Ghen thì chắc cũng có, vì đã là phụ nữ, ai cũng sẽ rất nhạy cảm khi thường xuyên thấy chồng mình chụp ảnh, diễn xuất ôm ấp người phụ nữ khác. Tuy nhiên, bà xã tôi chưa bao giờ phàn nàn, hay tỏ ra khó chịu về mối quan hệ giữa tôi và Phi Nhung. Bởi ngay từ khi lập gia đình, cô ấy đã rất hiểu và biết thông cảm cho công việc của chồng.

Ngôi sao - Sự ghép đôi kỳ diệu giữa 'nữ hoàng băng đĩa' Phi Nhung và 'hoàng tử nhạc sến' Mạnh Quỳnh (Hình 5).

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung là đôi bạn rất thân thiết.

Đúng là tôi và Phi Nhung rất thân thiết, nhưng nói chính xác hơn thì mối quan hệ này chỉ dừng lại ở một tình bạn tri kỷ", Mạnh Quỳnh khẳng định mối quan hệ giữa anh và Phi Nhung chỉ là tình bạn tri kỉ.

Ngoài đời, vợ chồng Mạnh Quỳnh cũng có mối quan hệ gần gũi với Phi Nhung. Họ thường xuyên rủ nhau đi ăn uống, hát karaoke.

Hiện tại, trong khi Phi Nhung đã về nước hoạt động nghệ thuật thì Mạnh Quỳnh vẫn sống tại Mỹ, thỉnh thoảng có dịp anh mới trở về để biểu diễn phục vụ khán giả.

Quốc Tiệp (t/h)

Bị mỉa mai nhan sắc khi nói về nghiệp quật, Thủy Tiên đáp trả cực hài hước

Thứ 2, 07/10/2019 | 18:52
Lời đáp trả của ca sĩ Thủy Tiên khiến antifan phải câm nín ngay lập tức, nhiều người thích thú điều này.

Mỹ nhân từng đóng cặp với Châu Tinh Trì và Lưu Đức Hoa trong Thánh bài giờ ra sao?

Thứ 2, 07/10/2019 | 12:25
Dù xinh đẹp, giỏi giang, nhưng có lẽ hạnh phúc đã không mỉm cười với Trần Pháp Dung.

MC Lại Văn Sâm- MC Tạ Bích Loan: "Cặp đôi vàng" trong làng MC

Thứ 2, 07/10/2019 | 10:19
Lại Văn Sâm và Tạ Bích Loan từng là cặp đôi nổi tiếng một thời trên sóng truyền hình, do thường xuyên xuất hiện cùng nhau, làm việc cùng nhau và kết hợp với nhau ăn ý đến mức khiến khán giả mặc định đây là 1 cặp vợ chồng ngoài đời thực.

[E] Ca sĩ Phi Nhung: Từ đứt gãy tuổi thơ đến nụ cười tròn vai sau sân khấu

Chủ nhật, 31/03/2019 | 06:30
Phận đàn bà vốn lắm truân chuyên, nếu con đường nghệ thuật trải đầy nhựa thơm thì con đường tình lại nhiều gai lắm lối. Phi Nhung là cái tên gắn với nhiều thăng trầm của cuộc đời. Nhiều người đã ví chuyện đời của cô như một câu chuyện cổ tích về niềm đam mê và lòng kiên trì vượt qua khó khăn, trắc trở.

Chân dung 2 người phụ nữ quan trọng trong đời ca sĩ Mạnh Quỳnh

Thứ 7, 23/03/2019 | 09:00
Ca sĩ Mạnh Quỳnh luôn coi Phi Nhung là tri kỷ. Ngoài Phi Nhung, một người phụ nữ quan trọng khác trong đời Mạnh Quỳnh chính là vợ của anh - Cẩm Diệu.

Ca sĩ Phi Nhung: "Cha của con gái tôi không phải là Mạnh Quỳnh"

Thứ 6, 24/11/2017 | 08:27
Trước thông tin con gái Wendy của Phi Nhung cũng con của Mạnh Quỳnh. Chị đã trả lời thế nào?
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.