Top 10 nàng WAG mới đổ bộ xuống Premier League

Thứ 5, 24/08/2023 | 22:16
0
Các đội bóng hàng đầu của Premier League đã tăng cường thêm nhiều tân binh chất lượng. Đồng hành cùng họ là những Wags tuyệt đẹp.
Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ xuống Premier League

1. Fanni Gecsek
Fanni, 21 tuổi, sinh ra ở Budapest, là bạn gái của tân binh trị giá 60 triệu bảng của Liverpool, Dominik Szoboszlai. Cô có bằng quản lý tiếp thị nhưng cũng có phong cách thể thao của riêng mình.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ xuống Premier League (Hình 2).

Từ năm 2017-2019, cô gái tóc vàng xinh đẹp thi đấu quần vợt ở các giải ITF. Hiện cô đang vui mừng chúc mừng thành công của bạn trai.

2. Giulia Pastore
Người đẹp Ý 24 tuổi là một tín đồ thời trang toàn diện, tự hào dưới tên Instagram của mình: "Những rung cảm tồi tệ không đi cùng với trang phục của tôi". Cô tự thiết kế quần áo cho mình, chỉnh sửa quần áo cũ với công ty của mình, Câu lạc bộ Juliette.24.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ xuống Premier League (Hình 3).

Giulia đã hẹn hò với tân binh Sandro Tonali của Newcastle kể từ khi họ gặp nhau vào năm 2019 ở Brescia. Họ chia tay một thời gian ngắn vào năm 2021, trước khi nối lại tình cảm.

3. Laura Rhod Sondergaard
Laura xinh đẹp đến từ Đan Mạch, giống bạn trai Rasmus Hojlund, chàng trai mới trị giá 72 triệu bảng của Man Utd. Hồi tháng 3, cặp đôi đã chia sẻ hình ảnh tình tứ bên nhau.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ xuống Premier League (Hình 4).

Sau khi anh lập hat-trick cho ĐTQG trong chiến thắng 3-1 trước Phần Lan, họ đã bị phát hiện hôn nhau. Cô đã chia sẻ những bức ảnh chụp chung của họ trên mạng xã hội với chú thích: "Thật tự hào về các bạn".

4. Sofia Toache
Người đẹp Mexico Sofia, 24 tuổi, là bạn gái của người thay thế Declan Rice tại West Ham, Edson Alvarez. Họ bắt đầu hẹn hò từ năm 2018 nhưng phải duy trì mối quan hệ xa cách khi anh đá chính ở Amsterdam cho Ajax.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ xuống Premier League (Hình 5).

Theo luật pháp ở Hà Lan, cô không thể chuyển đến sống với anh ta vì cô bị coi là trẻ vị thành niên. Vì vậy, họ đã sống với nhau ở London với con gái của họ.

5. Melanie Kamayou
Tiến sĩ Melanie là Nữ doanh nhân, nhà từ thiện và đồng chủ tịch quỹ Andre Onana. Là một dược sĩ có trình độ, cầu thủ 26 tuổi này lần đầu tiên được nhìn thấy nắm tay thủ thành số 1 của Man Utd tại Quả bóng vàng 2019.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ xuống Premier League (Hình 6).

Hai năm sau, sự nghiệp của Onana sa sút sau khi anh bị cấm thi đấu 12 tháng sau khi xét nghiệm dương tính với chất cấm Furosemide. Anh ta khẳng định đó là thuốc của vợ và anh ta đã uống nhầm, với sự hỗ trợ của Ajax đã kháng cáo quyết định này và lệnh cấm của anh ta đã được Tòa án Trọng tài Thể thao giảm xuống còn 9 tháng.

6. Fabia Lucia Valeria
Max Aarons sẽ có cơ hội khác tại Premier League sau khi ký hợp đồng với Bournemouth từ đội bóng Championship Norwich. Cổ vũ anh sẽ là Wag tóc vàng nóng bỏng, Fabia, một người mẫu và người có ảnh hưởng.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ xuống Premier League (Hình 7).

Cô thường xuyên chia sẻ ảnh lên Instagram khoe lối sống hào nhoáng của mình, bao gồm cả những chiếc túi hàng hiệu và những kỳ nghỉ sang trọng. Trong khi trên TikTok, nội dung của cô đã thu hút gần 500.000 lượt xem.

7. Dana Voshina
Theo báo cáo, Dana đã gắn bó với tân binh Manor Solomon của Tottenham từ năm 2018. Vào thời điểm đó, chàng trai 23 tuổi đang thăng cấp ở Maccabi Petah Tikva.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ xuống Premier League (Hình 8).

Cô đã cùng anh đến Ukraine khi anh chuyển đến Shakhtar Donetsk vào năm 2019. Sau thời gian cho mượn ở Fulham mùa trước, Dana rõ ràng rất vui khi được trở lại London – chia sẻ thông điệp về việc cô tự hào như thế nào về bạn trai của mình trong buổi ra mắt Spurs.

8. Mia Regan
Trở lại vào tháng 6, Brentford công bố việc ký hợp đồng với Romeo Beckham từ Inter Miami. Không chỉ mang đến sự quyến rũ với tên họ, bạn gái của anh còn là Mia Regan - nữ hoàng mạng xã hội và người mẫu.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ xuống Premier League (Hình 9).

Mia, 20 tuổi, có gần 700.000 người theo dõi trên Instagram, nơi cô chia sẻ lối sống tuyệt vời của mình. Từ việc tham quan Grand Prix đến tận hưởng các lễ hội, Mia và Romeo sống một cuộc sống thượng lưu.

9. Djina Petrovic
The Blues đã chiêu mộ thủ môn Djorde Petrovic trong một hợp đồng trị giá 14 triệu bảng từ New England Revolution. Dự kiến thủ môn 23 tuổi người Serbia sẽ dự bị cho số 1 Robert Sanchez tại Stamford Bridge.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ xuống Premier League (Hình 10).

Tham gia cùng Petrovic trong cuộc phiêu lưu của anh ấy sẽ là Wag tuyệt đẹp của anh ấy, Djina. Cô là cựu Hoa hậu Serbia, từng tham gia Hoa hậu Trái đất năm 2021. Cô gái 23 tuổi còn sở hữu thương hiệu quần áo riêng.

10. Karina Nacucchio
Nottingham vừa có một nhà vô địch World Cup trong đội hình của họ. Đội bóng của Steve Cooper đã bổ sung tuyển thủ Argentina Gonzalo Montiel với giá 9,5 triệu bảng từ Sevilla.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG mới đổ bộ xuống Premier League (Hình 11).

Hỗ trợ anh trong suốt chặng đường vừa qua là Wag tuyệt đẹp Karina Nacucchio. Người đẹp tóc nâu ngực khủng, 29 tuổi, đã cùng bạn trai ra sân trên sân ở Qatar và tạo dáng với huy chương của người chiến thắng. Và cô đã cảm động rơi nước mắt khi vô địch Europa League trước đội bóng Ý.

Đăng Nguyên

Top 7 nàng WAG tài năng nhất trong giới bóng đá

Thứ 2, 30/01/2023 | 12:01
Các cầu thủ có thể được chú ý hàng tuần trên sân cỏ nhưng các nàng WAG tuyệt đẹp của họ cũng không thiếu người có tài năng nổi bật.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.