Top 3 công viên nước để quẩy thật đã ở Việt Nam

Top 3 công viên nước để quẩy thật đã ở Việt Nam

Thứ 4, 27/11/2019 | 13:33
0
Cảm giác trượt dài trong những đường ống lắt léo rồi chìm đắm trong làn nước mát lạnh tại các công viên nước là niềm vui thích của không ít người khi đi du lịch. Cùng càn quét 5 công viên nước hot nhất Việt Nam trong chặng hành trình sắp tới nào!

Aquatopia Water Park (Phú Quốc)

Đây là công viên nước có quy mô hàng đầu và hiện đại nhất Đông Nam Á sắp khai trương tại Phú Quốc, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt du lịch mùa cuối năm. Tour khám phá Aquatopia Water Park không thể không “điểm danh” hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh hiện đại nhất Đông Nam Á từ hai nhà cung cấp hàng đầu thế giới là Proslides Technology Inc Canada và Whitewater West Industries Ltd. Canada.

Các trò chơi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em và người lớn với những đường trượt đầy thách thức, đánh thức khát khao chinh phục của du khách.

Truyền thông - Top 3 công viên nước để quẩy thật đã ở Việt Nam

Tại Aquatopia Water Park, bạn có thể thử sức ở các trò chơi cảm giác mạnh cấp độ 5 sao như “Xà Vương giao chiến” với những đường trượt dài và cao, có nhiều đoạn nhấp nhô uốn lượn đến thót tim, hay “Long xà nổi giận” với các ống trượt lắt léo như ở trong bao tử rắn.

Truyền thông - Top 3 công viên nước để quẩy thật đã ở Việt Nam (Hình 2).

“Giao Long tuần dương”- trò chơi cảm giác mạnh mang đến cho người chơi trải nghiệm của “tàu lượn nước” đầu tiên tại Việt Nam - sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn chinh phục các thử thách cùng đồng đội.

Truyền thông - Top 3 công viên nước để quẩy thật đã ở Việt Nam (Hình 3).

Các cặp đôi có thể nắm tay nhau vượt qua thách thức với bộ trượt đôi đầu tiên có mặt tại Việt Nam ở đường trượt “Cuộc chiến mãng xà”. Tất cả sẽ cho bạn cảm giác thú vị y như thật khi con tàu có thể xoay chuyển, rung lắc trong suốt quá trình trải nghiệm!

Truyền thông - Top 3 công viên nước để quẩy thật đã ở Việt Nam (Hình 4).

Đến Aquatopia Water Park, bạn cũng sẽ phải check-in mỏi tay bên hàng loạt khung cảnh “chất như nước cất” mang phong cách đảo hoang huyền bí và thổ dân hoang dã từ khu vực cổng chào, tới các khu trò chơi chủ đề như Rạn san hô, Quái thú rừng xanh, Thủy quái…

Truyền thông - Top 3 công viên nước để quẩy thật đã ở Việt Nam (Hình 5).

Đặc biệt, Vịnh cướp biển là điểm nhất định phải đến khi ghé qua vùng đảo hoang Aquatopia Water Park. Tại đây, không khí của một ngôi làng cướp biển được tái hiện một cách sinh động với từng hòm kho báu chồng chất trong một vụ đắm tàu, tòa nhà đổ nát tựa như một đài quan sát hay những con cá mập mà lũ cướp biển săn được vẫn còn phơi nguyên trên giá. Ngay cả ngọn núi đá cũng trông giống như một hộp sọ được dát đá quý. Phấp phới giữa những rặng cây là lá cờ cướp biển - nỗi khiếp sợ của biết bao nhiêu thủy thủ đường dài.

Dự kiến Công viên nước Aquatopia sẽ mở cửa đón khách từ cuối tháng 12/2019 trên đảo Hòn Thơm, Phú Quốc.

Công viên nước Đầm Sen (TP Hồ Chí Minh)

Công viên nước Đầm Sen nằm trên đường Hòa Bình, quận 11, TP HCM mở cửa quanh năm và đón hàng ngàn lượt khách mỗi ngày vào mùa hè. Giống như các công viên nước khác, Công viên nước Đầm Sen thu hút người chơi với công nghệ tạo sóng hiện đại và 31 trò chơi đầy thử thách như trượt ống nước, cầu trượt hay bể lặn…

Truyền thông - Top 3 công viên nước để quẩy thật đã ở Việt Nam (Hình 6).

