Tin nóng showbiz: Á hậu Phương Nga công khai yêu diễn viên Bình An đúng ngày Valentine

Tin nóng showbiz: Á hậu Phương Nga công khai yêu diễn viên Bình An đúng ngày Valentine

Thứ 5, 14/02/2019 | 10:46
0
Cách đây chỉ ít phút, Á hậu Việt Nam 2018 Phương Nga công khai đăng ảnh tình cảm bên diễn viên Bình An, gọi anh là "cậu của mợ" và chúc khán giả lễ Tình nhân vui vẻ.

Sáng 14/2, đúng ngày lễ Tình nhân Valentine, Á hậu Phương Nga khiến cả showbiz ‘chấn động’ khi công khai đăng ảnh tình tứ bên người yêu trên Facebook. Trong ảnh, á hậu mơ màng trong vòng tay của bạn trai. Cả hai diện trang phục dạ tiệc lộng lẫy, biểu cảm tình tứ. Nhân vật nam không ai khác chính là diễn viên Bình An.

Sự kiện - Tin nóng showbiz: Á hậu Phương Nga công khai yêu diễn viên Bình An đúng ngày Valentine

Á hậu Phương Nga chủ động công khai người yêu đúng ngày Valentine.

Cô viết: "Chúc cậu một ngày lễ tình nhân thật hạnh phúc bên công chúa nhé. Cậu của mợ". Phương Nga cũng gắn thẻ Bình An trong bức ảnh.

Chỉ khoảng 5 phút sau, diễn viên Bình Anh đã đáp lại những lời yêu thương của Phương Nga bằng một status trên trang cá nhân cũng ngọt ngào không kém: "Muốn ở bên công chúa, hãy làm một chàng hoàng tử. Cậu yêu mợ".

Sự kiện - Tin nóng showbiz: Á hậu Phương Nga công khai yêu diễn viên Bình An đúng ngày Valentine (Hình 2).

5 phút sau, Bình An cũng có động thái khoe người yêu.

Rất nhiều bạn bè đã vào chúc mừng cả hai thật hạnh phúc trong ngày lễ tình nhân. Có thông tin còn cho rằng, cả hai sắp tổ chức lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, khi hỏi người trong cuộc, hai nhân vật chính chỉ cười.

Đây là lần đầu tiên chính thức, Phương Nga và Bình An công khai những lời mật ngọt trên trang cá nhân dù trước đó, bao đồn đoán về mối tình này nhưng không được người trong cuộc xác nhận. 

Sự kiện - Tin nóng showbiz: Á hậu Phương Nga công khai yêu diễn viên Bình An đúng ngày Valentine (Hình 3).

Phương Nga và Bình An ngồi cạnh nhau trong một bữa tiệc sang trọng ngày 13/2.

Chiều 13/2, trả lời báo chí Phương Nga cho biết cô sẽ sớm công khai chuyện tình cảm với Bình An vào đúng dịp Valentine, sau khi bức ảnh cả hai cùng dự tiệc trước Tết được tung lên mạng xã hội. Trong ảnh, Phương Nga và Bình An đều ăn mặc đẹp và ngồi cạnh nhau trong một bữa tiệc sang trọng. Á hậu Việt Nam 2018 diện váy trắng thanh lịch bên cạnh Bình An lịch lãm.

Sự kiện - Tin nóng showbiz: Á hậu Phương Nga công khai yêu diễn viên Bình An đúng ngày Valentine (Hình 4).

Cô gái trong bức ảnh Bình An chia sẻ hôm mùng 2 Tết rất giống Phương Nga.

Hay như động thái gần đây ngày mùng 2 Tết cũng cho thấy đôi tình nhân đã rất sẵn sàng công bố tình cảm với dư luận. Mùng 2 Tết vừa qua, Bình An gây xôn xao khi đăng ảnh selfie với một cô gái giấu mặt, nhưng có phần miệng trông rất giống Phương Nga. Anh gọi cô gái là "công chúa của anh" và dỗ dành cô năm mới bớt khóc nhè. Dư luận cho rằng Bình An đã rất muốn công khai tình cảm với cô gái bí ẩn.

Bình An từng tiết lộ về ‘người yêu bí ẩn’: "Chúng tôi rất hợp nhau. Tôi chết vì nụ cười của cô ấy ngay lần đầu tiên gặp gỡ". Cách mô tả của anh về bạn gái có nhiều điểm tương đồng với Phương Nga nhưng lúc đó, nam diễn viên chưa xác nhận.

Sự kiện - Tin nóng showbiz: Á hậu Phương Nga công khai yêu diễn viên Bình An đúng ngày Valentine (Hình 5).

Bình An từng cùng mẹ Phương Nga tới cổ vũ người đẹp đi thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Bình An và Phương Nga vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 9/2018. Thời điểm đó, Phương Nga vừa giành ngôi vị Á hậu Việt Nam nên mọi thông tin đời tư của cô được khán giả đặc biệt quan tâm. Người hâm mộ cho rằng chân dài gốc Hà thành đang bí mật hẹn hò diễn viên Bình An khi cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh trùng khớp trên mạng xã hội. Đặc biệt, việc diễn viên sinh năm 1993 xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người đồn đoán anh đến để cổ vũ bạn gái.

Bình An, sinh năm 1993, được giới trẻ biết đến là một hot boy với chiều cao nổi bật 1,82 m, gương mặt điển trai. Anh phát triển sự nghiệp diễn xuất, tham gia loạt phim như Lạc giới, Zippo Mù Tạt và Em, Ngược chiều nước mắt, Tình khúc Bạch Dương.

Đây quả thật là một tin hết sức đáng vui mừng trong ngày lễ Tình nhân Valentine năm nay.

Thi Thi (T/h)

Á hậu Phương Nga lọt vào Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nhờ số phiếu bình chọn qua mạng

Thứ 5, 25/10/2018 | 22:06
Đại diện Việt Nam là Á hậu Phương Nga đã lọt vào Top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) 2018 đang diễn ra ở Myanmar.

Ngắm trang phục dân tộc rực rỡ của Á hậu Phương Nga tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Thứ 5, 11/10/2018 | 16:37
Mới đây, Á hậu Phương Nga đã hé lộ bộ trang phục mang đến trình diễn tại phần thi trình diễn trang phục dân tộc, sẽ diễn ra vào ngày 12/10.

Phản ứng của DV Bình An khi được hỏi về chuyện hẹn hò với Á hậu Phương Nga

Thứ 5, 20/09/2018 | 18:56
Trước nghi vấn diễn viên Bình An đang hẹn hò với Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga, PV đã liên lạc với diễn viên này và nhận được câu trả lời bất ngờ.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.