Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt'

Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt'

Thứ 3, 05/02/2013 | 16:29
0
Hơn 20 năm hoạt động trong nghề nhưng đến nay 10 quý cô này vẫn rất hot trong làng mốt.

Mặc dù đã qua tuổi tứ tuần, đi ngang qua con dốc cuộc đời nhưng những người mẫu như Linda Evangelista, Christy Turlington và Cindy Crawford vẫn giữ được vẻ đẹp và sức sống mà bao cô gái trẻ vẫn phải thầm ghen tị. 

1. Stephanie Seymour

Mặc dù đã từng 4 lần làm mẹ nhưng người mẫu 44 tuổi Stephanie Seymour vẫn giữ được vóc dáng nhỏ nhắn không ngờ. Cô chứng minh một vẻ đẹp thách thức, hạ gục cả thời gian. Ở độ tuổi 44 nhưng cô sở hữu những số đo mà ngay cả những cô gái thời son rỗi cũng khó có thể có được là 85-58-90. Sự nghiệp của Stephanie Seymour  đạt đến đỉnh cao vào những năm 80,90 của thế kỷ trước. Cô là gương mặt quen thuộc của hơn 300 tạp chí, trong đó bao gồm rất nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue, Playboy, FHM...  Stephanie Seymour còn được biết đến là một trong những người mẫu nội y nóng bỏng của Victoria's Secret và từng xếp thứ 91 trong tổng số 100 người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí FHM bình chọn. Nhiều người ví vẻ đẹp của Stephanie Seymour  như thứ rượu hoa hồng càng ủ càng ngon, càng dễ khiến người ta ngất ngây.
 Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt'

Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 2).

2.  Carolyn Murphy

Tài năng của  Carolyn Murphy được phát hiện khi cô chỉ mới 15 tuổi và sau 22 năm sức hút của cô vẫn chưa hề phai nhạt trong làng thời trang. Cô luôn lọt vào danh sách những người mẫu có mức thu nhập cao nhất thế giới và được các thương hiệu thời trang danh tiếng săn đón.

 Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 3).
Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 4).

3.  Stella Tennant

Trách nhiệm làm mẹ của 4 đứa trẻ chưa bao giờ làm tàn phai nhan sắc của  Stella Tennant. Cô luôn được biết đến là một trong những người đẹp huyền bí của thế giới người mẫu thập niên 90 với nhiều biệt danh như “Người đẹp nổi loạn”, “Người mẫu cá tính”, “Người mẫu quý tộc”, “Đứa con ngổ ngáo được cưng chiều của làng thời trang”.Stella sinh ra trong một gia đình thuộc dòng dõi quý tộc ở Anh nhưng lại rất đam mê nghề người mẫu.  Cuộc đời của cô đã bước sang một trang mới chỉ sau một lần đứng trước ống kính và chiều cao 1m80 cùng vẻ đẹp đặc biệt đã thu hút các nhà thiết kế thời trang thời điểm đó. Cho đến thời điểm hiện tại khi đã 42 tuổi và là mẹ của 4 đứa con nhưng Stella Tennant chưa bao giờ hết đam mê với nghề mẫu và khiến đấng mày râu bị thôi miên bởi vẻ đẹp huyền bí của mình.

Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 5).
Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 6).

4. Kate Moss

Cái tên Kate Moss chắc hẳn không còn quá xa lạ với những người yêu thời trang trên toàn thế giới. Hoạt động trên sàn diễn thời trang hơn 2 thập kỷ nhưng sức nóng của người mẫu 39 tuổi này vẫn như ngày mới vào nghề. Đây có lẽ cũng nhờ sự táo bạo của Kate Moss khi cô là người rất 'siêng' chụp những hình ảnh nude hay bán nude gây sốc.
 Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 7).


Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 8).

 5. Kristen McMenamy 

Bước vào nghề khá muộn mằn ở tuổi 20, cô gái có mái tóc màu ghi xám đặc biệt Kristen McMenamy  phải rất chật vật mới có thể đứng vững trong làng thời trang hiện thời. Phải đến 7 năm sau đặt chân vào nghề, Kristen McMenamy  mới có được cơ hội chụp ảnh trang bìa cho các tạp chí nổi tiếng và cô đã tận dụng thành công cơ hội của mình. 45 tuổi, là mẹ của 3 đứa con, vẻ đẹp của Kristen McMenamy dường như vẫn còn vẹn nguyên như những ngày cô mới chập chững vào nghề.
 Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 9).

Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 10).