Đến với Công viên nước Đầm Sen, bạn sẽ cảm nhận ngay về một ốc đảo xanh mát tọa lạc ngay giữa lòng thành phố với diện tích 50ha bao gồm 20% là nước và 60% là cây xanh và vườn hoa. Đặc biệt, bạn sẽ rất yên tâm khi quyết định trải nghiệm tại đây vì nguồn nước sạch liên tục được thay mới, đội ngũ cứu hộ luôn túc trực mọi lúc mọi nơi.

Typhoon Water Park – Sun World Halong Complex (Quảng Ninh)

Tọa lạc tại Bãi Cháy, trung tâm du lịch của thành phố di sản Hạ Long, nằm trong quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex, Typhoon Water Park sở hữu 12 trò chơi dưới nước hiện đại hàng đầu thế giới, trong khuôn viên rộng gần 20 ha, được thiết kế lấy cảm hứng từ mô hình các công viên nước hàng đầu thế giới như Typhoon Lagoon (Mỹ), Blizzard Beach thuộc khu giải trí nổi tiếng Walt Disney World (Mỹ), hay Yas Waterworld Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả Rập).

Truyền thông - Top 3 công viên nước để quẩy thật đã ở Việt Nam (Hình 7).

Các trò chơi tại Typhoon Water Park được phân chia thành 3 khu vực: khu dành cho gia đình, khu dành cho trẻ em và khu vui chơi mạo hiểm cho tín đồ mê cảm giác mạnh. Mỗi khu vực lại đem đến cho du khách những trải nghiệm bật tung cảm xúc đã đời.

Truyền thông - Top 3 công viên nước để quẩy thật đã ở Việt Nam (Hình 8).

Giới trẻ và những người đam mê cảm giác mạnh sẽ vô cùng thích thú khi được thả mình trong những vòng xoáy sắc màu nghiêng 45 độ cùng trò chơi Cuồng phong lốc xoáy chinh phục đại dương với trò Cưỡi rồng vượt thác…

Truyền thông - Top 3 công viên nước để quẩy thật đã ở Việt Nam (Hình 9).

Thích thú nhất khi đến với công viên có lẽ là các gia đình bởi ở đó, cả nhà có thể cùng vui chơi sảng khoái với những trò chơi đòi hỏi cả bố mẹ và con cùng hợp sức như Thử thách mãng xà hay Đảo hải tặc, hoặc đơn giản là cùng nhau thả mình trôi lênh đênh với làn nước trong xanh mát lành bao quanh công viên giữa Dòng sông lơ đãng…

Typhoon Watear Park không chỉ có nước và những xúc cảm ngập tràn hứng khởi. Đây còn là một địa chỉ để trải nghiệm ẩm thực khá thú vị ở thành phố di sản. Bạn thích đồ nướng cũng có, mà muốn thử chút đồ chiên để nạp năng lượng chơi tiếp thì cũng có thể dễ dàng chọn đủ loại combo đồ ăn nhanh tại đây… Rất tiếc là vì ở miền Bắc nên Typhoon Water Park chỉ mở cửa vào mùa hè, từ tháng 4 đến hết tháng 9 hàng năm.

Thu Hà

Lời giải cho bài toán đa dạng hóa sản phẩm du lịch Việt từ Sun Group

Thứ 5, 26/09/2019 | 16:21
Có hai thứ du lịch Việt Nam vẫn bị cho là yếu: sản phẩm du lịch mở rộng và đẳng cấp sản phẩm du lịch. Và sau rất nhiều năm sống nhờ vào tài nguyên tự nhiên, giờ thì ngành công nghiệp không khói của Việt Nam đã thực sự làm một cuộc cách mạng, ít nhất là trong lĩnh vực du lịch giải trí.

Sun Group ký kết hợp tác chiến lược cùng Vietnam Airlines, phát triển nhiều sản phẩm mới

Thứ 6, 20/09/2019 | 15:12
Sáng 19/9/2019, tại tỉnh Quảng Ninh, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Sun Group đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, nhằm hợp tác phát triển các sản phẩm mới, mang tới những trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.