Thẩm mỹ viện Smiley: “Địa chỉ vàng” trong ngành thẩm mỹ mũi tại Hà Nội

Thẩm mỹ viện Smiley: “Địa chỉ vàng” trong ngành thẩm mỹ mũi tại Hà Nội

Thứ 6, 10/01/2020 | 09:14
0
Mỗi năm lại xuất hiện hàng ngàn cơ sở chăm sóc sắc đẹp trên cả nước, nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng cũng như đảm bảo được chất lượng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ thẩm mỹ Mũi. Thẩm mỹ viện Smiley với xứ mệnh “thay đổi để sống sang” với mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất, tuyệt vời nhất tới khách hàng, nơi đây đã và đang trở thành địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu khẳng định được hình ảnh, vị thế của mình trong mắt hàng ngàn khách hàng, cùng với đó Thẩm mỹ viện Smiley cũng được được bầu chọn là một trong những địa chỉ thẩm mỹ Mũi đẹp, uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Nhờ ứng dụng thành công các công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, thành thạo tay nghề, tận tâm trong công việc, kết hợp với sự chuyên nghiệp trong từng khâu trước và sau khi thăm khám cho khách hàng. Thẩm mỹ viện Smiley tự tin là “địa chỉ vàng” mang đến diện mạo hoàn hảo cho khách hàng.

Truyền thông - Thẩm mỹ viện Smiley: “Địa chỉ vàng” trong ngành thẩm mỹ mũi tại Hà Nội

Thẩm mỹ viện Smiley hiện nay đang thẩm mỹ toàn diện những dịch vụ về Mũi, có thể nhắc tới như  Mũi S-Line, Mũi L-Line, Mũi Hàn quốc, Mũi cấu trúc…

- Mũi S-Line: là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu sụn để tạo hình mũi tự nhiên hình chữ S kéo dài từ gốc mũi đến đầu mũi thông qua 3 điểm: gốc trán mũi (phần xương sống mũi ở giữa 2 đầu chân mày) thân sống mũi và phần đầu mũi. Thời gian thẩm mỹ Mũi S-Line nhanh, không gây cảm giác đau sau khi thực hiện.  Mũi S-Line có độ cong tự nhiên, giúp cho bạn có một dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng và đẹp dưới mọi góc nhìn, hài hòa với người Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

QC MŨI

- Mũi L-Line: Đặc điểm của nâng mũi L-Line là phù hợp cho cả nam và nữ. Nâng mũi L-Line 2 lớp Megaderm giúp tạo hình sống mũi cao, cánh mũi gọn, thẳng và hài hòa với kết cấu của khuôn mặt, vừa tôn lên vẻ cao tây “sang chảnh” – giúp cho bạn khẳng định được vẻ đẹp hiện đại tạo nên phong cách riêng của bản thân.

Truyền thông - Thẩm mỹ viện Smiley: “Địa chỉ vàng” trong ngành thẩm mỹ mũi tại Hà Nội (Hình 2).

- Mũi Cấu trúc: là phương pháp sử dụng kỹ thuật bóc tách toàn diện. Bằng tay nghề khéo léo, dày dặn kinh nghiệm của các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Smiley. Những phương pháp phẫu thuật khác chỉ nhằm giải quyết một vấn đề như nâng cao sống mũi, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi… Nhưng nâng mũi cấu trúc tiến hành chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi từ đầu mũi, sống mũi, cánh mũi. Vì vậy, có thể nói việc nâng mũi cấu trúc sẽ giúp bạn có một dáng mũi đúng như bạn mong muốn, loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm cho dù là nhỏ nhất ở dáng mũi của bạn.

Truyền thông - Thẩm mỹ viện Smiley: “Địa chỉ vàng” trong ngành thẩm mỹ mũi tại Hà Nội (Hình 3).

- Mũi Hàn Quốc: là một trong những phương pháp rất thích hợp để giúp bạn chỉnh sửa khuyết điểm của mũi như tình trạng mũi thấp, mũi gãy, mũi lệch. Với quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, không để lại sẹo, không di chứng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dử dụng, đến với Thẩm mỹ viện Smiley khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc sẽ được bảo hành trọn đời cho chất liệu nâng mũi cũng như dáng mũi.

Thẩm mỹ viện Smiley tự hào với hơn 10 năm uy tín, hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ và phương pháp thẩm mỹ mới nhất sẽ là “địa chỉ vàng” để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin.

Mọi thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 43 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0903.08.6886

Điện thoại: 024.6686.8089

http://thammyviensmiley.vn/

https://www.facebook.com/smiley47thisach/

Thu Hà

Thẩm mỹ Hồng Ngọc kí kết thỏa thuận hợp tác với BIO Plastic Surgery - bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc

Thứ 3, 10/12/2019 | 11:03
Ngày 28/11 vừa qua, Thẩm mỹ Hồng Ngọc (trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc) đã kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Bệnh viện Thẩm mỹ BIO – bệnh viện thẩm mỹ tốt nhất Hàn Quốc. Thỏa thuận hợp tác kí kết thành công đã mở ra cơ hội cho Thẩm mỹ Hồng Ngọc cập nhật những phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhất, đồng thời các bác sĩ cũng có cơ hội được học tập, nâng cao chuyên môn tại BIO.

Thẩm mỹ viện Gang Nam Đà Nẵng: Sở y tế không cấp phép

Thứ 5, 12/09/2019 | 20:51
Đây là thông tin mới nhất liên quan đến cơ sở thẩm mỹ viện quốc tế Gang Nam vừa bị lực lượng chức năng phát hiện nhiều nhiều mặt hàng thuốc, dung dịch làm đẹp không có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ…
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.