Học trò Cẩm Ly chiến thắng 'Cặp đôi vàng'

Học trò Cẩm Ly chiến thắng 'Cặp đôi vàng'

Thứ 7, 18/02/2017 | 11:28
0
Sở hữu chất giọng ngọt ngào, mềm mại nhưng đồng thời cũng “bùng nổ” diễn xuất đúng lúc, Thiện Nhân – Cao Công Nghĩa đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân "Cặp đôi vàng".

Sau hơn 2 tháng đồng hành cùng khán giả yêu nhạc, Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng đã chính thức tìm được chủ nhân cho giải thưởng 300 triệu sau màn tranh tài đầy kịch tính của 3 cặp đôi Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung, Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân, Mai Quốc Việt – Như Thùy trong đêm chung kết. Cặp đôi học trò của Cẩm Ly với hai tiết mục biểu diễn xuất sắc đã hoàn toàn chinh phục được cả khán giả lẫn ban giám khảo và chính thức đăng quang ngôi vị quán quân Cặp đôi vàng mùa đầu tiên.

TV Show - Học trò Cẩm Ly chiến thắng 'Cặp đôi vàng'

Cặp đôi học trò của Cẩm Ly, Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân đã trở thành quán quân của Cặp đôi vàng.

Với chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc lại cùng kết hợp cùng sự trợ diễn của 2 danh ca Giao Linh – Phương Dung trong liên khúc Sầu lẻ bóng – Nửa đêm ngoài phố, tiết mục đầu tiên của Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân mang đến những giai điệu du dương, trầm buồn nhưng cũng đầy hoài niệm.

Đến tiết mục thứ 2, cặp đôi học trò Cẩm Ly thật sự khiến sân khấu bùng nổ khi tái hiện câu chuyện của hai nữ tướng Trưng Trắc – Trưng Nhị. Không chỉ mang đến tiếng hát vừa da diết vừa hùng hồn trong liên khúc Đêm hoa đăng – Tiếng trống Mê Linh mà Thiện Nhân  - Cao Công Nghĩa còn thể hiện diễn xuất tinh tế, lột tả trọn vẹn không khí bi thương, oai hùng của hai tượng đài lịch sử dân tộc. Sự trợ diễn của nghệ sỹ cải lương Đoàn Minh và phần dàn dựng hoành tráng cũng là yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của tiết mục trên.

TV Show - Học trò Cẩm Ly chiến thắng 'Cặp đôi vàng' (Hình 2).

Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân đã khiến sân khấu bùng nổ khi tái hiện câu chuyện của hai nữ tướng Trưng Trắc – Trưng Nhị.

Nhận xét về màn trình diễn của học trò Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngăn nổi xúc động. Anh nghẹn ngào chia sẻ việc cặp đôi không chỉ gợi nhớ những ký ức về vở cải lương Tiếng trống Mê Linh nổi tiếng mà còn khiến những cảm xúc về lòng tự hào dân tộc dâng lên mạnh mẽ trong anh. Cả “cô giáo khó tính” Cẩm Ly và nữ ca sỹ hải ngoại Nhật Hạ cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho Thiện Nhân và Cao Công Nghĩa.

Với những màn trình diễn chất lượng cả về kỹ thuật âm nhạc lẫn dàn dựng, Mai Quốc Việt – Như Thùy và Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung khiến ban giám khảo vô cùng khó xử. Cuối cùng, một bất ngờ lớn đã xảy ra trong mùa đầu tiên của Cặp đôi vàng khi ban khám khảo quyết định cả hai cặp đôi đều đồng hạng Á quân sau khoảng thời gian suy nghĩ bàn tính căng thẳng.

TV Show - Học trò Cẩm Ly chiến thắng 'Cặp đôi vàng' (Hình 3).

 Vĩnh Thuyên Kim và Hồ Việt Trung

Vĩnh Thuyên Kim và Hồ Việt Trung một lần nữa gây bất ngờ với màn “hoán đổi giới tính” đầy hài hước. Nếu nữ ca sĩ Vọng cổ teen được khen vô cùng đẹp trai khi cải nam trang thì Hồ Việt Trung lại bị nhận xét là giả gái vô cùng “xấu lạ”.

