Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/7: Hoàng Thùy Linh tiết lộ về cảnh quay gây ám ảnh trong teaser

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/7: Hoàng Thùy Linh tiết lộ về cảnh quay gây ám ảnh trong teaser "Trái Tim Quái Vật"

Thứ 6, 24/07/2020 | 19:52
0
Tuấn Hưng nhảy sung sau tuyên bố giải nghệ; Sở Văn hóa sẽ thanh tra vụ Ngân 98 diện trang phục phản cảm đi diễn; Võ Hoàng Yến và Hòa Minzy tranh cãi cực căng trong show thực tế hoàn toàn mới…

Hoàng Thùy Linh tiết lộ về cảnh quay gây ám ảnh trong teaser Trái Tim Quái Vật

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/7: Hoàng Thùy Linh tiết lộ về cảnh quay gây ám ảnh trong teaser 'Trái Tim Quái Vật'

Cảnh quay ngắn nhưng gây ấn tượng mạnh vì diễn xuất của Hoàng Thùy Linh.

Xa rời phim điện ảnh tận 7 năm, lần trở lại này đối với Hoàng Thùy Linh được xem là quan trọng. “Cô Mị” quyết tâm chơi lớn với vai diễn bà mẹ đơn thân, kiêm nghi phạm hàng đầu của vụ án mạng bí ẩn trong Trái Tim Quái Vật.

Teaser đầu tiên của Trái Tim Quái Vật gây ấn tượng mạnh với cảnh nhân vật của Hoàng Thùy Linh đang ngồi ru con. Thế nhưng, cô ấy không hề hành động bình thường mà liên tục tự cấu vào tay mình đến toé máu. Không những vậy, dáng vẻ vật vờ như đang bị điều gì đó thao túng cũng là một câu hỏi lớn với khán giả.

Chỉ qua vài giây ngắn ngủi nhưng Hoàng Thùy Linh để lại ấn tượng mạnh. Không cần thoại cũng như chưa cần biết tình huống rõ ràng, chỉ một ánh nhìn thất thần khi ru con, dáng vẻ vật vờ như lên đồng và cách tự cấu vào tay mình, Hoàng Thùy Linh khoe diễn xuất cực kì thuyết phục. Được biết phân cảnh tự cấu tay mình rất quan trọng với nhân vật Khánh của Hoàng Thùy Linh. Trước khi quay, tất cả những người không liên quan đều phải ra ngoài, để Linh có được sự nhập tâm tuyệt đối với bối cảnh, không khí.

“Linh vẫn nhớ không gian của cảnh quay hôm đó. Chỉ còn mình, đạo diễn và quay phim. Tất cả đều im lặng, ai thở mạnh cũng không được. Từng giây trôi qua, mình đều “nghe” được rất rõ. Cứ như thế, Linh bắt đầu diễn cho đến khi có hiệu lệnh dừng lại” - Hoàng Thùy Linh chia sẻ về cảnh quay đặc biệt.

Video: Cảnh quay gây ám ảnh của Hoàng Thùy Linh trong teaser Trái Tim Quái Vật.

Cảnh quay gây ấn tượng mạnh vì diễn xuất của Hoàng Thùy Linh.

Tuấn Hưng nhảy sung sau tuyên bố giải nghệ

Tuấn Hưng vừa xuất hiện trước khán giả TP.HCM vào tối ngày 23/7. Nam ca sĩ đầy thăng hoa trong màn trình diễn trước màn múa phụ họa nóng bỏng của dàn vũ công cùng sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/7: Hoàng Thùy Linh tiết lộ về cảnh quay gây ám ảnh trong teaser 'Trái Tim Quái Vật' (Hình 2).

Tuấn Hưng nhảy sung sau tuyên bố giải nghệ.

Nhiều khán giả vỗ tay, reo hò và cùng hòa giọng với nam ca sĩ Hà thành qua các ca khúc Anh nhớ em, Sẽ không còn nữa, In The Club, Tan... trong dịp đặc biệt này. Nam ca sĩ tiếp tục gây tò mò đối với nhiều khán giả khi cầm cùng lúc 2 micro khi hát.

