Thầy Hán Quang Dự ra mắt 2 cuốn sách về Kinh doanh online

Thầy Hán Quang Dự ra mắt 2 cuốn sách về Kinh doanh online

Thứ 4, 09/01/2019 | 15:11
0
Ngày 18/8/2018 Thầy Hán Quang Dự ra mắt 2 cuốn sách: “Hành trình 30 ngày trở thành bậc thầy bán hàng qua điện thoại” và “Tuyệt chiêu Livestream bán hàng” tại Hà Nội.

Thầy Dự viết 2 cuốn sách này với mong muốn giúp học viên của mình bán hàng tốt hơn, đồng thời trở nên hạnh phúc hơn. Hai cuốn sách kể trên không chỉ giúp người kinh doanh online tăng tỷ lệ bán hàng mà còn cung cấp phương pháp để có được khách hàng từ online và bán hàng trực tiếp. 

Trong bối cảnh kinh doanh online tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ, cuốn sách “Hành trình 30 ngày trở thành bậc thầy bán hàng qua điện thoại” là sự kết tinh quá trình trải nghiệm thực tế của chính tác giả và những người bạn. Thầy Hán Quang Dự cho biết, với mong muốn truyền tải kiến thức trọn vẹn nhất cho người đang làm nghề bán hàng, thầy đã dày công viết trong thời gian 1 năm. Đây không chỉ là những mẩu chuyện về sai lầm thực tế của những người kinh doanh online, đó còn là những bí quyết giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh online một cách tối đa.

Bên cạnh đó, cuốn sách này còn nhấn mạnh đến việc xây dựng đạo đức trong kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online. Đây là một trong những yếu tố quan trọng để thành công trong loại hình kinh doanh đang ngày càng phát triển trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thương hiệu - Thầy Hán Quang Dự ra mắt 2 cuốn sách về Kinh doanh online

Thầy Hán Quang Dự bên con gái và hai đứa con tinh thần

Còn với “Tuyệt chiêu Livestream bán hàng” là cuốn sách thầy Dự viết để giải quyết những thắc mắc mà chính học viên của mình đang gặp phải. Chính trong thời đại mà bán hàng qua hình thức livestream đang phát triển mạnh mẽ nhưng người bán hàng lại chưa tận dụng hết những lợi ích của livestream và tài năng của bản thân. Trong cuốn sách này chỉ rõ những cách làm tốt nhất để người kinh doanh online có thể tiếp xúc với khách hàng của mình qua những hình ảnh chân thực về bản thân và hàng hóa.

Mỗi cuốn sách đều mang tính chỉ dẫn, là những kinh nghiệm được tác giả đúc kết từ bài học của bạn bè, đồng nghiệp, học viên qua quá trình kinh doanh online. Với lối viết giản dị, gần gũi, cuốn sách sẽ giúp độc giả tìm được con đường dẫn đến thành công của chính mình.

Cảm hứng khiến thầy Hán Quang Dự bắt tay vào viết 2 cuốn sách là khi tình cờ xem được một đoạn video chừng hơn 3 phút trên Youtube về một thanh niên gọi điện thoại cho khách hàng và kiếm được hàng triệu đô. Tò mò rồi tự tìm hiểu, anh phát hiện ra đó là trích đoạn của bộ phim "Sói già phố Wall" (dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của triệu phú Jordan Belfort). Anh đã xem đi xem lại bộ phim đó nhiều lần, cảm thấy ngưỡng mộ nhân vật chính rồi đặt ra mục tiêu cho cuộc sống của mình.

Thương hiệu - Thầy Hán Quang Dự ra mắt 2 cuốn sách về Kinh doanh online (Hình 2).

Thầy Hán Quang Dự - tác giả 2 cuốn sách (người cầm micro)

Thầy Hán Quang Dự chia sẻ, hai cuốn sách này được anh viết dựa trên những thành công mà 3 năm qua, anh đã được nghe từ các học viên của mình. Bên cạnh đó còn có những bài học tinh túy từ những người thầy mà anh từng được học như Phạm Thành Long, Minh Adam và những người bạn. Đặc biệt, nội dung cuốn sách còn dựa trên chính thực tế kinh doanh mà anh đã trải qua trong 5 năm trở lại đây. "Tôi tin rằng, cuốn sách tuy ngắn nhưng sẽ đưa tới độc giả những tri thức kinh nghiệm quý giá nhất trong việc kinh doanh online". 

Thầy Hán Quang Dự - tác giả 2 cuốn sách kể trên từng là người thất bại trong bán hàng đến mức định từ bỏ công việc ấy. Nhưng hiện tại, tác giả đang giúp cho rất nhiều chủ hệ thống kinh doanh online tăng doanh số thông qua việc tư vấn cho đội ngũ kinh doanh với khả năng bán hàng, đặc biệt là bán hàng online và bán hàng qua điện thoại.

Sách do NXB Hồng Đức liên kết cùng MCbooks phát hành.

Nếu bạn muốn nhiều hơn các bài viết của thầy Hán Quang Dự chia sẻ về hành trình thu nhập 100 triệu từ kinh doanh online. Hãy xem Tại Đây:

Link: https://goo.gl/qnATfq

Nếu bạn muốn nhận Tài Liệu Đột Phá Bán Lẻ thì click đây: https://goo.gl/Mg5ySF

Hoàng Long

Thầy Hán Quang Dự chia sẻ 6 từ khoá quan trọng giúp tạo đột phá khi kinh doanh online

Chủ nhật, 06/01/2019 | 17:39
Hiện kinh doanh online đang là xu thế nhưng không phải ai cũng kinh doanh thành công. Để có sự đột phá trong kinh doanh online, người bán hàng cần trang bị cho mình nhiều kiến thức và kỹ năng. Thầy Hán Quang Dự - Chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh online chia sẻ 6 từ khoá quan trọng giúp phụ nữ bán hàng online tạo ra bước đột phá.

Câu chuyện từ thất bại đến thành công trong kinh doanh online

Thứ 7, 05/01/2019 | 12:36
Chào các bạn, tôi là Mai Thanh, 34 tuổi. Hiện tại Mai Thanh đang là chủ của thương hiệu của trà mãng cầu. Tôi sẽ kể cho các bạn nghe về 1 câu chuyện. Câu chuyện này không phải kể với 1 sự tự hào về thành công. Nó là 1 bài học khắc cốt cho sự nghiệp buôn bán online của chính tôi: Câu chuyện về thất bại.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.