Hé lộ về ông trùm showbiz tặng quà cưới khủng cho “mỹ nhân lộ ảnh nóng” Chung Hân Đồng

Hé lộ về ông trùm showbiz tặng quà cưới khủng cho “mỹ nhân lộ ảnh nóng” Chung Hân Đồng

Thứ 4, 19/12/2018 | 13:00
0
Được ông trùm Dương Thụ Thành chứng hôn và tặng quà cưới “khủng”, Chung Hân Đồng khiến bao người ghen tị.

Ngày 18/12, cả showbiz Hoa ngữ chấn động với thông tin Chung Hân Đồng được bạn trai kém tuổi Lại Hoằng Quốc cầu hôn vào dịp sinh nhật. Vậy là sau bao cay đắng vì sự cố lộ “ảnh nóng”, cuối cùng hạnh phúc cũng mỉm cười với cô.

Trước tin vui này, không chỉ người thân, người hâm mộ đều mừng cho Chung Hân Đồng, mà ông trùm điện ảnh xứ Cảng Thơm- Dương Thụ Thành cũng hào phóng chi tiền tỷ để mừng hạnh phúc “gà cưng”.

Sự kiện - Hé lộ về ông trùm showbiz tặng quà cưới khủng cho “mỹ nhân lộ ảnh nóng” Chung Hân Đồng

Ông trùm quyền lực Dương Thụ Thành làm người 'chứng hôn' cho Chung Hân Đồng

Sự kiện - Hé lộ về ông trùm showbiz tặng quà cưới khủng cho “mỹ nhân lộ ảnh nóng” Chung Hân Đồng (Hình 2).

Ảnh cưới của Chung Hân Đồng.

Theo đó, Chung Hân Đồng được tặng món quà cưới gồm một bất động sản trị giá 6 triệu Nhân dân tệ ở Thượng Hải, chi phí đám cưới và một cặp vòng vàng.

Chia sẻ về lý do cho sự hào phóng này, ông trùm Dương Thụ Thành nói Chung Hân Đồng xứng đáng với món quà cưới này và vì "rất khó khăn Chung Hân Đồng mới có thể kết hôn".

Sự kiện - Hé lộ về ông trùm showbiz tặng quà cưới khủng cho “mỹ nhân lộ ảnh nóng” Chung Hân Đồng (Hình 3).

Chung Hân Đồng chụp ảnh cùng ông trùm Dương Thụ Thành.

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức đám cưới hoành tráng tại Mỹ hồi tháng 5 nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Không giống như nhiều sao nữ khác, đường tình duyên của Chung Hân Đồng rất lận đận, trắc trở. Vậy nhưng, sau 10 năm truân chuyên vì scandal lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, cuối cùng cô cũng đã có thể tìm được bến đỗ bình yên cho mình.

Sự kiện - Hé lộ về ông trùm showbiz tặng quà cưới khủng cho “mỹ nhân lộ ảnh nóng” Chung Hân Đồng (Hình 4).

Căn biệt thự là quà cưới của Chung Hân Đồng.

Dương Thụ Thành là CEO của tập đoàn giải trí Anh Hoàng Group, xuất thân là đại ca băng xã hội đen Tân Nghĩa An. Ông chính là thế lực ghê gớm chống lưng cho Phạm Băng Băng, Tạ Đình Phong và nhiều sao Hong Kong.

Là một trong ba vị "tai to mặt lớn" nhất làng giải trí, sự xuất hiện của ông trùm Dương tại sự kiện khiến nhiều người bất ngờ. Không những có mặt, ông Dương còn ngồi ở vị trí như người cha của Chung Hân Đồng.

Sự kiện - Hé lộ về ông trùm showbiz tặng quà cưới khủng cho “mỹ nhân lộ ảnh nóng” Chung Hân Đồng (Hình 5).

Dương Thụ Thành là CEO của tập đoàn giải trí Anh Hoàng Group

Dương Thụ Thành nổi tiếng đối xử tốt và hào phóng với nghệ sĩ dưới trướng quản lý. Trước đây, Tạ Đình Phong phải sửa sang lại nhà hàng, Dương Thụ Thành đã đứng ra trả một nửa chi phí, ước tính lên tới hàng tỷ đồng.

Ông từng ngỏ ý hỏi A Kiều muốn tặng quà gì cho đám cưới, sau khi biết A Kiều luôn muốn có một cơ ngơi tại Thượng Hải bởi vì Lại Hoằng Quốc thường xuyên đến đây công tác, Dương Thụ Thành ngay lập tức bỏ tiền túi mua cho cô một biệt thự tại đây để làm của hồi môn: "Điều quan trọng nhất chính là A Kiều được hạnh phúc, tặng cô ấy một căn nhà là để cô ấy được bảo vệ".

Đình Văn (Tổng hợp)

Bí mật showbiz: Nam ca sĩ "chạy làng" khi làm nữ diễn viên có bầu, chồng cũ tố "My sói" giả dối

Thứ 5, 13/12/2018 | 13:30
Chồng cũ tố "My sói" giả dối, Trà Ngọc Hằng bất ngờ công khai chuyện mẹ đơn thân, Tình cũ Chi Pu hẹn hò người yêu của Hữu Vi "Hậu duệ mặt trời" tại Bali, C.Ronaldo nói rằng "việc lấy vợ không nằm trong kế hoạch của tôi" là những bí mật showbiz được bật mí.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/12: Trường Giang bị gạch tên khỏi đề cử Mai Vàng vì màn cầu hôn Nhã Phương

Chủ nhật, 09/12/2018 | 07:28
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/12: Trường Giang bị gạch tên khỏi đề cử Mai Vàng vì màn cầu hôn Nhã Phương, Hồ Hoài Anh tặng Lưu Hương Giang món quà cưới không thể ngọt ngào hơn, Bảo Anh tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Hồ Quang Hiếu sau 1 năm chia tay...

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang lên tiếng về thông tin được bạn trai "soái ca" cầu hôn

Thứ 3, 30/10/2018 | 15:34
Cách đây ít phút, trên một diễn đàn nổi tiếng chuyên bàn chuyện showbiz Việt vừa đăng tải những hình ảnh được cho là ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu chuyển giới Hương Giang được bạn trai bất ngờ cầu hôn, ngay sau sự kiện mà nữ ca sĩ tham dự.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.