Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn

Thứ 6, 19/06/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn; Bạn gái nóng bỏng của Đặng Văn Lâm tiết lộ về tình yêu; Hồng Ngọc chia sẻ khoảnh khắc được gia đình động viên khi bị bỏng nặng…

Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh được cho là Khắc Việt đến tận khu ở của Khắc Tiệp để làm việc như đã từng tuyên bố trước đó. Việc này được cư dân mạng bàn tán xôn xao, còn hai bên vẫn không hề lên tiếng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn (Hình 2).

Động thái mới nhất của Khắc Tiệp khiến nhiều người bất ngờ.

Giữa nhiều đồn đoán về sự việc thì Vũ Khắc Tiệp đã có động thái mới trên trang cá nhân. Ông bầu của Ngọc Trinh tỏ ra khá bình thản, không quan tâm đến những ồn ào này, đặc biệt anh còn chia sẻ lại kỷ niệm xưa cũ cùng người bạn thân Quỳnh Thư và khoe luôn view xịn từ căn hộ đang ở.

Bạn gái nóng bỏng của Đặng Văn Lâm tiết lộ về tình yêu

Yến Xuân là cô gái sở hữu body đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt, tạo ấn tượng bởi cá tính mạnh, nhiều lần thẳng thừng đáp trả dân mạng. Chuyện tình với chàng thủ thành tài năng được công khai đã một thời gian khá lâu, nhưng cả hai rất kín tiếng trong việc khoe hình ảnh lên mạng xã hội.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn (Hình 3).

Đặng Văn Lâm cùng du lịch với bạn gái Yến Xuân.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, khi được một bạn khán giả đặt câu hỏi: “Nên yêu bằng trái tim hay lí trí đây Xuân? Tui cũng đang phân vân giữa một người yêu tui và một người tui yêu”. Yến Xuân đã thể hiện suy nghĩ của mình rằng: “Riêng Xuân thì nghĩ cần có cả hai. Yêu bằng cả con tim và gấp đôi tư duy, lí trí”.

“Tìm được người yêu đã khó. Xây dựng, nuôi dưỡng tình yêu còn khó hơn. Nên phải cần cả hai”. Có lẽ chính nhờ vào quan điểm tình yêu này mà Yến Xuân giữ được sự mặn nồng và hạnh phúc bên chàng cầu thủ người Nga gốc Việt suốt mấy năm qua.

Phanh Lee khoe thiệp cưới "kịp deadline" lấy chồng năm 30 tuổi sau màn cầu hôn siêu đặc biệt

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn (Hình 4).

Hotgirl Phanh Lee (Lê Phương Anh) vừa đăng tải bức ảnh thiệp cưới trên trang cá nhân khiến dân tình xôn xao. Không khó để đoán ra đây là việc cô nàng khéo léo báo tin vui nhờ dòng chữ N&A (A là kí tự đầu của tên Phương Anh - tên thật của Phanh Lee). Ngoài ra, cô nàng cũng đăng caption đơn giản là "counting down" (đếm ngược) và "yesido" (em đồng ý).

Trước đó, hồi tháng 5, Phanh Lee đã đăng bức hình tay trong tay với một người đàn ông, cả hai cùng đeo chiếc nhẫn làm bằng cỏ khô kèm chia sẻ: "Khi bạn cầu hôn 1 cô gái không thích kim cương. And! I say yes!".

Hồi Tết Nguyên đán 2020, cô nàng cũng từng chia sẻ về chuyện kết hôn và cho biết đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân. Phanh Lee cho biết "cảm giác độc lập, tự lo, hưởng thụ cuộc sống của riêng mình với tôi là một cảm giác tuyệt vời hơn và sau khi kết hôn, tôi sẽ không thể nào lấy lại được nữa".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn (Hình 5).

Phanh Lee.

Dù vậy, người đẹp cho rằng năm 2020 là thời điểm mà cô thấy "phù hợp nhất để bước chậm lại, để tìm một ai đó khiến tôi muốn dừng chân. Dù thật lòng mà nói, nếu để kết hôn ở tuổi 30 thì tôi vẫn thấy hơi sớm một chút, nhưng nếu tìm được người thực sự khiến tôi muốn đánh đổi sự tự do thì tôi nghĩ mình đã sẵn sàng rồi".

Hồng Ngọc chia sẻ khoảnh khắc được gia đình động viên khi bị bỏng nặng

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc lúc nằm trên giường để chữa trị lúc bỏng nặng. Theo nữ ca sĩ cho biết, clip này được ghi lại vào Ngày của mẹ cách đây hơn 1 tháng, các nhóc tỳ nhà cô đã chuẩn bị hoa và thư tay để động viên, an ủi mẹ sau sự cố.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn (Hình 6).

Hồng Ngọc chia sẻ lại khoảnh khắc trên giường bệnh sau khi bị bỏng và được chồng con an ủi trong Ngày của Mẹ.

Trong đoạn clip, chồng và các con của cô đã bất ngờ chuẩn bị hoa, quà và bước vào phòng hát tặng cô nhân Mother's Day. Nữ ca sĩ đã vô cùng xúc động trước sự quan tâm mà gia đình đã dành cho mình. Chồng cô, anh Thomas Tâm còn dành cho Hồng Ngọc lời ngọt ngào: “Chúc em mau chóng lành bệnh nhé”.

Không giấu được niềm hạnh phúc, Hồng Ngọc chia sẻ: "Mình đã trải qua một tháng trước, khá đặc biệt và yêu thương. Ngày của Mẹ nhớ mãi trong cuộc đời. Cám ơn anh và các con nhé".

Quốc Tiệp (t/h)

Tam quốc diễn nghĩa: Chuyện ít biết về bố vợ của Gia Cát Lượng

Thứ 6, 19/06/2020 | 12:00
Hoàng Thừa Ngạn là bố vợ của Gia Cát Lượng, ông là một danh sĩ có học vấn uyên thâm cuối thời Đông Hán.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/6: Trấn Thành phản ứng như thế nào khi Hari Won có "anh trai mưa"?

Thứ 5, 18/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/6: Trấn Thành phản ứng như thế nào khi Hari Won có "anh trai mưa"?; Bạn gái Quang Hải bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lạ khiến nhiều người lo lắng; Tóc Tiên nói gì khi bị đồn đang mang thai?...

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về người con nuôi văn võ song toàn của Quan Vũ

Thứ 5, 18/06/2020 | 12:00
Quan Vũ (sinh ? - mất 220), tự Vân Trường, quê ở Vận Thành, tỉnh Sơn Tây, miền bắc của Trung Quốc ngày nay. Ông là một trong những nhân vật lịch sử của Trung Quốc được biết đến nhiều nhất ở khu vực Đông Á. Quan Vũ là người đã góp công vào việc thành lập nhà Thục Hán, với vị hoàng đế đầu tiên là Lưu Bị.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?

Thứ 3, 16/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?; NSND Hoàng Dũng phản ứng gay gắt khi bị lợi dụng hình ảnh PR trái phép; Trường Giang vô tình để lộ chuyện hủy đám cưới ở phút 89 của Trương Thế Vinh…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con?

Thứ 2, 15/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/6: Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện bị bóng đè thường xuyên khiến fan lo lắng; Sĩ Thanh đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích ngồi kém duyên trên xe ô tô; Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con?...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.