Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/2: Nữ MC thể thao ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình Việt là ai?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/2: Nữ MC thể thao ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình Việt là ai?

Thứ 5, 28/02/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/2: Nữ MC thể thao ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình Việt; Cát Phượng bất ngờ tiết lộ thời điểm sinh con cho Kiều Minh Tuấn, Nghệ sĩ Lê Bình vui mừng khi sức khỏe dần ổn định, sắc mặt hồng hào sau 1 thời gian điều trị ung thư, Elly Trần đầy cuốn hút với váy lệch vai, xẻ cao đùi khoe chân dài gợi cảm…

Nữ MC thể thao ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình Việt là ai?

Mới đây, hình ảnh nữ MC chương trình thể thao của kênh Bóng đá TV trên truyền hình cáp gây chú ý vì thời trang khi ghi hình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/2: Nữ MC thể thao ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình Việt là ai?

Nữ MC của chương trình thể thao trên kênh VTV Cab 16.

Nữ biên tập viên truyền hình diện áo vest hồng bên ngoài, bên trong mặc chiếc áo ren sexy. Thiết kế táo bạo này trở thành tâm điểm bình luận gây tranh cãi cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng bộ trang phục không phù hợp khi lên dẫn chương trình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/2: Nữ MC thể thao ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình Việt là ai? (Hình 2).

Trang phục của nữ MC thể thao gây ra nhiều tranh luận.

Một số bình luận của cư dân mạng đưa ra ý kiến phản đối cách ăn mặc này: "Mặc thế này trên TV thật á?", "Bắt chước mấy kênh thể thao của Ý", "Biên tập viên được mặc thế này sao ... càng ngày càng thoáng đấy", "Mặc vậy chắc để câu view"...

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng đây là chương trình thể thao nên người dẫn chương trình được phép ăn mặc thoải mái hơn, không nhất thiết phải là áo dài hoặc vest "kín cổng cao tường".

Nhiều người tò mò về nữ biên tập viên có thời trang cởi mở này, nhưng thực chất cô là một MC rất thanh lịch trên truyền hình.

Diệu Linh là gương mặt quen thuộc khi dẫn các chương trình: Bản tin Thể thao - VTC3, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN, Xổ số kiến thiết miền Bắc - VTC9, Bóng đá TV của VTV Cab 16...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/2: Nữ MC thể thao ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình Việt là ai? (Hình 3).

BTV Nguyễn Diệu Linh diện áo dài đỏ khi dẫn chương trình thể thao.

Cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp - Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội, sau đó bén duyên với nghề MC, biên tập viên truyền hình.

Cơ duyên đưa cô gái học kinh tế chuyển qua làm MC là trong một dịp tham gia văn nghệ của trường khi Diệu Linh đang học năm thứ nhất (2010), thầy giáo cũng là bình luận viên của Bóng đá TV, đã phát hiện thấy tiềm năng này ở cô.

Thời gian đầu, nữ MC gặp khá nhiều khó khăn khi phải vừa đi học vừa đi làm, nhưng sau đó, Diệu Linh tự trau dồi thêm nhiều kỹ năng dẫn bản tin trước ống kính.

Trước khi tới với công việc của một MC thể thao, Diệu Linh thử sức trong nhiều lĩnh vực khác như văn hóa, giải trí, thời trang... Cô đã có cả chục năm kinh nghiệm trong công việc của một người dẫn chương trình.

Cát Phượng bất ngờ tiết lộ thời điểm sinh con cho Kiều Minh Tuấn

Vừa qua, Cát Phượng chia sẻ câu chuyện về sự hiếu thảo của con trai (biệt danh là Bom) trên trang cá nhân. Cụ thể, có lần nữ diễn viên cho con trai đi du học hè bên Singapore (do trường tổ chức cho học sinh đi). Khi về, Bom mua tặng mẹ một chiếc cài áo, tặng Kiều Minh Tuấn một chiếc áo thun.

“Con đi qua Singapore vừa học hè, vừa đi chơi nhưng vẫn không quên mẹ. Lần đó cho Bom tiền đem theo để ăn vặt, mà cho có 100 đô. Cát Phượng không dám cho nhiều. Bom qua tới Singapore đi mua ngay cái rốt cài áo này 70 đô, mua cho chú Tuấn cái áo thun 30 đô. Rồi xong, hết tiền. Bom không ăn vặt mà để tiền mua quà tặng mẹ và chú Tuấn. Con đã cho mẹ có thêm nhiều tinh thần, nhiều nghị lực để tiếp tục sống nuôi con”, nữ diễn viên vui vẻ tiết lộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/2: Nữ MC thể thao ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình Việt là ai? (Hình 4).

