Tinh vi mại dâm núp bóng quán cà phê ki-ốt

Tinh vi mại dâm núp bóng quán cà phê ki-ốt

Thứ 7, 18/08/2018 | 20:00
0
Sau thời gian tạm lắng, mại dâm biến tướng, núp bóng quán cà phê, tiệm cắt tóc, gội đầu tại Bình Dương lại tái xuất. Đáng nói, các đối tượng kinh doanh có những “chiêu độc” nhằm qua mặt cơ quan chức năng. PV báo Người Đưa Tin đã thâm nhập, tiếp cận và biết được nhiều thông tin bất ngờ.

Mục sở thị chốn “ăn chơi”

Những ngày giữa tháng Tám, được một người tên N. (ngụ thành phố Mới, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) nhận làm “la bàn” chỉ đường PV đã thâm nhập chốn “ăn chơi” xứ này. Được xem là “thổ địa” tại đây, N. rất thạo về các cung đường “sung sướng”, nắm rõ cách thức hoạt động của loại hình dịch vụ nhạy cảm.

Hồ sơ điều tra - Tinh vi mại dâm núp bóng quán cà phê ki-ốt

Một cơ sở mại dâm trá hình cà phê.

Hơn 8h tối, chúng tôi có mặt trên đường Tạo Lực 1 (phường Phú Tân, thành phố Mới), nhiều quán cà phê trá hình đã có tiếp viên mời gọi khách. N. khẳng định, đoạn đường dài gần 200m này có đến 20 cơ sở kinh doanh mại dâm núp bóng quán cà phê và dịch vụ cắt tóc, gội đầu. Thấy tôi ngạc nhiên, N. phân tích: “Rất dễ phân biệt các tụ điểm kinh doanh mại dâm trá hình với cơ sở kinh doanh dịch vụ bình thường. Tại các tụ điểm kinh doanh biến tướng, khi phục vụ thức uống, nhân viên sẽ hỏi: “Các anh có muốn “mát xa sung sướng tý không?”... Có nhân viên còn nói toẹt “A-Z” và đưa ra giá cả từng loại dịch vụ để khách tham khảo”.

Rời đường Tạo Lực 1, PV tiếp tục đến đường Tạo Lực 2. Tại đây, các cơ sở mại dâm trá hình cà phê thưa hơn, thay vào đó, chúng núp bóng các tiệm cắt tóc, gội đầu. Tiếp cận tiệm quán mang biển hiệu “T.T. cắt tóc, gội đầu, lấy ráy tai”, hỏi về dịch vụ cắt tóc, 2 nhân viên trong trang phục thiếu vải õng ẹo cho biết, họ không biết gì về kỹ thuật này. “Nghề chính của bọn em là mát xa”, một nhân viên nói. “Bọn em phục vụ đầy đủ. Có luôn dịch vụ từ A-Z. Tại đây thì 400k (400.000 đồng), đi chỗ khác 500k (500.000 đồng), em bao phòng”, cô còn lại chỉ dẫn.

Rời địa bàn thành phố Mới, PV đến đường ĐT 746, ấp Tân Hóa, xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên. Các dịch vụ “sung sướng” ở đây cũng rất đa dạng. Hai bên đường, vài chục mét lại có một quán cà phê kích dục, bán dâm. Có thể liệt kê ra hàng loạt cái tên như: Phương A., 78..., Lan R., Dừng Ch., Ngọc L., Hương Q., Dốc T.,...

