Tội ác của gã đàn ông khiến người yêu cũ có thai: Chiếc điện thoại dưới đáy biển

Chủ nhật, 16/04/2023 | 03:52
0
Khi người phụ nữ đang mang thai 10 tuần không trở về nhà cũng không thể liên lạc được, gia đình cô đã vô cùng lo lắng.

Khi biết mình có thai, Kassanndra Cantrell đã rất hào hứng nhưng do dự không biết có nên nói với bố của đứa trẻ hay không. Khi cô quyết định thông báo, người đàn ông tỏ ra bình tĩnh, bảo cô đừng lo lắng rồi hẹn nói chuyện. Và đó cũng là những giờ phút cuối cùng của cuộc đời thai phụ.

Hồ sơ điều tra - Tội ác của gã đàn ông khiến người yêu cũ có thai: Chiếc điện thoại dưới đáy biển

Kassanndra Cantrell.

Biến mất bí ẩn

Kassanndra Cantrell sinh năm 1987, sống cùng cha mẹ ở Tacoma, Washington (Mỹ). Cô yêu thích những bộ phim kinh dị, câu chuyện rùng rợn và những điều kỳ lạ từ khi còn là một cô gái trẻ. Người thân và bạn bè mô tả Kassanndra luôn tràn đầy sức sống.

8h30 ngày 25/8/2020, trước khi rời khỏi nhà, Kassanndra nói với mẹ sẽ đi tới cửa hàng tạp hóa. Thời điểm đó, mẹ của Kassanndra đã thấy hơi lạ, thậm chí nghĩ rằng con gái không đến cửa hàng tạp hóa mà thực chất là đi để gặp ai đó. “Nếu đi đến cửa hàng tạp hóa, con bé thường sẽ buộc tóc đuôi ngựa và mặc quần jean. Nhưng hôm đó Kassanndra lại mất thời gian đi tắm và mặc quần áo đẹp. Con bé sẽ không làm điều đó chỉ để đi mua sắm”, mẹ của Kassanndra nói về thói quen của con.

Người mẹ rất lo lắng khi cô con gái đang mang thai 10 tuần của mình không trở về nhà vào cuối ngày, ngừng trả lời các cuộc điện thoại và tin nhắn. Ban đầu, bà nghĩ con gái đang ở nhà người bạn thân nhất - Alexandra McNary. Tuy nhiên, Alexandra nói cô không biết Kassanndra đang ở đâu và cũng rất lo lắng sau khi hai người đã hẹn cùng đi siêu âm lần đầu tiên nhưng Kassanndra không xuất hiện.

Mẹ của Kassanndra lập tức trình báo cảnh sát. Thám tử Franz Helmcke của Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Pierce được giao phụ trách vụ án.

Chiếc điện thoại dưới đáy biển

Franz không tìm thấy hoạt động nào trên điện thoại di động hoặc tài khoản mạng xã hội của Kassanndra kể từ khi cô mất tích. Rà soát xung quanh nơi gia đình Kassanndra sống, cảnh sát tìm thấy video từ camera an ninh của hàng xóm ghi lại cảnh chiếc Mazda màu trắng của Kassanndra rời khỏi khu phố vào sáng 25/8. Không có video nào cho thấy chiếc xe quay trở lại.

Hồ sơ điều tra - Tội ác của gã đàn ông khiến người yêu cũ có thai: Chiếc điện thoại dưới đáy biển (Hình 2).

Camera an ninh ghi lại cảnh chiếc Mazda màu trắng của Kassanndra rời khỏi khu phố.

Ba ngày sau khi Kassanndra biến mất, cảnh sát tìm thấy xe của cô, không khóa và vẫn còn chìa bên trong, đậu trên đường ở một khu công nghiệp.

Franz yêu cầu truy vết khẩn cấp điện thoại di động của Kassanndra để cố gắng tìm ra vị trí cuối cùng của cô. Anh phát hiện lần cuối điện thoại gửi tin nhắn đi ở cách một tháp phát sóng di động trên đảo Vashon hơn 3 km về phía nam.