Rất hợp với những ca khúc vui tươi, Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung không chỉ khiến cho khán giả “quẫy tưng bừng” theo giai điệu quen thuộc của ca khúc Hào hoa mà còn mang lại tiếng cười thú vị với phần diễn xuất tự nhiên, đáng yêu.

Màn trình diễn hài hước của “cặp đôi yêu ma” nhận được lời khen ngợi của ban giám khảo bởi sự phá cách, đáng yêu nhưng riêng Hồ Việt Trung lại bị góp ý nhiều vì giả gái chưa đạt. Để “giải oan” cho mình, anh chàng quay qua “mắng yêu” Vĩnh Thuyên Kim về việc quên chi tiết “kéo tóc giả” để cho khán giả nhận ra anh đang hóa thân thành “chàng trai giả gái” chứ không phải là “cô gái thật sự”.

Ở tiết mục thứ 2, dù không cần hóa trang hoành tráng liên khúc Thà trắng thà đen – Tùy hứng lý qua cầu với phần trợ diễn của diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ cũng mang đến những niềm vui bất ngờ cho khán giả.

Vĩnh Thuyên Kim hóa thân thành cô gái quê “tưng tửng”, si tình chàng trai nghèo cũng “không bình thường” do Hồ Việt Trung thủ vai. Mối tình vốn bị ngăn cấm này nhanh chóng nên duyên sau hàng loạt biến cố cười ra nước mắt. Một lần nữa, ngoài giọng hát “chất lượng”, “cặp đôi yêu ma” lại chinh phục khán giả bằng diễn xuất tự nhiên, đáng yêu. Ban giám khảo đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho tiết mục này.

TV Show - Học trò Cẩm Ly chiến thắng 'Cặp đôi vàng' (Hình 4).

Mai Quốc Việt và Như Thùy 

Cặp đôi còn lại, Mai Quốc Việt – Như Thùy lần lượt trình diễn 2 tiết mục Duyên kiếp – Cỏ úa Làm quen – Bằng lòng đi em cũng gây được ấn tượng cho khán giả với 2 “tông” hoàn toàn khác biệt.

Ở tiết mục 1, bằng giai điệu du dương, cảm xúc của liên khúc Duyên kiếp – Cỏ úa, Mai Quốc Việt – Nuỳkhiến khiến cho ban giám khảo vô cùng bất ngờ. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng sự kết hợp tuyệt vời của ban nhạc, giám đốc âm nhạc đã tạo nên “chiếc áo hoàng bào” cho liên khúc nổi tiếng này, tuy nhiên cặp đôi vẫn còn thiếu chút kinh nghiệm để thể hiện hoàn hảo nó.

Và để chứng minh lời nói của mình, ông hoàng nhạc Việt đã lên sân khấu thị phạm cho Mai Quốc Việt. Nam ca sĩ còn “hờn dỗi” nói rằng: “Tôi nói ngay từ đầu rằng nếu ai cần gì, góp ý chương trình gì thì gọi điện cho tôi nha, không ai gọi thì thôi!”

TV Show - Học trò Cẩm Ly chiến thắng 'Cặp đôi vàng' (Hình 5).

Ngoài chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc, cặp đôi còn chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất tự nhiên, đáng yêu khi kết hợp cùng hai diễn viên hài Minh Dự và Gia Bảo trong liên khúc Làm quen – Bằng lòng đi em.

Đặc biệt, sau tiết mục này, khán giả còn bất ngờ được giao lưu với mẹ của diễn viên Như Thùy và được một trận cười no nê khi bà gọi Mr Đàm bằng “Đờm Vĩnh Hưng” với chất giọng Quảng Nam đặc trưng, đáng yêu. Giám khảo đã dành nhiều lời khen cho cặp đôi về cả giọng hát lẫn phong cách trình diễn

Đã tìm được quán quân nhưng Cặp đôi vàng vẫn chưa thật sự khép lại. Tập gala mang chủ đề mùa xuân với sự trình diễn của quán quân Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân, Á quân Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung và những ca sĩ khách mời nổi tiếng sẽ được phát sóng trên kênh THVL1, lúc 21g00 thứ Hai, 30/01/2017.

Bách Hợp

 

Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.