Giọng ca Anh nhớ em tiết lộ đây là một "mẹo" mà anh học được khi tham dự các chương trình âm nhạc nước ngoài. Việc cầm 2 micro và sử dụng máy bè nhạc mang lại chất lượng âm nhạc tốt hơn bình thường.

Sở Văn hóa sẽ thanh tra vụ Ngân 98 diện trang phục phản cảm đi diễn

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền loạt ảnh và clip ghi lại hình ảnh DJ có nghệ danh Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) xuất hiện tại một quán bar trên địa bàn Hà Nội với bộ trang phục “mặc như không mặc”, khoe trọn “vòng ba” vô cùng phản cảm.

Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 gây chú ý với gu thời trang thiếu vải nhưng lần này độ táo bạo được cho là quá mức. Được biết, Ngân 98 được mời đến chơi nhạc tại quán bar này và trước đó, cô cũng xuống bể bơi nhỏ trong khuôn viên của bar và nhảy múa.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/7: Hoàng Thùy Linh tiết lộ về cảnh quay gây ám ảnh trong teaser 'Trái Tim Quái Vật' (Hình 3).

Hình ảnh Ngân 98 nhảy múa trong hồ bơi nhỏ dựng tại quán bar.

Ngay sau khi những hình ảnh phản cảm trên được chia sẻ lên mạng xã hội, Ngân 98 đã vấp phải chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng. Trong đó, phần lớn đều không đồng tình với cách ăn mặc lố lăng này của cô, đồng thời cho rằng Ngân 98 đã làm xấu đi hình ảnh về những người làm công việc DJ nhạc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/7: Hoàng Thùy Linh tiết lộ về cảnh quay gây ám ảnh trong teaser 'Trái Tim Quái Vật' (Hình 4).

Hình ảnh chụp phía sau Ngân 98 trong bộ trang phục phản cảm đi diễn tại quán bar.

Liên quan đến việc này, ông Tô Văn Động – Giám đốc Sở VHTT Hà Nội cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về sự việc nói trên, Thanh tra Sở đã phối hợp với UBND quận Ba Đình (địa bàn nơi quán bar trên hoạt động – PV) xuống làm việc với quán bar trong chiều nay 24/7 để kiểm tra và xác minh.

Ông Tô Văn Động cho biết, quan điểm của Sở là sẽ có biện pháp xử lý nghiêm nếu Ngân 98 ăn mặc hở hang, phản cảm khi trình diễn ở quán bar như dư luận phản ánh. Về phía quán bar nơi để Ngân 98 ăn mặc phản cảm trình diễn nhạc, người đứng đầu Sở VHTT Hà Nội cho biết, quán bar này cũng phải chịu trách nhiệm kể cả nếu như họ cho rằng việc lựa chọn trang phục do Ngân 98 hoàn toàn chủ động và quán không can thiệp.

Võ Hoàng Yến và Hòa Minzy tranh cãi cực căng trong show thực tế hoàn toàn mới

Sau một thời gian khá dài ngập ngụa trong những show hẹn hò, hài hước… thì “vũ trụ chương trình thực tế” chuẩn bị chào đón thêm “tân binh” với cái tên gây tò mò - Đại chiến săn ảnh.

Đại chiến săn ảnh gồm hai đội chơi chính thức với những cái tên cực hot: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt, đối đầu cùng nữ ca sĩ Hòa Minzy và nhiếp ảnh gia Nguyễn Thành.

Nếu khán giả đã quen mặt với hai nàng thơ thì hai nhiếp ảnh gia lại là ẩn số thú vị của chương trình. Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm lọt vào mắt xanh của National Geographic, còn nhiếp ảnh gia Nguyễn Thành với hàng loạt bộ ảnh dành cho người nổi tiếng trong showbiz Việt, đặc điểm chung của hai anh chàng này đó là lần đầu tiên tham gia vào chương trình thực tế.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/7: Hoàng Thùy Linh tiết lộ về cảnh quay gây ám ảnh trong teaser 'Trái Tim Quái Vật' (Hình 5).