Cát Phượng khoe món quà do con trai mua tặng.

Đáng chú ý, phía dưới phần bình luận cùng người hâm mộ, Cát Phượng gọi Bom là “Thái Hòa con”. Khi một người bạn hóm hỉnh chia sẻ: “Em Đỗ Cát Phượng đẻ thuê sao á? Bé Bom giống Thái Hoà y chang. Con còn xinh hơn cha”, thì nữ diễn viên cũng hào hứng đáp lại: “Đẻ mướn á chị ơi”.

Người này tiếp tục nhắn nhủ: “Ráng có một Đỗ Cát Phượng con nha. Khoa học bây giờ ok lắm luôn. Bạn mình 50 tuổi (có 6 con gái), vậy mà có 2 em trai mới sinh khi mấy chị sắp 30 tuổi”. Đáp lại, Cát Phượng tiết lộ rằng: “Đang cố gắng năm nay nè”. Như vậy, khả năng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đang lên kế hoạch có con trong năm 2019 dù chưa chính thức chia sẻ cùng công chúng.

Nghệ sĩ Lê Bình vui mừng khi sức khỏe dần ổn định, sắc mặt hồng hào sau 1 thời gian điều trị ung thư

Diễn viên Bảo Chu vừa gây chú ý khi cho biết đã đến tận nhà tặng nghệ sĩ Lê Bình gần 20 triệu đồng, giúp đàn anh có thêm kinh phí điều trị bệnh ung thư. Được biết, số tiền này trích từ 50% giải thưởng mà nam diễn viên trẻ vừa giành được tại cuộc thi Tinh hoa hội tụ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/2: Nữ MC thể thao ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình Việt là ai? (Hình 5).

Diễn viên Bảo Chu đến nhà thăm bệnh và tặng tiền cho nghệ sĩ gạo cội.

Được đồng nghiệp đến thăm, Lê Bình xúc động chia sẻ, nhờ sự chăm sóc chu đáo, tận tình của các y bác sĩ và những lời động viên tinh thần ý nghĩa từ người hâm mộ cả nước nên sức khỏe của ông ngày càng ổn định. Đặc biệt, qua hình ảnh và đoạn clip được chia sẻ, có thể thấy sắc mặt của nam diễn viên Đất phương Nam khá hồng hào và rạng rỡ.

Tâm sự về ước muốn của mình, nam nghệ sĩ gạo cội cho biết rất nhớ sân khấu, đoàn phim và bạn diễn. Ông hi vọng sẽ nhanh hồi phục để được đi diễn trở lại.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/2: Nữ MC thể thao ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình Việt là ai? (Hình 6).

Sắc mặt của nghệ sĩ Lê Bình đã hồng hào hơn sau một thời gian điều trị ung thư.

Trước đó, vào 27 Tết âm lịch, diễn viên Kiều Trinh cũng từng đến thăm đàn anh. Nữ diễn viên cho biết: "Cảm nhận qua giọng nói nội lực từ bên trong và thần sắc anh tươi khoẻ hơn trong lòng Út rất mừng. Anh em trò chuyện rôm rả và anh dặn dò Út nhớ giữ sức khỏe lo cho 3 em. Cầu chúc ơn trên phù hộ cho anh bình an, khoẻ mạnh để được gặp nhau trong nhiều phim nữa".

Bên cạnh thời gian chữa bệnh, nghệ sĩ Lê Bình được nghỉ ngơi tại nhà, thỉnh thoảng đi gặp bạn bè, đồng nghiệp.

Elly Trần đầy cuốn hút với váy lệch vai, xẻ cao đùi khoe chân dài gợi cảm

Tham dự một sự kiện diễn ra chiều ngày 26/2, Elly Trần diện trang phục kết hợp giữa sắc vàng đồng và xanh lá mạ, làm tôn nước da trắng nõn nà. Đặc biệt, phần váy xẻ tà cao giúp gái 2 con khéo léo khoe đôi chân dài gợi cảm và quyến rũ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/2: Nữ MC thể thao ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình Việt là ai? (Hình 7).