Khác với khu vực thành phố Mới, tại địa bàn này, các quán đều là chòi, võng mái lá lụp xụp. Phía trong mỗi chòi có một chiếc bàn nhựa đặt chính giữa, các góc khác đều mắc võng. Không gian chìm trong ánh sáng mờ ảo. Tại đây, các cô đề nghị sử dụng chung võng với khách hoặc dùng võng đôi được mắc sát nhau. Trong lúc nói chuyện, các cô không ngần ngại đề cập đến việc mát xa kích dục, bán dâm, tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Phương thức mới lạ, tinh vi

Theo ghi nhận của PV, hầu hết các cơ sở mại dâm đội lốt cà phê trên đường Tạo Lực 1 đều không có bảng hiệu, tên quán. Phía trước mặt ki-ốt đặt vài ba chậu cây, bên trong kê một số bộ bàn ghế, bán cà phê, nước ngọt. Khuất sau chậu cây, vài cô gái ăn mặc thiếu vải ra tiếp khách và canh chừng người lạ. Đáng nói, trước đây, khi khách vào uống nước, tiếp viên sẽ tìm cách mồi chài, ra giá. Thỏa thuận xong, bãi đáp là khách sạn, nhà nghỉ gần đó. Hiện, phương thức này đã cũ và dễ bị lộ.

Quá trình thâm nhập, PV phát hiện ra “chiêu thức” hoạt động mới tinh vi. Chủ dịch vụ trá hình sẽ thuê các ki-ốt ngay trước mặt của một khu nhà trọ. Gái mại dâm cũng thuê thêm một số phòng bên trong các ki-ốt này. Các cô gái đăng ký thủ tục tạm trú theo quy định. Nếu cơ quan chức năng kiểm tra sẽ rất khó phát hiện, thậm chí nếu phát hiện thì cũng khó xử lý bởi gái mại dâm sẽ nói đây là bạn trai đến chơi. Quy ước ở đây là gái và khách phải biết rõ tên tuổi, quê quán của nhau.

Để tìm hiểu thêm, chúng tôi tìm đến một số quán “không tên” trên đường Tạo Lực 1. Một cô gái trang điểm đậm, mặc váy ngắn cũn ra chào hỏi. Sau khi chắc chắn chúng tôi là “dân chơi”, người này ra giá: “Hai anh để bọn em giải quyết nhu cầu “sung sướng” cho. Nếu mát xa kích dục thì trăm rưỡi, “đi khách”, hai trăm rưỡi”. Nghe xong, N. hỏi: “Đi ở đâu em, có an toàn không”. “Giải quyết ngay tại nhà trọ của em phía sau. Các anh cứ yên tâm”, cô gái khẳng định. Khi chúng tôi thắc mắc sao không đi khách sạn, nhà nghỉ, cô gái cho biết, phòng trọ là do họ thuê ở nên sẽ an toàn nếu có kiểm tra.

Hồ sơ điều tra - Tinh vi mại dâm núp bóng quán cà phê ki-ốt (Hình 2).

Gái mại dâm đang mồi chài, ra giá với khách trong một quán cà phê trá hình.

Đi thêm khoảng 10m, chúng tôi tấp vào khu nhà trọ 2 dãy, xây úp mặt vào nhau. Phía trước mỗi dãy đều xây 1 ki-ốt nhỏ chừng chục mét vuông. Tại đây cũng có mức giá và cách hoạt động mại dâm tương tự. Để an toàn hơn nếu có kiểm tra, gái làng chơi còn cho biết tên thật và quê quán. Khách mua dâm cũng phải nói thật thông tin bản thân. Khi bị phát hiện, các cô sẽ nói đang sinh hoạt riêng tư tại phòng trọ với người yêu. Đây được xem là cách thức qua mặt cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng nói gì?

Để nắm thêm thông tin, PV đã liên hệ làm việc với Công an phường Phú Tân (Thành phố Mới). Đại diện đơn vị cho biết: “Tất cả tình hình, kế hoạch gì tại phường đều đã báo cáo lên Công an TP.Thủ Dầu Một. Nếu PV cần tìm hiểu thông tin gì thì lên công an TP.”.

