Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Việt Anh khoe nhà mới có cả phòng nghe nhạc và hầm rượu vang

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Việt Anh khoe nhà mới có cả phòng nghe nhạc và hầm rượu vang

Thứ 6, 21/08/2020 | 20:00
0
Việt Anh khoe nhà mới có cả phòng nghe nhạc và hầm rượu vang; Thủy Tiên đòi 'bao nuôi' Công Vinh; Đan Trường tiết lộ về mối quan hệ thân thiết với Cẩm Ly trong Bo Bolero.

Việt Anh khoe nhà mới có cả phòng nghe nhạc và hầm rượu vang

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Anh bất ngờ hé lộ cơ ngơi mới tậu của mình khiến nhiều người trầm trồ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Việt Anh khoe nhà mới có cả phòng nghe nhạc và hầm rượu vang

Phòng nghe nhạc trong căn nhà mới của Việt Anh.

Theo tiết lộ của nam diễn viên Người phán xử, ngoài khuôn viên sân vườn và bể bơi thoáng rộng, nội thất phía trong còn bố trí các phòng sinh hoạt và giải trí rất hiện đại. "Nghe nói anh em thích đến nhà để nghe nhạc và hát, tôi đành làm 1 phòng nghe nhạc. Thấy anh em bảo thích vang, tôi lại làm 1 phòng cho anh em nhâm nhi. Anh em còn thích gì nữa, để tôi làm một thể?", Việt Anh chia sẻ.

Trước đó, Việt Anh từng ở một chung cư cao cấp với vợ cũ. Tuy nhiên, sau khi ly hôn anh đã bán căn nhà đó và sắm cho mình một cơ ngơi mới khá hoành tráng.

Nhìn mức độ hoành tráng của nhà mới Việt Anh, rất nhiều đồng nghiệp phải trầm trồ. Diễn viên Duy Nam viết: "Trời ơi! Nhất hoàng cung rồi anh ơi! Đây là nhà ở đấy ạ, em tưởng khu vui chơi liên hợp anh ạ! Chúc mừng anh nha!". Diễn viên Minh Tiệp thì hỏi vui: "Có nhân viên đầy đủ chứ?". Còn diễn viên Lã Thanh Huyền thì bình luận: "Phòng sáng tác kịch bản châu Âu đây nhé"... sau khi có một người gợi ý Việt Anh làm thêm 1 phòng studio.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Việt Anh khoe nhà mới có cả phòng nghe nhạc và hầm rượu vang (Hình 2).

Căn nhà vẫn đang được thi công và Việt Anh hứa hẹn sẽ mời người thân đến chung vui cùng mình khi mọi thứ đã được hoàn thiện.

Thủy Tiên đòi 'bao nuôi' Công Vinh

Từ trước đến nay, Công Vinh - Thủy Tiên luôn được biết đến là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng hạnh phúc nhất nhì của showbiz Việt. Sau khi chàng cầu thủ rời khỏi làng bóng đá thì nàng ca sĩ cũng dần rút lui khỏi ánh đèn sân khấu để vun vén cho tổ ấm hạnh phúc. Những câu chuyện hài hước, vui vẻ trong cuộc sống thường nhật của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa, ghen tỵ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Việt Anh khoe nhà mới có cả phòng nghe nhạc và hầm rượu vang (Hình 3).

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Công Vinh đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn chat đầy tình cảm với bà xã Thủy Tiên.

Cụ thể, nội dung đoạn tin nhắn là giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" sau khi biết Công Vinh phải đi sớm về khuya để làm việc thì liền đòi "bao nuôi" chồng mình để anh khỏi khổ cực nữa.

Trước lời đề nghị “ở nhà đi mẹ có tiền mà, mẹ nuôi ba” của Thủy Tiên, Công Vinh đã không khỏi xúc động. Anh còn hài hước chia sẻ:

"Trời ơi shock quá...không thể tin được...sống tới từng tuổi này mới hiểu cảm giác sung sướng của người con trai được phụ nữ đòi bao nuôi .. dân gian còn gọi là được làm “trai bao” ..mình có nên nhận lời không ta? Dù gì mình cũng đẹp quá mà".

Sau khi đăng tải dòng trạng thái, rất đông bạn bè và người hâm mộ đã để lại bình luận khuyên Công Vinh nên nhận lời "bao nuôi" của bà xã ngay lập tức, bởi đang mùa dịch và nữ chủ nhân lại là người vừa nổi tiếng xinh đẹp vừa nổi tiếng giỏi giang.

Đan Trường tiết lộ về mối quan hệ thân thiết với Cẩm Ly trong Bo Bolero

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Việt Anh khoe nhà mới có cả phòng nghe nhạc và hầm rượu vang (Hình 4).

Đan Trường và Cẩm Ly.

Mới đây, Đan Trường cũng đã tung trailer chính thức của dự án Bo Bolero với sự đầu tư kỹ lưỡng về sân khấu, âm thanh, trang phục, vũ đoàn và đặc biệt là khách mời. Đáng chú ý trong đoạn clip là khoảnh khắc Đan Trường hoà giọng cùng Cẩm Ly trong ca khúc Nếu phôi pha ngày mai. Đây là bài hát cả hai từng trình diễn và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Đan Trường tiết lộ: “Cẩm Ly dù bận rộn với công việc riêng song vẫn dành thời gian đến tham gia ghi hình và động viên tôi rất nhiều. Tôi trân trọng điều đó. Hát cùng Cẩm Ly trên sân khấu làm tôi nhớ lại những ngày cả hai đi diễn cùng nhau, với nhiều kỷ niệm vui buồn. Và có lẽ cái tên “người tình sân khấu" cũng ra đời từ những lần như thế".

Quốc Tiệp (t/h)

Choáng với độ chịu chơi của Nhật Kim Anh: Chưa đầy một tháng tậu liền hai xế hộp tiền tỷ

Thứ 6, 21/08/2020 | 09:36
Việc mạnh tay chi hàng tỷ đồng tậu liên tiếp hai xế hộp trong vòng chưa đầy một tháng của Nhật Kim Anh, đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ trước độ giàu có của nữ ca sĩ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp

Thứ 5, 20/08/2020 | 20:00
Khắc Việt lên tiếng về tin đồn bay vào TP.HCM để giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp; Lan Khuê khẳng định nhan sắc đỉnh cao khi ru con ngủ với mặt mộc vẫn đẹp như mơ…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt

Thứ 3, 18/08/2020 | 20:09
Lệ Quyên bị lộ loạt ảnh bên trai lạ, dấy lên tin đồn hôn nhân rạn nứt; Việt Anh với dòng tâm thư "lạ" nhắc đến chuyện tình đã qua; hậu sóng gió tình cảm, Hương Giang sánh đôi cùng MC Anh Tuấn trong show âm nhạc.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/8: Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn

Thứ 4, 19/08/2020 | 20:09
Siêu mẫu Thanh Hằng diện mốt không nội y “thiêu đốt” mọi ánh nhìn, Ngọc Sơn tổ chức sinh nhật đặc biệt mừng tuổi 77 của mẹ tại nhà…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.