Elly Trần chia sẻ: "Như mọi người đã biết, những năm qua, tôi dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ, hầu như không tham gia các hoạt động giải trí, hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Tuy nhiên, hiện tại Cadie và Elfie đã đi học cả ngày nên tôi có nhiều thời gian tập trung trở lại showbiz hơn".

Bà mẹ hai con hot nhất nhì showbiz cho biết, khi bắt đầu bước vào giới giải trí, cơ hội và công việc đến với cô quá nhanh và ồ ạt, thậm chí là những dự án quốc tế. Nhưng thời điểm đó, Elly thừa nhận mình chỉ là một kẻ ngoại đạo được tổ đãi chứ chưa có đủ kiến thức và kinh nghiệm để tiếp nhận. Nhiều năm qua, cô luôn trăn trở về thiếu sót đó của mình. Do đó, lần này, Elly muốn dồn hết tâm huyết và kinh nghiệm có được từ những dự án trước đây để có sự trở lại chỉn chu nhất.

Nói về mục tiêu phấn đấu cho lần trở lại, Elly cho biết: "Mục tiêu là thỏa ước mơ và bù đắp những khiếm khuyết bản thân là chính. Nếu thành công, khán giả sẽ có thêm những sản phẩm chất lượng. Ngược lại, ít nhất tôi cảm thấy không có lỗi với quãng đời tuổi trẻ của mình".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/2: Nữ MC thể thao ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình Việt là ai? (Hình 8).

Về phần gia đình, Elly cho biết cô “có được sự may mắn khi gia đình ủng hộ tinh thần cũng như tạo điều kiện để tôi thực hiện những công việc mà mình yêu thích khi còn có khả năng phù hợp. Về phần 2 con nhỏ, cả hai đã quen với việc mẹ đi làm nên sẽ không quá khó khăn, bỡ ngỡ”. Ngoài các yếu tố chuyên môn, Elly Trần cũng chú trọng về ngoại hình của mình cho lần "tái xuất". Cụ thể, cô duy trì thói quen ăn uống và tập luyện điều độ. Thời gian vừa qua, Elly đã giảm 3kg, giữ nguyên body săn chắc, cơ bụng khỏe khoắn đáng mơ ước.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/2: Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối tình với hotboy Hà thành trước ngày kết hôn

Thứ 4, 27/02/2019 | 08:27
Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/2: Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối tình với hotboy Hà thành trước ngày kết hôn; Hồng Quế bất ngờ thú nhận điều này sau ồn ào “sống ảo” với nhẫn kim cương 500 triệu; Rộ nghi án Lê Thúy sắp sinh con sau khi lộ ảnh bụng bầu vượt mặt,...

Tam quốc diễn nghĩa: Không nghe theo di ngôn của Chu Du, Tôn Quyền suýt hối không kịp

Thứ 4, 27/02/2019 | 06:00
Trước khi chết, Chu Du đã nhắc nhở Tôn Quyền về một người nên sớm diệt trừ để tránh hậu họa. Người đó không phải Tào Tháo mà là một nhân vật đáng gờm khác.

Tam quốc diễn nghĩa: 7 Thần tích mà phàm nhân không thể thực hiện được

Thứ 3, 26/02/2019 | 07:29
Trương Phi hét sập cầu Trường Bản, Lưu Bị nhảy qua suối Đàn Khê, Tào Tháo thoát chết nhờ một chữ nghĩa, Gia Cát chết vẫn đuổi được Trọng Đạt sống… là những kỳ tích trong chốn nhân gian.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/2: MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi qua sau màn khoe nhẫn kim cương 1,8 triệu đô

Thứ 3, 26/02/2019 | 07:29
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/2: MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi qua sau màn khoe nhẫn kim cương 1,8 triệu đô; Em gái Mai Phương Thúy gây sốt vì ngoại hình xinh đẹp nhưng điều này mới gây kinh ngạc, Lý do Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ bán cây đàn piano kỷ niệm, Hồng Nhung bất ngờ tố nhạc sĩ Quốc Trung từng có hành động gian dối…

Tam quốc diễn nghĩa: Lập nghiệp học Lưu Bị, quản nghiệp học Tào Tháo, giữ nghiệp học Tôn Quyền

Thứ 2, 25/02/2019 | 06:00
Ở thời hiện đại Tam quốc diễn nghĩa vẫn được không ít bậc doanh nhân lấy đó làm cuốn sách gối đầu giường để học hỏi, sáng lập và gìn giữ sự nghiệp.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.