6. Linda Evangelista 

Trong hơn 20 năm làm nghề mẫu, Linda Evangelista đã được xuất hiện trên 500 trang bìa tạp chí thời trang và gần đây nhất là L'Oréal. Cô từng là siêu mẫu rất lừng danh của thập niên 90 và từng gây sốc với tuyên bố hùng hồn rằng: 'Mỗi khi thức dậy cô đã có ít nhất 10.000 đô trong túi'. Giá trị khiến Linda vỗ ngực đầy tự hào nằm ở vẻ đẹp hoàn hảo và sức quyến rũ chết người. Cho đến năm nay khi đã là người phụ nữ U50 nhưng cô vẫn rất đắt hàng quảng cáo.

 Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 11).

 Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 12).

7. Christy Turlington 

Cùng với Claudia Schiffer, Naomi Campell và Elle MacPherson, Christy Turlington nằm trong top siêu mẫu hàng đầu thế giới.  Nhờ chịu khó chăm sóc da mặt và tập luyện yoga đều đặn, cho đến nay khi đã 44 tuổi, Christy vẫn giữ được vẻ đẹp hoàn mỹ sau rất nhiều năm biểu diễn dưới ánh đèn sân khấu thời trang.
 Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 13).

 Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 14).

8. Naomi Campbell

Được xứng danh là viên ngọc trai đen của làng thời trang, Naomi Campbell là một trong số ít những người mẫu da màu có thể thành công trong ngành công nghiệp thời trang. Trong thập niên 90, cùng với những gương mặt quen thuộc như Christy Turlington, Linda Evangelista, Cindy Crawford, Claudia Schiffer… Naomi Campbell được phong là siêu mẫu – danh xưng hiếm hoi và chỉ dành cho một số rất ít những người mẫu trong làng thời trang toàn thế giới lúc bấy giờ. Là một người không thích sự khuôn phép, được mệnh danh là 'báo đen', tính cách của Naomi Campbell  không khác gì một con báo - một con cái sexy và nổi loạn. Cho đến nay khi đã 42 tuổi, Naomi Campbell  vẫn rất nhiệt huyết và cống hiến hết mình cho thời trang thế giới.

 Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 15).

 Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 16).

9. Cindy Crawford

Cindy Crawford sở hữu một vẻ đẹp vượt thời gian  Mạnh mẽ, hoang dã nhưng không kém phần nóng bỏng, vẻ đẹp mang phong cách Mỹ của Cindy, siêu mẫu số một thế giới thập niên 90, vẫn khiến nhiều chân dài phải ngưỡng mộ.

 Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 17).

Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 18).

10. Claudia Schiffer 

Mặc dù đã bước sang ngưỡng tuổi tứ tuần nhưng không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của siêu mẫu Claudia Schiffer vẫn còn nguyên như ngày nào. Nổi tiếng từ thập niên 90, Claudia Schiffer tạo dấu ấn với những đường cong quyến rũ cực chuẩn, cặp môi cong trứ danh một thời.

 Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 19).
Sự kiện - Top siêu mẫu '20 năm vẫn chạy tốt' (Hình 20).

> Đọc thêm: Thời trang nam ngày càng nữ tính và dị hóa

Theo Eva

Tuyển tập mỹ nhân Việt khoả thân đáng ngắm nhất

Thứ 5, 03/01/2013 | 13:36
Ngoài những bức ảnh bán nude hoặc "khỏa thân" gây phản cảm bị dư luận lên án thì nhiều nghệ sỹ Việt vẫn sở hữu những bức ảnh bán nude đậm chất nghệ thuật.

Ngọc Trinh nên ứng cử Đại sứ du lịch Việt Nam

Thứ 2, 04/02/2013 | 16:16
Với danh hiệu nữ thần tình yêu và sắc đẹp, dục vọng của Việt Nam mà đàn ông trao tặng, Ngọc Trinh nên ứng cử chức Đại sứ du lịch cùng với Lý Nhã Kỳ, Ngọc Hân.

Ngọc Hân tiết lộ tử vi tuổi Rắn của mình

Thứ 2, 04/02/2013 | 15:46
Hoa hậu Ngọc Hân tuổi Rắn (sinh năm 1989), theo lá số tử vi, con gái tuổi Rắn thường là những người lanh lợi, hoạt bát, thích nghi nhanh với mọi hoàn cảnh. Năm mới, bên cạnh những lời ước mong sức khỏe, may mắn, hoa hậu Ngọc Hân còn cầu tình duyên…