Thực hư chuyện Vũ Cát Tường sắp tổ chức đám cưới với người yêu đồng giới

Thứ 5, 29/02/2024 | 09:36
0
Vũ Cát Tường cho biết khi nào cô tổ chức đám cưới sẽ thông báo cho khán giả biết để cùng chung vui.

Những ngày qua, nhiều diễn đàn mạng xã hội lan truyền thông tin Vũ Cát Tường chuẩn bị tổ chức đám cưới. Nguyên nhân xuất phát từ bài đăng trên Facebook của nữ ca sĩ với hình ảnh nắm tay cùng dòng trạng thái: "Ngày này cũng đã đến".

Bên dưới bài đăng, nhiều sao Việt và khán giả đã bình luận chúc mừng Vũ Cát Tường. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết: "Chưa thấy thiệp mời nha". MC Nguyên Khang cũng bình luận: "Chúc mừng Tường và bạn đời". Từ đó, tin đồn giọng ca Vết mưa sắp tổ chức đám cưới càng thêm lan rộng.

Vũ Cát Tường vướng tin đồn sắp tổ chức đám cưới.

Tối ngày 28/2, Vũ Cát Tường đã có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ viết: "Xin cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ hạnh phúc đời tư của Tường. Khi nào đám cưới, chắc chắn Tường sẽ thông báo rõ ràng để mọi người cùng chung vui nhé. Poster này vẫn là điều mà các bạn mong đợi cũng lâu rồi đúng không?".

Thực tế, hình ảnh được Vũ Cát Tường đăng trước đó là để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt mang tên Từng là. Ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 1/3.

Vũ Cát Tường cho biết nếu đám cưới sẽ thông báo cho mọi người. 

Tháng 7/2022, trong chương trình 90 ngày trước 30, Vũ Cát Tường gây chú ý khi công khai xu hướng tình cảm. Cô thừa nhận: "Tôi không lấy chồng. Tôi muốn lấy vợ. I'm gay". Vũ Cát Tường chia sẻ điều này vì lý do muốn mang hạnh phúc cho người thương.

Trong một số show diễn và sản phẩm, Vũ Cát Tường cũng thoải mái chia sẻ về chuyện tình hạnh phúc với người yêu đồng giới. Trong EP02: Nghe mình ở độ cao 2100m, á quân Giọng hát Việt 2013 công khai xuất hiện cùng bạn gái, xưng "anh" và gọi nửa kia là "Bí đỏ".

Minh Đăng

Cùng chuyên mục

Va chạm kinh hoàng, xe container bốc cháy, xe tải và xe khách biến dạng

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:34
Sau va chạm kinh hoàng với nhiều phương tiện trên đường, xe container bốc cháy dữ dội. Tại hiện trường, nhiều phương tiện biến dạng.

Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ hợp tác cùng trường Frankfurt School - Đức

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:32
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ - một thành viên thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hợp tác cùng Frankfurt School of Finance & Management (Frankfurt School - Đức) tổ chức chương trình đào tạo nâng cao về quản lý bệnh viện. Frankfurt School là một trong những trường đào tạo các ngành trong lĩnh vực tài chính và quản lý uy tín tại Đức và châu Âu.

Vượt 4.000km, đoàn Roadshow “Mùa Vàng Thắng Lớn 2024” mang niềm vui trải khắp mọi miền

Thứ 2, 13/05/2024 | 13:55
Với hành trình hơn 4.000km, hàng chục điểm dừng tại nhiều địa phương trên cả nước, đoàn xe Roadshow Mùa Vàng Thắng Lớn 2024 của Phân Bón Cà Mau mang theo niềm hân hoan tới bà con nông dân Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL), Đông Nam Bộ - Tây Nguyên và Miền Trung. Đặc biệt, tham gia Roadshow Mùa Vàng Thắng Lớn 2024, bà con được trực tiếp tương tác với công nghệ “quét mã QRcode” thông qua khu trải nghiệm công nghệ – lần đầu tiên được tích hợp trong chương trình Roadshow ngành nông nghiệp tại Việt Nam.

Vụ 3 bé gái tử vong ở khu vui chơi: Hơn 1 giờ tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp

Thứ 2, 13/05/2024 | 13:25
Khối lượng đất đá nhiều cùng với mưa to khiến công tác tìm kiếm, cứu nạn gặp khó khăn.

Khổng Tú Quỳnh nhiều lần diện váy ngắn trẻ trung như nữ sinh dù đã U40

Thứ 2, 13/05/2024 | 13:22
Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng với gu ăn mặc ấn tượng, khoe được vóc dáng, hình thể đẹp.