Tin đồn khủng khiếp quanh vụ cô gái mất tích ở bờ sông

Tin đồn khủng khiếp quanh vụ cô gái mất tích ở bờ sông

Thứ 5, 07/03/2013 | 15:27
0
Hơn một tháng trời, các cuộc tìm kiếm đều trở thành vô vọng. Quá đau khổ trước sự mất tích của con gái, gia đình nạn nhân đã lập bàn thờ, phát tang cho cô gái xấu số.

Thông tin về cô gái Nguyễn Thị Hồng (SN 1995) bỗng dưng mất tích tại thị trấn Hưng Hóa, huyện Tam Nông (Phú Thọ) vẫn đang gây xôn xao dư luận. Trước sự mất tích bí ẩn của cô gái, rất nhiều tin đồn khủng khiếp đã loang ra và nạn nhân phải hứng chịu không ai khác chính là người thân của Nguyễn Thị Hồng.

Những thông tin vô căn cứ đã khiến họ cảm thấy khổ sở, hoang mang. Để làm rõ các tình tiết của vụ mất tích này, phóng viên đã trực tiếp tới gia đình Hồng để tìm hiểu thực hư câu chuyện.

Số phận éo le của cô gái ngoan hiền

Phủ nhận những thông tin đồn thổi, gia đình nạn nhân khẳng định cháu Hồng bị trầm cảm khá lâu. Hiện tại những thông tin về Hồng vẫn còn khá mù mịt. Không ai mong muốn điều xấu nhất xảy ra nhưng khi tìm kiếm gần một tháng trời mà Hồng vẫn bặt vô âm tín, gia đình đã quyết định phát tang, lập bàn thờ cho cô con gái xấu số.

Miền bắc - Tin đồn khủng khiếp quanh vụ cô gái mất tích ở bờ sông

Gia đình nạn nhân trở nên hoang mang trước những lời đồn khủng khiếp.

Ông Sinh, người trực tiếp cùng chị Trần Thị Thu (mẹ Hồng) đi tìm Hồng, cho biết: “Khoảng 15 giờ ngày 18.1, thấy cháu Hồng đi chơi không về, tôi và mẹ cháu chia nhau đi tìm. Nghe có người nói cháu đi ra hướng bờ sông Hồng nên tôi đã đi dọc theo bờ sông để tìm cháu. Đi được một đoạn, tôi thấy có đôi dép trên bờ sông và thấy cháu Hồng đang nghịch nước ở mép sông. Tôi gọi cháu thì bỗng nhiên cháu nhảy xuống sông. Tôi chạy lại, hô hoán mọi người đến cứu nhưng đã quá muộn, cháu Hồng đã bị dòng nước cuốn đi mất”.

Tiếp chúng tôi trong tâm trạng tuyệt vọng, chị Thu cho biết, suốt nhiều ngày qua, gia đình chị sống trong cảnh đau đớn bởi vừa mất con, vừa phải nghe những lời đồn ác ý.

Chị Thu kể lại: “Buổi sáng hôm đó, tôi đi làm đồng, cháu ở nhà nấu cơm. Mấy mẹ con ăn cơm xong, tôi bảo cháu nấu nước để mẹ con cùng tắm. Nhưng từ trước đến giờ, dù mùa đông hay mùa hè, cháu Hồng cũng đều tắm nước lạnh, không tắm nước nóng bao giờ cả. Kỳ lạ là khi hai mẹ con tắm cùng nhau thì cháu nói rằng: "Mẹ ơi, mẹ đừng mặc quần áo để con ngắm mẹ chút đã". Cháu còn khen người tôi vẫn còn đẹp lắm. Tôi thấy cháu có gì đó là lạ bởi vì thường ngày cháu chưa bao giờ nói với tôi như vậy. Lúc hai mẹ con tắm xong, tôi dặn cháu ở nhà đến chiều thì nấu cơm, tôi đi cắt cỏ cho bò, chiều mới về”.

Khoảng 14 giờ cùng ngày, chị Thu đi cắt cỏ về thì thấy nhà khóa cửa, gọi không thấy con gái đâu. Nghĩ có chuyện chẳng lành, chị đạp xe đi tìm, dò hỏi khắp nơi nhưng không thấy. Có người nói thấy con gái chị mặc quần áo đẹp, tay cầm một chiếc khăn len và một gói quà hình trái tim đi đâu không rõ. Mọi người hỏi thì cô gái không trả lời, cứ thế cúi mặt mà đi. Nghe vậy, chị Thu càng hốt hoảng. Lại có một số người nói là cháu đi ra hướng bờ sông. Nhưng thật không may, khi chị Thu ra bờ sông lại không nhìn thấy con gái vì cháu ngồi trong chỗ khuất.

Miền bắc - Tin đồn khủng khiếp quanh vụ cô gái mất tích ở bờ sông (Hình 2).

Chị Trần Thị Thu đau buồn kể lại sự việc.

Thắp nén hương trầm trên bàn thờ con gái, chị Thu than thở: “Gia đình khổ lắm chú à, chỉ có mấy sào ruộng ít ỏi. Bố nó đi làm thợ xây xa nhà, thỉnh thoảng mới về, tôi ở nhà làm ruộng và chăm sóc các con. Tôi có ba cháu gái, cháu nào cũng ngoan ngoãn, học giỏi. Hồng là con cả trong gia đình. Cháu bị bệnh tim bẩm sinh nên bố mẹ rất chiều chuộng, không cho cháu làm những công việc nặng nhọc. Năm học lớp 6, cháu phải nghỉ học vì sức khỏe yếu.