Franz suy đoán điện thoại bị ném xuống nước từ bãi biển Owen. Dựa trên nhận định này, cơ quan chức năng đã cử đội lặn đến bãi biển. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, các thợ lặn phát hiện chiếc điện thoại di động của Kassanndra với vỏ lấp lánh.

Hồ sơ điều tra - Tội ác của gã đàn ông khiến người yêu cũ có thai: Chiếc điện thoại dưới đáy biển (Hình 3).

Điện thoại của Kassanndra được tìm thấy dưới đáy biển.

Chiếc điện thoại lập tức được gửi đến chuyên gia để khôi phục thông tin. Người thân của Kassandra đã dò từng số điện thoại và phát hiện tin nhắn từ một số lạ. Đây cũng là số mà cô nhắn trước khi mất tích.

Mẹ Kassanndra cho biết con gái thông báo mang thai khoảng 10 tuần nhưng không kể cụ thể, chỉ nói bố đứa trẻ là một anh chàng gặp trên mạng hoặc qua một ứng dụng hẹn hò, không sống cùng khu vực. Thông tin này khiến cảnh sát lập tức hướng sự chú ý đến bố của cái thai trong bụng cô.

Theo Alexandra, cô bạn thân đã tiết lộ với mình rằng bố đứa trẻ là của bạn trai cũ tên Colin Dudley. Hai người gặp nhau vào năm 2006 khi cùng tham gia một chương trình. Colin lúc đó 22 tuổi còn Kassanndra 18 tuổi. Họ có mối quan hệ tình cảm nhưng chỉ kéo dài vài tháng rồi chia tay.

Kassanndra được cho là đã liên lạc lại với bạn trai cũ vào năm 2014, sau khi nghe tin bố anh ta qua đời. Thời điểm đó, Colin đang sống với bạn gái khác của mình.

(Còn nữa)

---------------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 17/4 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo CBS News, Thecinemaholic)

Tag: án mạng

Bí ẩn vụ án diễn viên “phim đen” bị sát hại: Hối hận muộn màng

Thứ 7, 11/03/2023 | 06:55
Người đàn ông lĩnh án 25 năm tù vì tội giết người nhưng cơ quan chức năng vẫn không thể làm rõ mâu thuẫn thực sự đằng sau hành động đó.
Cùng chuyên mục

Cựu Tổng Giám đốc DAB Trần Phương Bình tiếp tục hầu tòa

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:33
Trong thời gian giữ vai trò là Tổng Giám đốc DAB, Trần Phương Bình đã có nhiều sai phạm, gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng của ngân hàng này.

Tuyên án vụ Tân Hoàng Minh: Đỗ Anh Dũng lĩnh án 8 năm tù

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:46
Chiều ngày 27/3, HĐXX chính thức tuyên án với 15 bị cáo trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Hơn 300.000 bút lục trong vụ sai phạm tại Cục Đăng kiểm

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:32
Ngày 27/3, tin từ Công an Tp.HCM cho biết, đã chuyển kết luận điều tra liên quan sai phạm tại Cục Đăng kiểm đến Viện kiểm sát nhân dân Thành phố này.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: Cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xấu hổ về hành vi của mình

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:13
Trình bày trước tòa, bị cáo Nhàn ăn năn, xấu hổ về hành vi của mình. Đồng thời, đã chuộc tội bằng việc phối hợp với cơ quan điều tra và nộp lại toàn bộ số tiền.

Hoà Bình: Dự án gần 100 tỷ đồng chậm tiến độ

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:10
Gói thầu xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông đoạn dốc Cun đang bị chậm tiến độ và có một số bất thường cần sớm được làm rõ.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: Cựu Cục trưởng Đỗ Thị Nhàn xấu hổ về hành vi của mình

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:13
Trình bày trước tòa, bị cáo Nhàn ăn năn, xấu hổ về hành vi của mình. Đồng thời, đã chuộc tội bằng việc phối hợp với cơ quan điều tra và nộp lại toàn bộ số tiền.

Hơn 300.000 bút lục trong vụ sai phạm tại Cục Đăng kiểm

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:32
Ngày 27/3, tin từ Công an Tp.HCM cho biết, đã chuyển kết luận điều tra liên quan sai phạm tại Cục Đăng kiểm đến Viện kiểm sát nhân dân Thành phố này.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.