Gulfood Dubai từ lâu được giới thương gia đánh giá là nơi khởi nguồn đổi mới và xu hướng của ngành công nghiệp đồ uống, thực phẩm lớn nhất thế giới bởi đây là một trong những triển lãm về chuyên ngành khách sạn, nhà hàng, thực phẩm và đồ uống được tổ chức thường niên với hàng chục ngàn doanh nghiệp và hàng trăm ngàn người tham dự từ khắp các châu lục.

Quy mô khổng lồ của Gulfood.
Vì thế, việc một tập đoàn của Việt Nam lần đầu tham dự và giành 3 giải thưởng lớn, được đánh giá cao về sự sáng tạo và đổi mới đã tạo “cơn sốt” tại Gulfood, thu hút hơn 1.000 đối tác tới tham quan, bàn việc hợp tác.
Hoành tráng và Quy mô
Được thành lập cách đây hơn 25 năm, Gulfood đã tạo ra nền tảng thương mại, cơ hội đào tạo và tổ chức các sự kiện trực tiếp cho các nhà cung cấp thực phẩm và các đại lý bán lẻ ở khu vực MENASA (Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á ). Đơn vị đứng ra tổ chức triển lãm này là Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE). Trung tâm này đã có tới 35 năm kinh nghiệm chuyên tổ chức các sự kiện tầm cỡ thế giới ở Trung Đông. Thực tế, Dubai luôn được coi là cái nôi thương mại của cả khu vực. Chẳng vậy mà, tổng kim ngạch nhập khẩu của UAE vào khoảng 3,6 tỷ USD trong năm 2010 đã tăng lên khoảng 5.5 tỷ USD vào năm 2015. Phần lớn số này được giao dịch qua Dubai.
Công bằng mà nói, gần như Gulfood không có đối thủ trên thế giới. Nó cho phép những nhà triển lãm và người tham quan cơ hội được giao dịch, mua bán và chiêm ngưỡng rất nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng. Năm 2013, quy mô triển lãm đã được mở rộng vượt bậc với việc xây dựng thêm nhiều hội trường, thiết lập các giải thưởng, tổ chức các hội thảo và sự kiện trao đổi nhiều hơn bao giờ hết.
Với diện tích trưng bày vĩ đại lên tới hơn 127.000 m2, trong đó có 23.000 m2 được dành để xây dựng nhữn
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.