Tại Công an xã Tân Vĩnh Hiệp (thị xã Tân Uyên), ông Trần Tuấn Kiệt, Trưởng Công an xã cho biết: “Về tình hình an ninh trật tự xã hội trên địa bàn công an đều nắm rõ. Tuy nhiên kế hoạch hành động, các biện pháp truy quét tệ nạn thì công an xã không được phép phát ngôn”.

H.V

TP.HCM: Triệt phá 'ổ' mại dâm trá hình trong tiệm hớt tóc

Thứ 5, 13/04/2017 | 11:26
Bất ngờ ập vào tiệm hớt tóc, công an phát hiện 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Triệt phá ổ mại dâm núp bóng cơ sở massage 'lành mạnh'

Thứ 4, 08/02/2017 | 10:50
Các nữ tiếp viên massage kiêm luôn bán dâm với giá 700.000 đồng đến khoảng 1 triệu đồng/ lượt.

Núp bóng quán cà phê, 'tú bà' nuôi gái hoạt động mại dâm trá hình

Thứ 6, 30/12/2016 | 09:47
Nhằm che mắt lực lượng chức năng, Oanh đã mở quán cà phê và nuôi 'gái' ngay trong nhà mình, để hoạt động mại dâm.
Cùng tác giả

Clip: Toàn cảnh đội SBC truy bắt đối tượng trộm xe SH như phim trên phố

Thứ 4, 06/10/2021 | 20:17
Lợi dụng trời mưa, tên trộm lẻn vào sân nhà lấy 1 xe máy SH rồi mất tăm. Tuy nhiên, hơn nửa ngày sau, đối tượng đã bị đội SBC cùng Công an bắt giữ trên đường phố.

Khởi tố 3 người trong một gia đình "làm loạn" tại điểm xét nghiệm Covid-19

Thứ 4, 06/10/2021 | 17:38
Một gia đình gồm vợ chồng và con gái "làm loạn" tại điểm lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cộng đồng bị khởi tố hình sự theo quy định pháp luật.

Đã bắt được 2 phạm nhân trốn khỏi trại giam ở Bình Dương

Thứ 5, 16/09/2021 | 21:39
Hai phạm nhân bỏ trốn khỏi trại giam ở Bình Dương đã bị công an bắt giữ chỉ sau vài giờ đồng hồ vượt ngục.

Triệt phá đường dây ma túy hoạt động qua Zalo

Thứ 5, 16/09/2021 | 20:13
Chúng ngụy trang ma túy trong các chai dầu gội, vận chuyển bằng taxi công nghệ giao cho khách. Đường dây ma túy này được thành lập, hoạt động trên Zalo.

Hai phạm nhân vừa vượt ngục ở Bình Dương nguy hiểm thế nào?

Thứ 5, 16/09/2021 | 18:27
Hai phạm nhân trốn trại đang chịu tổng hình phạt 42 năm tù, với các tội danh Giết người, Trộm cắp tài sản, Cướp tài sản.
Cùng chuyên mục

Lời khai của bị cáo Trần Quí Thanh trong ngày xét xử đầu tiên

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:01
Khai tại tòa, bị cáo Trần Quí Thanh cho biết việc mình chuyển 115 tỷ đồng cho ông Lâm Sơn Hoàng là để mua 4 thửa đất chứ không phải cho vay.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Bị cáo Trần Qúi Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:48
Thông qua hình thức cho vay, cha con bị cáo Trần Qúi Thanh đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt trên 1.000 tỷ đồng của nhiều bị hại.

Bình Thuận: Phạt tù kẻ giở trò đồi bại với bé gái

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Từ ngày 26/5/2021 đến tháng 9/2022, bị cáo Nguyễn Ngọc Thi là người trên 18 tuổi, đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bị hại còn nhỏ tuổi.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Huế: Lừa chiếm đoạt gần 1 tỷ đồng, nam thanh niên nhận cái kết đắng

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:48
Qua xem xét toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Vũ 7 năm tù giam và buộc bị cáo trả lại toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt của bị hại.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.