Thấy cô gái ôm chân chú rể tại đám cưới, cô dâu có phản ứng bất ngờ

Thấy cô gái ôm chân chú rể tại đám cưới, cô dâu có phản ứng bất ngờ

Thứ 4, 20/04/2022 | 07:00
0
Cảnh tượng cô dâu nắm tay chú rể với gương mặt lạnh lùng, còn cô người yêu cũ quỳ gối ôm chặt chân chú rể, khóc lóc cầu xin gây ra luồng ý kiến trái chiều.

Mới đây, một cư dân mạng ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video ghi lại cảnh một cô gái gây náo loạn đám cưới của người yêu cũ. Dù mọi người xung quanh ngăn cản thế nào, cô gái này vẫn khóc lóc, đau đớn khi chứng kiến chú rể kết hôn với người khác.

Theo chủ nhân clip, cô gái và chú rể yêu nhau đã 7 năm nhưng không thể đi đến hôn nhân. Họ đã chia tay nhưng không ai rõ lý do là gì.

Sau khi đường ai nấy đi, chàng trai nhanh chóng tìm được đối tượng mới và thông báo kết hôn. Về phía cô gái, cô không chấp nhận được điều này. Cho rằng mình đã dành cả thanh xuân cho anh, giờ đây chứng kiến anh trở thành chồng người khác, cô không đành lòng.

Vì vậy, cô quyết định tìm tới đám cưới của bạn trai cũ. Cô muốn nghe một lời giải thích rõ ràng từ anh và xem liệu với 7 năm bên nhau, bạn trai cũ có còn tình cảm với mình hay không.

Đời sống - Thấy cô gái ôm chân chú rể tại đám cưới, cô dâu có phản ứng bất ngờ

Bạn gái cũ đau lòng khi chứng kiến chú rể kết hôn.

Xuất hiện tại đám cưới, vì không kiềm chế được cảm xúc cô đã tiến thẳng đến chỗ chú rể, ôm chân khóc lóc, ngồi bệt xuống đất không cho anh kết hôn với cô dâu.

Thấy vậy, những người xung quanh vội vàng kéo cô gái đi nhưng cô vẫn không chịu buông chân chú rể. "Chúng ta đã ở bên nhau 7 năm. 7 năm yêu nhau anh đã quên rồi sao?", cô gái khóc lóc.

Có lẽ trong lòng chú rể cũng buồn bã khi thấy người yêu cũ đau khổ như vậy. Anh cũng nắm tay cô gái dù miễn cưỡng.

Trong khi đó, cô dâu đứng bên cạnh, không nói gì, chỉ lạnh lùng đứng nhìn như thể không liên quan đến mình. Cô dâu dường như cũng chẳng quan tâm hành động của cô gái và vẫn nắm lấy cánh tay chú rể.

Câu chuyện nhanh chóng trở thành tâm điểm mạng xã hội với những ý kiến trái chiều. Đa số cho rằng hai người đã chia tay thì việc người kia đi lấy vợ cũng là quyền tự do của chàng trai. Một số người còn cho rằng hành động khóc lóc, quỳ gối ôm chân bạn trai cũ của cô gái "thật đáng xấu hổ": "Qùy khóc chỉ vô ích, nếu trong lòng anh ta còn bạn, ắt hẳn sẽ không bỏ mà cưới người khác như vậy".

Tuy nhiên cũng có những bình luận bày tỏ sự thương cảm cho cô gái: “7 năm, cả thanh xuân của một người con gái, thật đáng thương làm sao”, “Nhìn cô gái này tội quá, có lẽ cô ấy đã yêu người đàn ông kia rất nhiều nên mới hành động thiếu suy nghĩ như vậy”, “Tình yêu tan vỡ là tình đẹp nhất nhưng cũng khiến người ta đau khổ tột cùng”,…

Bên cạnh đó một số người lại đưa ra suy đoán cảnh tượng trên dường như là dàn dựng: "Không biết đây có phải là kịch bản dàn dựng để thu hút sự chú ý hay không. Nếu thực sự như vậy quả thật không thích hợp chút nào".

Minh Hoa (t/h)

Giữa đám cưới, chú rể có hành động lạ với mẹ vợ khiến ai nấy sững sờ

Thứ 5, 07/04/2022 | 14:43
Đoạn video ghi lại sự cố "dở khóc dở cười" xảy ra trong đám cưới của cặp đôi trẻ hiện đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Cô dâu chạy bộ 5km đến nhà chú rể, lý do phía sau khiến ai nấy xót xa

Thứ 5, 17/03/2022 | 10:56
Hình ảnh cô dâu vừa đi vừa khóc được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người vừa thấy thương cảm vừa thắc mắc không hiểu lý do.

Phát hiện chú rể bị hói, cô dâu ngất xỉu ngay tại chỗ, nhà gái hủy hôn

Thứ 6, 11/03/2022 | 08:00
Ngay khi phát hiện sự thật “động trời” của chồng trên sân khấu cô dâu đã ngất xỉu tại chỗ. Phía nhà gái sau đó đã lập tức đòi hủy hôn.

Lấy vợ hơn mình 20 tuổi, chú rể đưa ra lý do gây tranh cãi

Thứ 5, 10/03/2022 | 17:57
Đang tổ chức đám cưới vui tưng bừng, chú rể trẻ bị nhiều người đổ xô vào "mổ xẻ" lý do tại sao lại chọn lấy người vợ hơn nhiều tuổi đến vậy.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.

Kinh hoàng chai rượu lên men phát nổ trong tủ lạnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:27
Một sự việc hi hữu đã xảy ra tại một ngôi nhà ở thành phố Hoài Hóa, Hồ Nam, Trung Quốc, vào ngày 14/4, khi một chai rượu bất ngờ phát nổ.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Cục đá đen sì bỏ xó, ai ngờ người lạ đến chơi phán là "báu vật" có giá 2 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:00
Tưởng cục đá vô tri nên gia chủ vứt lăn lóc để chặn cửa nhà kho nhiều năm, không ngờ một ngày người lạ đến nhà "phán" đá có giá gần 2 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.