Thảm kịch của nữ giám đốc xinh đẹp, nhân hậu thích “trai hư”: Cuộc hôn nhân bất hạnh

Thứ 7, 18/11/2023 | 03:52
0
Thất vọng vì chồng quay lại con đường lầm lỡ, nữ giám đốc quyết định ly hôn và được gia đình ủng hộ.

Đến nhà bạn thân dự tiệc, Julie Marange đã tình cờ gặp lại người mà cô từng thầm thương trộm nhớ thời đi học. Nữ giám đốc không biết rằng cuộc gặp này sẽ là sự mở đầu cho bi kịch cuộc đời cô.

George Dargis và Julie Marange.

Cảnh tượng khủng khiếp

Sáng ngày 2/12/2017, cảnh sát thành phố Mandeville, Louisiana liên tục nhận được các cuộc gọi trình báo của người dân. Lúc 5h30, cuộc gọi đầu tiên thông báo về một vụ cướp tại cửa hàng tạp hóa. 15 phút sau, vụ cướp thứ hai xảy ra ở cửa hàng bán lẻ khác. Cuộc gọi thứ ba đến từ một khu chợ. Tên cướp đã lái một chiếc ô tô đến đập phá cửa của cả 3 nơi và đột nhập lấy tiền.

Lúc 7h30 sáng, lần  thứ tư chuông điện thoại đường dây nóng vang lên. Người gọi là Nikki Dargis, mẹ của George Dargis. Người phụ nữ nói rằng con trai bà trở về nhà với những vết máu trên quần áo và thừa nhận đã làm tổn thương vợ mình - Julie Marange.

Từ thông tin này, cảnh sát nhanh chóng đến nhà Julie. Trong cảnh tượng được mô tả là khủng khiếp, họ tìm thấy nữ giám đốc nằm úp mặt ở nhà bếp. Ngôi nhà có dấu hiệu vật lộn dữ dội, đồ đạc bị đổ tung, máu vương vãi khắp nơi.

Nạn nhân bị sát hại dã man. Cô bị đâm nhiều nhát, chết vì những chấn thương do lực tác động mạnh, đặc biệt ở vùng đầu và mặt, cổ họng. Trên thi thể có những vết thương do tự vệ. Chiếc xe của cô cũng đã biến mất.

Từ thông tin mà người dân và mẹ chồng của Julie cung cấp, cảnh sát xác định George là nghi phạm chính gây ra các vụ cướp và giết người.

Cuộc hôn nhân bất hạnh

Sự việc khiến người thân và bạn bè của cặp đôi vô cùng bàng hoàng. Tới lúc này, sự thật về cuộc hôn nhân giữa Julie và George mới được tiết lộ.

Sau đám cưới, Julie và George sống hạnh phúc bên hai con riêng của George. Nhưng rồi, mọi chuyện bắt đầu không suôn sẻ sau khoảng hai năm. Lúc này, George quay lại con đường lầm lỡ khi xưa. Julie đã cố gắng vượt qua điều này, luôn ở bên chồng động viên và đưa anh đi cai nghiện. Tuy nhiên, George nhiều lần tái nghiện.

Vào ngày 28/11/2017, bốn ngày trước khi xảy ra vụ án mạng, George bị một cảnh sát yêu cầu dừng xe vì chạy quá tốc độ nhưng không chấp hành. Trong quá trình chạy trốn, anh ta đã lái xe đâm vào xe của viên sĩ quan cảnh sát ở Slidell, Louisiana rồi cố gắng bỏ chạy.

Cảnh sát đã tìm thấy chất gây nghiện trong xe của George. George bị bắt với cáo buộc điều khiển phương tiện giao thông gây nguy hiểm, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, tàng trữ chất cấm.

Sự việc lần này như giọt nước tràn ly khiến Julie không thể chịu đựng thêm. Cô đề nghị chia tay. Julie tâm sự với gia đình rằng cuộc hôn nhân của mình đã kết thúc và cô muốn ly hôn. Người thân động viên và nói sẽ giúp cô vượt qua tất cả. Julie và George sống ly thân sau khi anh ta được thả tự do vào hai ngày trước xảy ra án mạng.

Cha mẹ của George cho biết con trai mình rời đi lúc 3h30 sáng ngày 2/12/2017 và trở về lúc 7h30 với quần áo dính đầy máu. George nói với mẹ rằng anh ta đã giết Julie trước khi rời khỏi nhà. Hai con của George cũng đã biến mất.

Cảnh sát nhận định George đã đưa các con bỏ trốn trên chiếc xe của Julie.

(Còn nữa)

----------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 19/11 trên mục Pháp luật. 

Đàm Anh (Theo Thecinemaholic, Kileystruecrime)

Cùng chuyên mục

Hot girl Lào gốc Việt diện áo làm bằng nắp chai nhựa

Thứ 6, 10/05/2024 | 03:52
Phoiphailin Sivilay mặc áo làm từ nắp chai nhựa đã qua sử dụng, khoe dáng tuyệt đẹp.

Minh Hằng giảm liền 10kg sau sinh, tự tin diện bikini khoe body đẹp nức nở

Thứ 6, 10/05/2024 | 03:46
Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi body thon gọn sau sinh.

Clip: Tông phải “ninja Lead” chạy bất ổn, nữ tài xế gặp nạn gây thót tim

Thứ 6, 10/05/2024 | 00:29
Sau va chạm với máy Lead do nữ tài xế cầm lái, nữ tài xế đang chạy xe máy Vison loạng choạng ngã về phía xe tải chạy cùng chiều.

Nổi tiếng với vai “Trà cave”, nữ NSƯT bỗng nhiên “biến mất” khỏi showbiz

Thứ 5, 09/05/2024 | 23:52
Sau khi vướng lùm xùm, nữ diễn viên nổi tiếng vắng bóng hoàn toàn trên màn ảnh Việt.

Làm thế nào để chàng thoát khỏi những mụn đầu đen khó chịu

Thứ 5, 09/05/2024 | 22:46
Hãy làm theo hướng dẫn này để tạm biệt mụn đầu đen và các bước ngăn chúng quay trở lại.