Cảnh trong Đại chiến săn ảnh.

Trailer Đại chiến săn ảnh bật mí ngay những khoảnh khắc vui vẻ khi hai đội vừa chào hỏi nhau, tuy nhiên do quá nô đùa mà Hoà Minzy đã có cú “va chạm” đầu tiên với Võ Hoàng Yến. Tiếp sau đó là cảm xúc sợ hãi của cả hai team khi tham gia thực hiện các thử thách của chương trình.

Nếu như Hoà Minzy la hét và chạy loạn cả lên, thì người can đảm như Võ Hoàng Yến cũng giật cả mình khi bị bịt mắt và chạm vào một vật gì đó giấu kín.

Đoạn “giao lưu” sương sương của hai nữ chính cũng khiến người xem tò mò, vì chưa biết câu chuyện sẽ diễn ra thế nào, nhưng khi bị Võ Hoàng Yến “tố” nói xạo thì Hoà Minzy cũng nhanh chóng đáp trả cực gắt “không, em không nói xạo, con chó nào nói phét”.

Đỉnh điểm của drama nằm ở gần cuối đoạn trailer khi Hoà Minzy tỏ vẻ không tin tưởng vào đồng đội Nguyễn Thành khiến anh chàng vô cùng ngỡ ngàng. Còn Võ Hoàng Yến lại gay gắt hơn khi liên tục ra lệnh “đừng có chèo nữa” với bạn cùng chơi là nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt.

Chương trình rất biết cách làm cho người xem phải hóng để xem tập đầu tiên, khi cài cắm cảnh Hòa Minzy loạng choạng trên thuyền và tiếng hét thất thanh gây tò mò.

Video: Trailer Đại chiến săn ảnh Võ Hoàng Yến, Hòa Minzy.

Trailer Đại chiến săn ảnh Võ Hoàng Yến, Hòa Minzy.

Quốc Tiệp (t/h)

Tam quốc diễn nghĩa: Hoàng Trung liên tục thua trận mất nhiều trại khiến Lưu Bị lo lắng, vì sao Gia Cát Lượng vẫn bình thản?

Thứ 6, 24/07/2020 | 12:00
Năm 218, Hoàng Trung theo Lưu Bị tấn công lên Hán Trung - vùng đất Tào Tháo mới chiếm được của Trương Lỗ. Trong chiến dịch này Hoàng Trung đã lập được nhiều công lớn.

Quách Ngọc Ngoan nói về việc kết hôn với Phượng Chanel: "Tôi sợ vợ mình chứ có sợ vợ của ai đâu mà ngại"

Thứ 6, 24/07/2020 | 13:45
Mới đây, Quách Ngọc Ngoan khiến người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu công khai đã kết hôn và có con với người yêu hơn 9 tuổi là Phượng Chanel. Anh đã chia sẻ cảm xúc của mình với truyền thông và khẳng định, anh yêu thương cả con riêng của vợ mình.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/7: Tuấn Hưng phủ nhận tin giải nghệ

Thứ 5, 23/07/2020 | 19:09
Tuấn Hưng phủ nhận tin giải nghệ; Livestream cảnh 'giường chiếu', Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị chỉ trích dữ dội; NSND Lê Khanh không ngần ngại phản đối việc hẹn hò online.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/7: Á hậu Thu Hương lên tiếng khi bị tố là "tú bà"

Thứ 4, 22/07/2020 | 19:09
Á hậu Thu Hương lên tiếng khi bị tố là "tú bà"; Lần đầu diện đồ khoét rốn, Tăng Thanh Hà khoe luôn chân dài và eo con kiến; Quỳnh Kool nói gì sau nghi án hẹn hò Thanh Sơn lại vướng tin đồn với Hoàng Tôn?...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/7: Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng

Thứ 3, 21/07/2020 | 20:00
Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng; Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng việc trang phục không phù hợp khi đi từ thiện; Vân Hugo chia sẻ khoảnh khắc bên bạn trai…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.