Đến đầu năm 2012, gia đình gom góp tiền cho cháu đi mổ tim. Sau khi mổ, trông cháu khỏe mạnh hơn, nhưng tính tình khác trước. Gia đình cũng tạo điều kiện cho cháu đi học tiếp nhưng cháu xấu hổ với bạn bè vì lớn rồi mà phải học cùng các em nhỏ nên xin nghỉ học và đi làm dưới Hà Nội.

Sợ cháu phải làm công việc vất vả, ảnh hưởng đến sức khỏe nên tôi bảo cháu ở nhà, không đi làm nữa. Cháu có người yêu làm trên Yên Bái, hai đứa hằng ngày vẫn thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại. Hai bên gia đình cũng đều đồng ý và vun đắp cho tình cảm của chúng nó”.

Những tin đồn khủng khiếp

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị Thu đã thuê tàu, thuyền tìm kiếm dọc bờ sông nhưng vẫn không tìm thấy Hồng. Dù rất mong manh nhưng gia đình chị Thu vẫn hy vọng cô con gái của họ đang còn sống. Tuy nhiên, cũng từ đây những câu chuyện ly kỳ, mộng mị được người dân thêu dệt khiến gia đình chị Thu thêm hoang mang, lo lắng.

Nghe hung tin, người yêu của Hồng cũng đã đến chia buồn cùng gia đình và tỏ ra hết sức buồn thảm. Chiếc áo mà Hồng xin tiền mẹ để mua tặng người yêu vẫn còn đó, Hồng chưa kịp trao cho người yêu. Cầm chiếc áo trên tay, chàng trai trẻ dường như không thể đứng vững. Cậu chỉ biết khóc trong nỗi tuyệt vọng và đau đớn.

Có người cho rằng do Hồng có bầu với một thanh niên nào đó nhưng không được gia đình đồng ý nên đã nhảy sông tự tử.

Oái oăm hơn có kẻ còn phao tin, Hồng bị ma ám nhiều năm, nay đã đến ngày tận số nên hà bá gọi xuống âm tào, địa phủ. Những tin đồn vô căn cứ khiến không ít người phải rùng mình. Bởi cách đây không lâu, cũng ngay tại đoạn sông đó, một nam thanh niên cùng xã đã nhảy sông tự tử vì bị khước từ tình yêu. Chính vì lý do đó, nhiều người cho rằng cô gái trẻ đã bị “hồn ma” của chàng trai nhập vào, dụ dỗ ra bờ sông rồi lôi đi.

Theo người dân ở đây, khúc sông mà cô gái và chàng trai nọ tự tử mang “dớp tử thần”. Từ trước tới giờ, cũng đã có nhiều chàng trai, cô gái trẻ quyên sinh ở đó. Tại khúc sông có rất nhiều đoạn bị sạt lở, người bình thường rất khó bước xuống bờ sông. Vậy mà cô gái lại xuống được và chọn đúng chỗ chàng trai trẻ đã tự tử trước đó để trầm mình.

Tuy nhiên, theo gia đình nạn nhân, từ khi mổ tim, tính tình của Hồng thay đổi hoàn toàn. 18 tuổi mà Hồng vẫn như một đứa trẻ con. Gia đình khẳng định, Hồng bị mắc bệnh trầm cảm nên ít nói, mọi cử chỉ hành động cũng đều khác trước.

Anh Nguyễn Hồng Tú (bố đẻ của Hồng) cho biết: “Do hoàn cảnh gia đình nên tôi phải đi làm ăn xa, thỉnh thoảng mới về. Vừa rồi nhà tôi phải bán hết trâu bò để lấy tiền mổ tim cho cháu. Hôm nghe tin cháu như vậy, tôi vội bắt xe về luôn nhưng tất cả đã quá muộn. Khoảng hơn chục năm về trước, tôi có người chị gái bị mất tích mà cũng không rõ nguyên nhân vì sao. Không biết gia đình tôi ăn ở thế nào mà lại gặp nhiều tai họa như vậy, thật là nghiệp chướng!” - anh Tú nghẹn ngào.

Theo Dòng Đời

Thực hư hàng loạt nữ sinh bỗng dưng mất tích

Thứ 3, 05/03/2013 | 15:29
Những ngày đầu năm, có nhiều ông bố, bà mẹ khóc ròng vì con gái đang tuổi ăn tuổi lớn bỗng dưng mất tích.

Bé gái trở về sau bốn năm mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 24/02/2013 | 11:23
Những ngày đầu năm, vùng sông nước miền Tây yên bình bỗng chấn động bởi sự trở về đột ngột của một cô gái tưởng như đã chết từ lâu. Nhiều người dân nơi đây tin rằng, cô gái trẻ đã bị chính gia đình người ông bà nuôi của mình "giết người, giấu xác".

Những vụ mất tích bí ẩn

Thứ 3, 19/02/2013 | 09:02
Đột ngột mất tích rồi có người bỗng dưng trở về sau một thời gian dài bặt vô âm tín, cũng có người không để lại dấu vết gì dù cơ quan chức năng đã vào cuộc.

"Rớt nước mắt" với ảnh trẻ em mất tích

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
(Nguoiduatin.vn Sau thảm họa kép kinh hoàng ngày 11/3, hàng nghìn gia đình mất con trong hơn 1 tháng qua vẫn miệt mài tìm kiếm những đứa con của mình dù chúng còn sống hay đã chết.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.